สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

0

สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

             บินลัดฟ้าไปดิวธุรกิจถึงดูไบ เมืองใหญ่ที่สุดของสหรัฐเอมิเรตส์ อันลือชื่อในเรื่องเศรษฐกิจและความมั่งคั่งทางการเงิน จนทำให้หนุ่มๆ หลงใหลในความสวยรวยเสน่ห์ ของสาว “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์” นางเอกภาพยนตร์จากเรื่อง “ปิดป่าหลอน” เล่นประกบคู่ “แน็ก ชาลี” และเจ้าของซิงเกิ้ลเพลง Boys Don't Cry 

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

              แต่ล่าสุดสาวจูนก็ยังไม่ลืมที่จะหอบหิ้วศิลปะวัฒนธรรมมวยไทยไปเผยแพร่ ร่วมผลักดันส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวประเทศไทยเผยแพร่สู่สากลโลก โดยเฉพาะบ้านเมืองแห่งความมั่งคั่งอย่างดูไบ ซึ่งเจ้าตัวได้นำกางเกงมวยไทย รูปปั้นมวยไทยอันล้ำค่าไปมอบให้ สร้างความฮือฮาเป็นที่ประจักษ์แก่สายตานักธุรกิจชาวดูไบเป็นอย่างมาก

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

            ซึ่งสาว “จูน” เผยว่ามาดูไบรอบนี้คุ้มค่ามากๆ เลย เหมาะสมกับคำว่าเมืองของมหาเศรษฐี เมืองเขาสวยมาก ตึกสวยและหรูมาก ยิ่งถนนคือเนี๊ยบมาก เป็นระเบียบที่สุดค่ะ ส่วนเรื่องธุรกิจที่นี่ก็มั่งคั่งมากจริงๆ แล้วที่จูนมายิมในรัฐดูไบนี้ เนื่องจากในยิมเขามีการสอนมวยไทย Thai boxing ด้วย ที่นี่เป็นยิมที่ใหญ่ ครบวงจร และมีมาตรฐานมากๆ ครูมวยเก่งทุกคน อยู่ใจกลางเมืองดูไบเลย ถือว่าเป็นยิมที่ไฮโซเลยนะสำหรับเรา เพราะอยู่ในตึกที่หรูหราในดูไบ ทำเราปลื้มใจมากๆค่ะ ที่เขาชื่นชอบในศิลปะมวยไทย ทั้งแบบสากลและแบบไทย เพราะอย่างที่รู้กัน มวยไทยเรานั้นเข้าโอลิมปิกแล้ว และได้ลงกินเนสบุ๊ค Guinness Book of World Records กับการไหว้ครูมวยไทยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถึงแม้เราเป็นคนไทย ปลื้มใจมากๆกับสิ่งนี้

จูน นาตาชา

            จูนตั้งใจเอาสัญลักษณ์มวยไทยมาให้ที่ดูไบอยู่แล้ว เพราะอยากเผยแพร่วัฒนธรรมไทยอย่างมวยไทยให้ออกสู่สายตาต่างชาติเพิ่มขึ้นไปอีก และเราเลือกยิมที่มีสอนมวยไทย เพราะเราอยากจะขอบคุณที่ชื่นชอบมวยไทย และเราก็อยากจะไปเผยแพร่ เขาชอบกางเกงมวยของเมืองไทยที่จูนเอาไปให้มากค่ะ เราบอกเขาว่าจากไทยแท้ออริจินอลเลย คือกางกางมวยไทยบ้านเราก็สวยมากจริงๆค่ะ เค้าเลยมองเป็นสิ่งล้ำค่ามาก เขาถามว่า จะให้เขาจริงๆเหรอเนี่ยะ เพราะมันดูล้ำค่ามาก เราประทับใจมาก จูนบอกพาร์ทเนอร์จูนที่ดูไบค่ะ ว่าอยากไปค่ายมวย หรือยิมที่มีสอนมวยไทย เราจะเอาของมวยไทยไปมอบให้เขา ปรากฎว่ามวยไทยมีเกือบทุกยิมในดูไบเลยค่ะ นั่นหมายความว่าเขาชอบมวยไทยมาก แบบจริงจัง เพราะมีการแข่งขันมวยอยู่ตลอด ทำให้รู้ว่าต่างชาติรู้จักมวยไทยระดับนึงอยู่แล้ว  และโค้ชสอนมวยเคยเข้าแคมป์สมนาเกี่ยวกับมวยไทยที่เชียงใหม่หลายวันคะ เขาเล่าให้ฟังว่าชอบมาก รักเมืองไทยเลย เราก็ยิ้มแทนคนไทยเลยค่ะ จูนเลยเลือกที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมไทยของเราทุกครั้งที่มีโอกาส ครั้งนี้ก็เอาของจากเมืองไทยติดไม้ติดมือไปมอบให้ต่างแดนอย่างชาวดูไบ เพื่อเป็นการเผยแพร่ ผลักดัน วัฒนธรรมไทยให้ต่างชาติจับต้องได้อย่างลึกซึ้ง เขาจะได้อยากมาเที่ยวเมืองไทย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจระหว่างประเทศ และเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศเพิ่มขึ้น

จูน นาตาชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความปังของ “จูน” กับการถ่ายปกปฏิทินปี 67 ในชุดมโนราห์ ที่ได้ขึ้นทะเบียน UNESCO

“จูน” แจ้งข่าวดี ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าเรียน Harvard มหาวิทยาลัยระดับโลก

มงคลอันสูงสุด “จูน นาตาชา” ได้รับการประทานชื่อจากสมเด็จพระสังฆราช ในวันเกิด

สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง

สวย สะกดทุกสายตา “จูน นาตาชา” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ ปี66 ร่วมสืบสานประเพณีไทย

สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ

Comments