พายุฤดูร้อนถล่ม อาณาจักรสาวน้อยเพชรบ้านแพง “บอสโจ” คาด เสียหายหลักล้าน!

พายุฤดูร้อนถล่ม อาณาจักรสาวน้อยเพชรบ้านแพง “บอสโจ” คาด เสียหายหลักล้าน!

0

พายุฤดูร้อนถล่ม อาณาจักรสาวน้อยเพชรบ้านแพง บอสโจ คาด เสียหายหลักล้าน!

       จากเหตุการณ์พายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำในพื้นที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เมื่อช่วงเย็นวานนี้(9 เม.ย.67) ส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนประชาชนในบริเวณดังกล่าว รวมถึงอาณาจักรคณะหมอลำชื่อดัง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ของหัวหน้าโจ ยลนิล ความรุนแรงของพายุฤดูร้อนหอบเอาหลังคาหอพัก โรงซ้อม เปิดไปทั้งแถบ

อ่านข่าวต่อ:เปิดเส้นทางหมอลำนักสู้ “โจ ยมนิล” 7 ปีที่ต้องทำงานในต่างแดนเพื่อคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง

โจ ยมนิล

โจ ยมนิล

       ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้(10 เม.ย.67) บอสโจ ยมนิล หัวหน้าคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง เปิดใจว่า เมื่อวานนี้วงมีงานแสดงที่ จ.ร้อยเอ็ด ก่อนจะมีฝนกระหน่ำลงมาตอนตี 5 เลยยุติการแสดงทัน เพราะอยู่ในช่วงลาเวทีพอดี (เต้ยลา) เวทีจึงรอด

      แต่ที่ไม่รอดคือ "บ้านพักและสิ่งก่อสร้าง" ในอาณาจักรหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ จ.มหาสารคาม ที่ถูกพายุฤดูร้อนรุนแรง ตอนเกิดเหตุทุกคนออกไปทำงานที่อื่นหมด ไม่ได้อยู่ในอาณาจักร แต่เมื่อกลับมาสำรวจความเสียหาย

พายุฤดูร้อนถล่ม

พายุฤดูร้อนถล่ม อาณาจักรสาวน้อยเพชรบ้านแพง

      คร่าว ๆ มีหลักล้านบาทแน่ ๆ เพราะมีอาคารซ้อมของหมอลำที่หลังคา โครงสร้างเหล็กชั้นบนปลิวไปตกแถวทุ่งนา / ห้องซ้อมของนักดนตรีจำนวน 2 ห้อง กระจกแตก / ส่วนห้องพักของแดนเซอร์ที่กำลังก่อสร้าง 2 ชั้น ฝ้า ,ผนัง,และหลังคาปลิวไปหมด โชคดีที่บ้านใหญ่ และโดมใหญ่ที่กำลังก่อสร้างเวทีของวงหมอลำน้องใหม่ สาวน้อยลำเพลินโชว์ที่กำลังจะเปิดวงในวันที่ 31 ส.ค.67 นั้นไม่เสียหาย เพราะหลังคาโดมค่อนข้างแข็งแรง

พายุฤดูร้อนถล่ม อาณาจักรสาวน้อยเพชรบ้านแพง

โจ ยมนิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments