สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง

สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง

0

สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง 

             บอกเลยว่าสวยเก่งครบ! สำหรับนักแสดงสาว “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์” จากเรื่อง “ปิดป่าหลอน” และเจ้าของซิงเกิ้ลเพลง Boys Don't Cry ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ขึ้นทะเบียนเป็นนิสิตปริญญาโท ด้านการทูตและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ หลักสูตรรัฐศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สดๆ ร้อนๆ กับความมุ่งมั่นและเป้าหมายในชีวิตที่อยากสร้างประโยชน์ให้กับเมืองไทยหลังเรียนจบ ทั้งสวย ทั้งฉลาด มีเสน่ห์ ดีกรีเลิศแบบนี้ เส้นทางวงการทูตฯในอนาคตสดใสแน่นอน

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

              โดยงานนี้ “จูน นาตาชา” ก็ได้โพสต์ภาพอินสตาแกรมทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ของสาว “จูน” ซึ่งเธอก็ได้เผยสาเหตุที่อยากเรียนต่อ ป.โท สาขานี้ว่า ส่วนตัวชอบด้านการทูตและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศอยู่แล้วสำหรับจูนมองว่าเป็นสาขาที่ทรงเกียรติและมีประโยชน์กับบ้านเมืองมากๆ และเนื่องด้วยตอนนี้จูนมีเป้าหมายใหม่ในชีวิตเพิ่มขึ้นมาอีก ซึ่งเป็นเป้าหมายในยุคโลกาภิวัตน์ ที่นำไปใช้ได้ทั้งส่วนตัวและส่วนรวม ใช้ได้ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน  ซึ่งสาขานี้ตอบโจทย์โครงสร้างเป้าหมายใหม่ ซึ่งความตั้งใจของเธอก็ไม่ได้กำหนดธงในความสำเร็จแต่แค่อยากพัฒนาตัวเองเสมอ 

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

           ส่วนเรื่องงานบันเทิงเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้พักเบรกแต่อย่างใด ก็ขอทำควบคู่ไปพร้อมกันเลยเพราะตอนนี้จูนก็มีเตรียมตัวให้กับผลงานชิ้นใหม่ในวงการบันเทิงอยู่ ซึ่งจะเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของแต่รอบนี้จะพิเศษหนักขึ้นว่าเดิมไม่แพ้เพลงแรกที่ “แน็ก ชาลี” ได้ทิ้งลวดลายเอาไว้แน่นอน แถมศิลปินรับเชิญที่อยู่ในลิสต์คือปังไม่ไหว อยากให้รอติดตาม

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความปังของ “จูน” กับการถ่ายปกปฏิทินปี 67 ในชุดมโนราห์ ที่ได้ขึ้นทะเบียน UNESCO

“จูน” แจ้งข่าวดี ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าเรียน Harvard มหาวิทยาลัยระดับโลก

มงคลอันสูงสุด “จูน นาตาชา” ได้รับการประทานชื่อจากสมเด็จพระสังฆราช ในวันเกิด

สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง

สวย สะกดทุกสายตา “จูน นาตาชา” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ ปี66 ร่วมสืบสานประเพณีไทย

สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ

Comments