โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ

โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ

0

โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ 

             เรียกว่าความปั๊วความปังต้องยกให้เธอคนนี้ สำหรับสาว “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์” นางเอกภาพยนตร์จากเรื่อง “ปิดป่าหลอน” เล่นประกบคู่ “แน็ก ชาลี” และเจ้าของซิงเกิ้ลเพลง Boys Don't Cry  

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

             ที่ล่าสุดบินลัดฟ้า นั่ง ฮ. ชมเมืองดูไบ ฉลองโสด โหมดไม่เหงา บินเดี่ยววันวาเลนไทน์ จัดทริปชมบรรยากาศฟากฟ้าชมวิวมุมสูงที่สวยที่สุด ใหญ่ที่สุดของสหรัฐเอมิเรตส์ อันลือชื่อในเรื่องเศรษฐกิจและความมั่งคั่งทางการเงิน สัมผัสความยิ่งใหญ่ของไข่มุกแห่งอ่าวอาหรับ บินฉลองโสดโหมดไม่แคร์ใคร เปย์ตัวเองในแบบฉบับสาวจูนนาตาชา ซึ่งการมาเที่ยวครั้งนี้สาวจูนโอกาสมาเที่ยวพักผ่อนที่ดูไบ และมาดูงานธุรกิจใหม่ๆให้ครอบครัว เพราะเจ้าตัวมีพาทเนอร์ที่อยู่ที่นี่มา 7 ปี 

จูน นาตาชา

           ส่วนในวันวาเลนไทน์แบบโสดๆ เจ้าตัวก็บอกว่า โสดแต่จูนไม่เหงานะ เพราะจูนมีไลฟ์สไตล์และความชอบของตัวเองที่อยากทำเยอะมาก ทำให้เราเอาเวลาว่างส่วนใหญ่ไปลงกับการทำสิ่งที่ตัวรัก ตัวเองชอบ อย่างบินเครื่องบินเล็กก็เหมือนกัน อยู่เมืองไทยเราขึ้นบินบ่อยอยู่แล้ว มาดูไบวิวสวยระดับโลกขนาดนี้ ก็ต้องบินแน่นอน ปรากฎว่าวิวสวยมากสมกับความเป็นดูไบเมืองมหาเศรษฐี เพราะที่สุดในโลกอยู่ที่ดูไบเยอะมาก ส่วนสเปกชายในใจ จูนชอบคนทำงานเก่งเพราะเราก็ชอบทำงานคิดงานตลอด ที่สำคัญต้องใจเย็นมีความคิดแบบผู้ใหญ่ เข้ากับเราได้ก็โอเค

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

           ส่วนเรื่องซิงเกิ้ลที่ 2 เตรียมมีต่อทันที บอกว่าชอบแนวเพลง สไตล์การร้องเพลงในแบบจูน ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมตัวแล้วสำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 แล้ว แต่ขออันนี้ต้องอุบส์ไว้ก่อนเลย อยากเซอร์ไพรส์มากรับรองว่าว้าว..ไม่แพ้เพลงแรกเลย

จูน นาตาชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความปังของ “จูน” กับการถ่ายปกปฏิทินปี 67 ในชุดมโนราห์ ที่ได้ขึ้นทะเบียน UNESCO

“จูน” แจ้งข่าวดี ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าเรียน Harvard มหาวิทยาลัยระดับโลก

มงคลอันสูงสุด “จูน นาตาชา” ได้รับการประทานชื่อจากสมเด็จพระสังฆราช ในวันเกิด

สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง

สวย สะกดทุกสายตา “จูน นาตาชา” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ ปี66 ร่วมสืบสานประเพณีไทย

สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ

Comments