เรื่องย่อ “เรื่องรักวัยใส”

เรื่องย่อ “เรื่องรักวัยใส”

0

เรื่องย่อ “เรื่องรักวัยใส”

เบลเล่ เอตั้น

           ผู้ใหญ่มักจะสอนเด็กๆ ว่า “ให้มีความรักเมื่อถึงเวลาอันควร” และเวลาอันควรนั้นก็คือเมื่อสามารถรับผิดชอบตัวเองกับอีกคน และสิ่งใดๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมาได้ แต่ในความจริงของสังคมวันนี้ยังมีหนุ่มสาววัยใสอีกมากมายที่ใช้ชีวิตผิดขั้นตอนโดยประมาทหรือไม่ทันคิด ด้วยความอ่อนเยาว์ที่เปรียบเสมือนเมื่อกลัดกระดุมเม็ดแรกผิดก็จะนำไปสู่ชีวิตที่บิดเบี้ยวไปเรื่อยๆ และต้องเจอกับความยากลำบากของชีวิตอย่างปฏิเสธไม่ได้

เบลเล่ เอตั้น

เบลเล่ เอตั้น

              ยิ่งหากว่าผู้ใหญ่เอาแต่โทษกันในวันที่ความจริงปรากฏ ทุกคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง พ่อแม่ ครอบครัว ญาติพี่น้อง ไปจนถึงครูบาอาจารย์และสถานศึกษา ใครจะอยากแบกรับความผิดครั้งนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียว และบ่อยครั้งที่ทุกคนอาจจะลืมคิดไปว่า ใครถูกใครผิด อาจจะไม่ใช่สิ่งสำคัญ เท่ากับแล้วชีวิตของเด็กน้อยจะเดินต่อไปอย่างไรการเดินทางไปสัมผัสกับปัญหาของเด็กๆ มากมายในกิจกรรม พี่อ้อยพี่ฉอดออนทัวร์ ทำให้ได้รู้ว่าสิ่งที่เคยคิดว่าเป็นปัญหา ความจริงนั้นมันมีอะไรที่หนักหนากว่าที่คิด และทุกอย่างจะแก้ไขได้ด้วยคำว่า “เข้าใจ ไม่ใช่ “ถูก หรือ “ผิด และนี่คือการสะท้อนภาพความจริงที่สุดของเด็ก ๆ ที่อยากบอกกับผู้ใหญ่ทุกคนว่า “ปัญหาของเด็ก ๆ ไม่ใช่เรื่องเล็กอย่างที่ผู้ใหญ่คิด" เพราะ “ความรัก" ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในวัยไหนก็คือความสวยงาม ยิ่งเป็นความรักในช่วงวัยที่ยังไม่เข้าใจว่าความเจ็บปวดที่สุดในชีวิตคืออะไร ก็จะยิ่ง “สวยงาม และ “เกินจริง เสมอ

เบลเล่ เอตั้น

เบลเล่ เอตั้น

            ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง Club Friday The Series Hot Love Issue เรื่องรัก เรื่องร้อน ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments