“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

0

เบลเล่สาวคนสนิท กัน สมายเคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ ออกัส

       ออกมาเปิดใจเคลียร์สำหรับ เบลเล่ จิรัชญา กิจถาวรสกุลสาวคนสนิทของ กันสมาย ชนกันต์หลังมีชื่อถูกพูดถึงที่มาร่วมโต๊ะกับหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์วันเกิดเหตุ จนทำให้เรื่องราวบานปลายแฉกันในโซเชียล

อ่านข่าวต่อ:คนละหมัด! “กันสมาย” แฉต่อ “ออกัส” พูดไม่หมด ลั่นใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ

เบลเล่ จิรัชญา

เบลเล่ จิรัชญา​​​​​​

      ล่าสุด เบลเล่ที่มาร่วมงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING”PROJECTS LINEUP 2024 ที่ EMSPHERE เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

      เรื่องราววันนั้นหนูไปเที่ยวสงกรานต์กับรุ่นพี่และเพื่อนๆ ค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหนูกำลังจะเดินไปโต๊ะเพื่อนอีกโต๊ะนึง แล้วระหว่างเดินไปคนมันแน่นมาก ไม่สามารถเดินได้ มันแออัดมาก แล้วหนูบังเอิญไปเจอรุ่นพี่คนนึงอยู่โต๊ะริมทางเดิน ก็เลยขออยู่โต๊ะด้วยแป๊ปนึง เพราะเดินไม่ได้จริงๆ หนูก็เลยขออยู่ด้วย แต่หนูก็ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ ก็ไม่ได้ทำอะไรค่ะ อยู่แป๊ปเดียวเอง แล้วก็ออกมา อยู่แป๊บเดียว มีทักทายปกติ ไม่ได้คุยอะไรกันมาก

กันสมาย

เบลเล่ จิรัชญา

เบลเล่ จิรัชญา

     ยอมรับรู้ว่า ออกัสคือเพื่อนกับ กันสมายแต่ไม่ได้รู้ดีเทล เรื่องที่ออกมาโพสต์หนูก็ไม่แน่ใจ เพราะหนูก็เล่าเหตุการณ์แบบที่เล่าให้พี่ๆ ฟัง หนูก็เล่าให้เขาฟังแบบนั้นไป หนูได้เห็นข่าวที่เขาโพสต์พร้อมทุกๆ คน เลย หนูไม่ได้รู้มาก่อนหนูก็ได้อัปเดตข่าวกับเขาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรมาก

     ซึ่งก็ไม่ได้ถามถึงสิ่งที่โพสต์มันเรื่อง 3-4 ปีก่อน เกี่ยวอะไรกับเหตุการณ์วันนั้น แต่เห็นเขาบอกว่าเขาออกจากค่ายเก่าเขาแล้ว ตอนนี้เขาเป็นอิสระด้วย หนูไม่แน่ใจว่าใช่เพราะหนูหรือเปล่า ยอมรับตกใจ ก็เลยได้มีการถามพี่เขาบ้าง พี่เขาก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เขาลงไป เรื่องเมื่อ 3-4 ปีที่แล้วให้ฟัง

ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา

เบลเล่ จิรัชญา​​​​​​

     แล้วแฟนคลับน่าจะคิดว่าเป็นจุดเกิดเหตุที่หนูไปร่วมโต๊ะพี่เขา แต่จริงๆ ไม่มีอะไรหนูอยากจะบอกว่าหนูบริสุทธิ์ใจจริงๆ เพราะว่าหนูก็ไม่ได้คิดอะไร หนูก็แค่เห็นว่ามันเดินไปไม่ได้ หนูก็เลยขอร่วมจอย แล้วในโต๊ะนั้นมีพี่คนนึงที่หนูรู้จักอยู่แล้ว ก็เลยขออยู่ด้วยแป๊ปนึง วันนี้ได้ออกมาพูดก็สบายใจขึ้นเยอะที่ได้ออกมาเคลียร์ข่าวนี้ เพราะว่าคนก็พยายามหาว่าหนูคือใคร ผู้หญิงคนนั้นคือใคร หนูก็อยากจะออกมาพูดว่ามันไม่ได้มีอะไรจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments