“บอสโจ” พูดแล้วหลังมีดราม่า หมอลำในค่ายโผล่ซบไหทองคำ

“บอสโจ” พูดแล้วหลังมีดราม่า หมอลำในค่ายโผล่ซบไหทองคำ

0

“บอสโจ” พูดแล้วหลังมีดราม่า หมอลำในค่ายโผล่ซบไหทองคำ 

           จากประเด็นดราม่าที่ “ชูใจ” หรือ “แคท กัลยาณี” อดีต สาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้มาลาออกกลางฤดูกาลเดินสายโดยอ้างว่าจะไปเรียนต่อ และไปดูแลแม่ที่ป่วยไม่สบาย แต่จู่ๆ อีกฝ่ายก็ไป โผล่ซบ “ไหทองคำ” ของ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “บอสโจ ยมนิล” แห่งวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

แคท กัลยาณี

แคท กัลยาณี

          ที่มีข่าวว่า “ประจักษ์ชัย” เลี่ยงเจอนั้น จริงๆ ผมก็ไม่ว่าง กลางวันมีงาน กลางคืนก็มีงาน ส่วนตัวไม่อยากพูดถึงประเด็นนี้ อยากให้มันจบ ส่วนตัวก็ชี้แจงในเฟซบุ๊กไปหมดแล้ว ไม่ได้มีปัญหากับอีกฝ่าย ไม่อยากคิดเรื่องนี้ให้ปวดหัว อยากบอกแฟนๆว่าในส่วนของสาวน้อยเพชรบ้านแพงก็อยู่ในอาณาจักรของเรา อยากให้ทุกคนมาสนุก มาม่วนจอยกับวงดีกว่า 

โผล่ซบ “ไหทองคำ” ของ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “บอสโจ ยมนิล” แห่งวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

บอสโจ

           สำหรับเรื่องนี้ถ้าไล่ตามไทม์ไลน์ก็ไม่เคยมีอะไรอยู่แล้ว ไม่เคยพูดให้ร้ายใคร มีแต่ชื่นชมพี่น้องในวงการ ไม่ต้องการทะเลาะกับใคร แค่คนทำมาหากิน พร้อมยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นไม่กระทบวง กับ “แคท กัลยาณี” ที่ออกไป น้องยังอยู่ในช่วงฝึกหัด ความสามารถยังต้องเพาะบ่ม อีกทั้งในวงยังมีน้องๆ อีกเยอะ หลังจากนี้ยังคงเหมือนเดิมที่เวลามีน้องใหม่ๆเข้ามาไม่จำเป็นต้องเซ็นต์สัญญา ตั้งใจเอาใจวัดใจ ใจแลกใจ คนไหนอยู่ได้ก็อยู่

บอสโจ

บอสโจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments