น้ำตาท่วมจอ! “บังเกิดเกล้า” ตอนก่อนอวสาน

น้ำตาท่วมจอ! “บังเกิดเกล้า” ตอนก่อนอวสาน

0

น้ำตาท่วมจอ! “บังเกิดเกล้า” ตอนก่อนอวสาน

         กระชากอารมณ์แฟนละครอย่างแน่นอน สำหรับละครดราม่าน้ำดี ตีแผ่สถาบันครอบครัว “บังเกิดเกล้า” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์ 2561 ที่เดินทางมาถึงตอนก่อนอวสานกันแล้ว

บังเกิดเกล้า

           งานนี้ผู้กำกับจอมขยี้ “กู่-เอกสิทธิ์” จัดหนักจัดเต็มเปลี่ยนแปลงตอนจบไม่เหมือนทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา เพิ่มเติมอรรถรสความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นให้ละครรสแซ่บ “บังเกิดเกล้า” เศร้ายิ่งกว่าที่เคย โดยเวอร์ชั่นที่แล้ว ตอนจบคงจะได้เห็นตัวละคร “สุขสม” จบแบบสะเทือนอารมณ์ จากไปอย่างน้ำตาท่วมจอ มาเวอร์ชั่นนี้คุณผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้อย่างเด็ดขาด

บังเกิดเกล้า

           แว่วว่าเราจะได้เห็นการฟาดฟันกันของสองแม่สองตุ๊ก “ตุ๊ก-ญาณี” และ “ตุ๊ก-เดือนเต็ม” ที่อาการสาหัสอยู่ที่เตียงโรงพยาบาล ฟากสองพระนางอย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา” ก็มีซีนดราม่าถูกสามีตัวแสบ “หนุ่ม-ศรราม” ผลักลงสระว่ายน้ำสิ้นลมหายใจ ส่วนพระเอกตลอดกาลอย่าง “หนุ่ม-ศรราม” เจ้าของบทบาท “ชัชชรินทร์” สามีเจ้าปัญหาแห่งชาติ มาพร้อมกับซีนดึงดราม่าปล่อยของทางการแสดง เกิดอุบัติเหตุเจ็บปางตายบนท้องถนน เรียกได้ว่าแต่ละซีนแต่ละฉากมีดราม่าลุ้นระทึกน้ำตาท่วมจออย่างแน่นอน!!

บังเกิดเกล้า

             ห้ามพลาดตอนก่อนอวสานของละครตีแผ่สถาบันครอบครัว ที่บอกเลยว่าลุ้นกันหัวใจจะวาย พร้อมแง่คิดดีๆการใช้ชีวิตครอบครัวได้ใน สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม เรื่อง “บังเกิดเกล้า” ในคืนวันอาทิตย์ที่24 มกราคม เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือรับ ชมละคร “บังเกิดเกล้า" ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 3 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/บังเกิดเกล้า, YouTube Channel AMARIN TV และ LINE TV

บังเกิดเกล้า

บังเกิดเกล้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บังเกิดเกล้า" จบน้ำตาคลอ แฟนจอแก้วเทใจยกให้เป็นละครน้ำดี

“บังเกิดเกล้า” แผลงฤทธิ์ฮอตทั่วประเทศก่อนอวสาน 

เปิดมุมมอง “นีท เบญจรัตน์” นักจิตวิทยาเด็กวิเคราะห์ปัญหาจากละคร “บังเกิดเกล้า” สู่การปัญหาชีวิตจริง

"พระมหาสมปอง” ชูละครน้ำดี “บังเกิดเกล้า” แฝงคติสอนใจเลี้ยงลูกอย่างไรก็ได้อย่างนั้น

น้ำตาท่วมจอ! “บังเกิดเกล้า” ตอนก่อนอวสาน

เรตติ้งแรงต่อเนื่อง! “บังเกิดเกล้า” สูตรสำเร็จละครผัวเมีย

“กระติ๊บ” เมียน้อยไซด์ไลน์ บุกตบเมียหลวง “ป๊อก ปิยธิดา” ถึงหน้าบ้าน

Comments