ซิงเกิ้ลแรกก็ปัง “จูน นาตาชา” ปล่อยเพลงดาว TikTok Cover ท่าเต้นเพียบ!!

ซิงเกิ้ลแรกก็ปัง “จูน นาตาชา” ปล่อยเพลงดาว TikTok Cover ท่าเต้นเพียบ!!

0

ซิงเกิ้ลแรกก็ปัง “จูน นาตาชา” ปล่อยเพลงดาว TikTok Cover ท่าเต้นเพียบ!!

                ทำเอาศิลปินเจ้าของซิงเกิ้ลเพลง Boy Don't Cry อย่าง “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์” ออกอาการยิ้มแก้มปริ หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตออกไปไม่นานทั้งทาง TikTok และ YouTube แต่กลับได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แค่ลงทีเซอร์ไป 2 วันทาง TikTok ยอดวิวก็ทะลุ 3 แสนวิวซะแล้ว แฟนเพลงที่แห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ ทั้งชื่นชมเนื้อเพลงและทำนองที่ฟังแล้วติดหู เนื้อเรื่องใน Mv ที่ดูแล้วเพลินตั้งแต่ต้นจนจบ 

อ่านข่าวต่อ : “จูน นาตาชา” ลงพื้นที่น้ำท่วม ซับน้ำตาและให้กำลังใจชาวบ้านผู้ประสบภัย

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

              รวมไปถึงพระเอก Mv “แน็ก ชาลี” กับฉากเปิดตัวสุดว๊าววว ชนิดหล่อแบบวัวหายควายล้ม หล่อกระชากใจแบบไม่เกรงใจใคร เรียกได้ว่าเป็นฉากที่เนรมิตมาเพื่อแน็กจริงๆ ยิ่งเพิ่มสีสันให้กับซิงเกิ้ลเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี จนดาว TitTok เอาแผ่นเสียงเพลงไป Cover ท่าเต้นตาม งานนี้สาวจูนเผยหลังกระแสปังว่า 

จูน นาตาชา

              รู้สึกภูมิใจแบบตื้นตันมาก นั่งดู MV เพลงตัวเองหลายรอบวนไปมากๆ เพราะเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกที่เราปั้นมันขึ้นมากับมือของตัวเอง ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งหลังปล่อย Mv ไปแล้วกระแสตอบรับดีค่ะ ทำเอาเรายิ้มได้เลยค่ะ เกินคาดของเราเลย เพราะแค่ลงคลิปทีเซอร์เพลงไป 2 วัน ยอดวิวทะลุ  300,000 วิวเลย ทาง TikTok ยอดการแชร์เพลงทาง Facebook ของเราก็เป็นที่พอใจมาก แฟนคลับทั้งใหม่และเก่าสนับสนุนผลงานเราดีมากค่ะ 

จูน นาตาชา

              รวมถึงการให้กำลังใจของ แน็ก ชาลี เขาให้กำลังใจแบบจริงใจ  ตรงไปตรงมาตามประสบการณ์ ซึ่งในฐานะเพื่อนที่เพิ่งทำเพลงอย่างเรา เขาก็รู้ว่าตอนนี้ใจเราเป็นอย่างไร ความคาดหวังเราเป็นอย่างไร ซึ่งเขาก็ช่วยโปรโมทเราเต็มที่ ซึ่งเราก็ซึ้งใจและขอบคุณเขามากๆกับการ Support เพื่อนตรงนี้ คนชมว่า MV ภาพสวย เสื้อผ้าสวยอลัง และบางชุดก็เซ็กซี่มาก แต่หักมุมด้วยเนื้อเรื่องที่ออกแนวคอมเมดี้ จากการแสดงผ่านพระเอก MV ของเราอย่างแน็ก ชาลี  จนคนดูบอกว่า แค่เห็นหน้าแน็กโผล่มาก็ฮาแล้ว เราเลยตอบกลับคอมเมนต์คนดูไป ว่างานนี้เขาขายหล่อนะ ว่าไม่ได้ อย่าเพิ่งขำ

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

             ดีใจคนเต้นตามใน TikTok ตั้งแต่เป็นทีเซอร์เลย อันนี้เซอร์ไพรส์เรามาก แค่ลงคลิปทีเซอร์มีเนื้อร้องไม่กี่คำ คนก็เอาเพลงเราไปใช้แล้วใน TikTok ตอนนั้นคิดว่า เห้ย..จิงดิ แต่ดีใจมากเลยนะ ถามว่าคาดหวังยังไงกับซิงเกิ้ลแรกจูนคาดหวังว่าอยากให้คนดูเปิดใจฟังเพลงศิลปินหน้าใหม่อย่างจูนด้วยนะคะ เพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตที่ซุ่มซ้อมใช้เวลาตั้งใจทำมาประมาณ 2 ปีเลย วางงานเองทุกอย่างเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความปังของ “จูน” กับการถ่ายปกปฏิทินปี 67 ในชุดมโนราห์ ที่ได้ขึ้นทะเบียน UNESCO

“จูน” แจ้งข่าวดี ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าเรียน Harvard มหาวิทยาลัยระดับโลก

มงคลอันสูงสุด “จูน นาตาชา” ได้รับการประทานชื่อจากสมเด็จพระสังฆราช ในวันเกิด

สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง

สวย สะกดทุกสายตา “จูน นาตาชา” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ ปี66 ร่วมสืบสานประเพณีไทย

สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ

Comments