เรื่องย่อ “ดวงใจเจ้าป่า”

เรื่องย่อ “ดวงใจเจ้าป่า”

2

เรื่องย่อ “ดวงใจเจ้าป่า” 

แจมมี่ โอ๊ต

            ณ ใจกลางถ้ำแห่งหนึ่งมีรูปปั้นสิงโตสำริดโบราณตั้งอยู่ นัยน์ตาของรูปปั้นเหมือนมีชีวิต และกำลังรอคอยเจ้าของตัวจริงกลับมา “ดวงใจ” (แจมมี่ ปาณิชดา) มาเชียงใหม่ เพื่อร่วมงานของเพื่อนรัก “มุก” โดย “ไกรสร” ปู่ของ “ดวงใจ” ยอมอนุญาต เพราะ “มุก” สัญญาว่าจะดูแลดวงใจอย่างดี แถมยังมี “หมวดทิว” (แทน บุรันช์รัตน์) เพื่อนอีกคนที่แอบชอบ”ดวงใจ” และย้ายมาประจำที่เชียงใหม่คอยช่วย แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น “ดวงใจ” ถูกลักพาตัวหายไปจากงาน โดยไม่มีใครตามหาเธอเจอ

แจมมี่ โอ๊ต

แจมมี่ โอ๊ต

            หลังจาก “ดวงใจ” รู้สึกตัวเธอโกรธมากที่พบว่า “สิงโต” (โอ๊ต ชาคริต) เป็นโจรที่ลักพาตัวเธอมาไว้กลางป่า ช่วงเวลาที่อยู่ในกระท่อม “ดวงใจ” พยายามหนีหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะกระท่อมอยู่กลางป่าลึก มองไปทางไหนก็มีแต่ภูเขา และต้นไม้ “ดวงใจ” พยายามพูดต่อรองให้ “สิงโต” พาเธอกลับบ้าน แต่ไม่เป็นผล “สิงโต” บอกเมื่อถึงเวลาจะพาเธอกลับเอง

แจมมี่ โอ๊ต

แจมมี่ โอ๊ต

              แท้จริงแล้วการหายตัวไปของ “ดวงใจ” เป็นแผนการที่ “ไกรส” รขอให้ “ภูเขา” (จตุรงค์ โกลิมาศ) กับ “สิงโต” ช่วย เพราะที่ผ่านมา “ดวงใจ” ถูกลอบทำร้ายหมายชีวิตอยู่หลายครั้ง “ไกรสร” จึงตัดสินใจขอให้ “สิงโต” พา “ดวงใจ” ไปซ่อนตัว ให้รอดพ้นจากความริษยาอาฆาตของ “มนดา” (สาวิตรี สามิภักดิ์) ลูกสาวคนโตของ ผู้มีศักดิ์เป็นป้าของ “ดวงใจ” เพราะเกลียด “ดวงใจ” นับตั้งแต่วันที่รู้ว่า “ไกรสร” ผู้เป็นพ่อยกสมบัติทั้งหมดให้ “ดวงใจ” กับ “เมฆา” (โน้ต วัชรบูล) ลูกนอกไส้ที่เก็บมาเลี้ยง แต่ลูกแท้ๆ อย่างเธอไม่ได้มรดกใดๆ

แจมมี่ โอ๊ต

            “หมอผีสายดิน “(เวนช์ ฟอลโคเนอร์) หมอผีประจำหมู่บ้านเขาทอง รับรู้จากการเกิดอาเพศบนท้องฟ้า ว่า “สิงโต” กำลังพาใครบางคนมาที่หมู่บ้าน และการมาครั้งนี้จะทำให้ทุกคนเดือดร้อน “สิงโต” จึงรับสมอ้างว่า “ดวงใจ” คือคนรัก และพาเธอมาอยู่ที่กระท่อมเพื่อเตรียมตัวแต่งงาน รื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันได้ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments