"ลีเดีย" ไม่หวั่นดราม่าคลิป "ดีแลน" เปิดดูงูพ่อ

"ลีเดีย" ไม่หวั่นดราม่าคลิป "ดีแลน" เปิดดูงูพ่อ

0

"ลีเดีย" ไม่หวั่นดราม่าคลิป "ดีแลน" เปิดดูงูพ่อ

 

        ทำเอาแฟนๆ ถึงกับออกอาการฮาหลังสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" โพสต์คลิปความน่ารักของลูกชายดีแลนที่เปิดกางเกงคุณพ่อเจอสเน็ก งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว "ลีเดีย" เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

        จริงๆ คลิปล่าสุดมันก็ต่อเนื่องจากรูปในอ่าง ที่ไปเที่ยวหัวหิน รูปที่ลงไปเป็นรูปพ่อลูกอาบน้ำกันอยู่แล้วเขาก็พูดสเน็กตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ตอนกลางคืนเขาก็อ่านหนังสือให้กันฟัง ลูกก็จำได้ตั้งแต่ตอนอาบน้ำพอพ่อนอนอ่านหนังสือให้ฟังก็แกล้งพูดสเน็กน้องเขาก็อาจจะไม่รู้ว่าจริงๆ มันแปลว่าอะไรเพราะเขาแค่ 2 ขวบ ไม่กลัวลูกติดแล้วออกไปเล่นนอกบ้าน เพราะตอนนี้น้องเขาถึงวัยที่ไม่ยอมเล่นกับคนที่ไม่สนิท ถ้าไม่สนิทจริงจะไม่สามารถอุ้มเขาได้เขาจะกลัวแล้วก็ขี้อาย คงจะไม่ไปหาสเนคข้างนอกบ้าน ไม่ถึงขนาดต้องระวังขนาดนั้น 

ลีเดีย ดราม่า น้องดีแลน

       พอลงคลิปไปคนมาแซวก็ขำ ด้วยความที่เขาแค่ 2 ขวบ พอเราเรียกสเน็กเขาก็เชื่อจริงๆ ว่าเป็นสเน็ก ถ้าเขาโตกว่านี้ก็คงจะเข้าใจ จริงๆ ก็มีพาไปสวนสัตว์เรื่อยๆ อยู่แล้ว วันก่อนก็พาไปดูลิงดูเสือเจองูด้วย 

ลีเดีย ดราม่า น้องดีแลน

        คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องดราม่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า คนที่มาคอมเม้นท์เขาก็ขำดีแลนซ์กัน ตอนนี้เขาเป็นวัยที่กำลังพูดกำลังจำเวลาเราพูดอะไรเขาก็จะพูดตาม ทำอะไรก็จะทำตาม ตอนนี้ก็ไม่ต้องระมัดระวังอะไรมากเพราะเราอยู่ใกล้ชิดอยู่แล้ว มีคนคอยช่วยกันดูช่วยกันเลี้ยงตลอด 

ลีเดีย ดราม่า น้องดีแลน

        มีแววเข้าวงการไหม จริงๆ แล้วเขาชอบร้องเพลง เขาจำเพลงที่เป็นเพลงเด็กๆ ได้ก็จะร้องตาม อาจจะมีแววที่ชอบร้องเพลงชอบเต้น แต่ต้องถ้ามคุณพ่ออีกทีว่าจะให้เข้าวงการไหม พี่แมทเขาอยากให้โตปกติไปเล่นข้างนอกโดยที่ไม่เจอในบรรยากาศของการทำงาน

ลีเดีย ดราม่า น้องดีแลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

สุดห่วง! “ลีเดีย” เผย “เดมี่-ดีออน” ป่วย RSV เห็นแล้วสงสารจับใจ

“ลีเดีย” ประกาศข่าวดี!! เบบี๋คนที่ 5 ของครอบครัวมาแล้ว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments