ฟังอีกมุม! อดีต ผจก. “ลีเดีย” เปิดปากครั้งแรกสาเหตุปมแตกหัก

ฟังอีกมุม! อดีต ผจก. “ลีเดีย” เปิดปากครั้งแรกสาเหตุปมแตกหัก

0

ฟังอีกมุม! อดีต ผจก. “ลีเดีย” เปิดปากครั้งแรกสาเหตุปมแตกหัก

         ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ “โน้ต ชาคริยา สมุทรคีรี” อดีตผู้จัดการของ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” หลังก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่โตปลดผจก. ส่วนตัว โดยมีข่าวลือต่างๆ นานาถึงสาเหตุว่าเป็นเรื่องของค่าตัวศิลปิน ล่าสุด “อดีตผู้จัดการ” ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ: “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ฉลองวันเกิด 34 ปี เรียบง่าย ไม่ต้องจัดปาร์ตี้แต่อบอุ่นมาก

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

         วันที่นัดเปิดใจกับ “ลีเดีย” เรายังไม่ได้คุยกับพี่แมท แต่เราได้คุยกับน้องส่วนตัว ครั้งแรกเราตั้งใจเข้าไปคุยกับทั้งคู่ที่บ้าน แต่วันนั้นก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย มีโอกาสได้มาคุยครั้งที่ 2 แต่กับน้องสองคนแบบพี่น้อง เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องเรายังไม่ได้คุยกันเลย แต่มันเป็นการได้รับสารมาจากทางโน้นทางนี้ ทำให้ตัวน้องเองก็มีคำถามหลายๆ อย่าง 

 อดีต ผจก ลีเดีย

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

          เราได้คุยกัน เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ร้านอาหารในเซ็นทรัลอีสต์วิล วันนั้นก็มีการปรับความเข้าใจกัน เราได้บอกได้นั่งอธิบายแบบนี้ว่ามันเกิดอะไร ทำไมเราพลาดเรื่องการที่เราไม่ได้บอก ก็คุยกันหลายชั่วโมงอยู่ และได้มีการเซ็นโอนหุ้นกลับไปให้น้อง ที่เราได้ทำธุรกิจร่วมกัน วันนั้นคิดว่าเขาเข้าใจในระดับหนึ่ง เพราะเราไม่ได้คุยกันเลย แต่หวังให้น้องเข้าใจในวันนั้นเลยมันก็คงยาก เราต้องให้เวลาไปเรื่อยๆ บรรยากาศวันนั้นอบอุ่นมากกว่า คือเรารู้สึกดีมาก หลังจากที่ไม่ได้คุยกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม น้องโทรมาเราดีใจ เราอยากโทรมากแต่เราไม่รู้ว่าเขาอยากฟังเราไหม เขารู้สึกยังไง เราก็เลยรอ วันนั้นมันตื้นตันมันโล่ง เราได้คุยกับน้อง

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ผจก ลิเดีย

          ก็เริ่มตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องเลย อึ้ง ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ทำยังไงให้น้องเข้าใจเรา เราเลยยังเลือกที่จะไม่พูด ส่วนเรื่องที่เขาโพสต์ได้มีการพูดคุยกันก่อน ถ้ามันเกิดเรื่องแบบนี้น้องก็บอกว่าขออนุญาตที่จะต้องแจ้งแบบนี้ เราก็เข้าใจจริงๆ ส่วนของน้องคนอื่นเราก็เอ๋อเหมือนกัน เพราะยิ่งไม่ได้คุยกันเลย ถ้าย้อนไปวันที่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกัน เพราะเราต้องลุกขึ้นมาเพื่อดูทุกอย่างมันคืออะไร ต้องใช้เวลาหาทุกอย่าง รื้อทุกอย่าง ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เลยขอเวลาเพื่อที่จะนัดคุยกับเขาอีกครั้ง แต่พอเขาโทรมาก่อน จังหวะมันพอดี เลยไปคุยกันก่อน ส่วนน้องคนอื่นที่ไม่ใช่น้องเดียก็ได้มีการคุยกันก่อนบ้างแล้ว เพราะคนอื่นน้อย เพิ่งดูกัน 1-2 ปี 

 

          ก่อนหน้านั้นเราอธิบายไม่ได้เลย อันนี้เรารู้ว่าน้องเสียใจ เราเลยตอบไม่ได้ เราขอไม่ตอบอันนี้ เพราะเป็นความคิดของน้องเราไม่อาจล่วงเกิน เราแค่ยอมรับผลของมัน เพราะเราไม่บอกความจริงเขาทั้งหมด เพราะที่เราไม่บอกเพราะเราคิดว่าเป็นพาสของบริษัทเรา เราก็เลยไม่ได้เอาตรงนี้ไปบอกเขา เพราะในสิ่งที่เขาโอเคทุกอย่างแล้ว เราทำตามนั้น ยืนยันไม่เคยโกงค่าตัวของลีเดีย เรตที่เขาจะได้รับไม่เคยโกง 

 

 

          บรรยากาศวันนั้นดีมาก คิดเอง (น้ำตามา) คือเราอยากเจอน้อง เรารักน้องมาก เจตนาของเราคือไม่เคยคิดไม่ดีกับเขา เรารักเขามาก เหมือนเราทะเลาะกันแล้วไม่ได้คุยกัน ก็ไม่รู้ว่าเขาจะไปรับฟังจากใคร อารมณ์ของคนเราเข้าใจ แค่เขารับฟังที่เราอธิบาย เขาจะตคิดยังไงเราไม่อาจล่วงเกินได้ วันนั้นเราดีใจจริงๆ เขาพูดปกติ น้องอยากรู้เหตุผลมันคืออะไร ทำไมถึงเกิดเรื่องนี้ เรารู้จักเขามา เรารู้ว่าเขารับฟังเหตุผล แต่เราก็ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นจะคิดยังไง เพราะตัวเราไม่ได้ออกมาพูดเลย 

 

          ยืนยันว่าไม่ได้โกง คือคำว่าโกงของเราคือต้องไม่ให้เงินเขา คำว่าโกงของเราคือเชิ่ดเงิน จ่ายไม่ตรง เบี้ยว ผ่านวันไม่ยอมจ่ายสักที ที่ผ่านมาเราจ่ายตรง จ่ายก่อนลูกค้าด้วย จ่ายตามที่คุยกันไว้ นอกจากนั้นคือค่าเมเนจ ซึ่งน้องๆไม่รู้ตรงนี้ (เงินน้องเข้าที่เรา หรือบริษัทน้อง?) มันมีหลายแบบ แต่เราทุกอย่างเข้าบริษัท

 

         (ถ้าเขาจะฟ้องเรา?) ถ้าน้องจะฟ้องเรา เราห้ามน้องไม่ได้ เพราะมันเป็นสิทธิของน้อง เราสามารถตอบได้ว่าแต่ละคนมีรายได้มายังไง มีรายได้จากอะไรบ้าง ค่าซับพรอตมีอะไรบ้าง คือตอนนี้เราดึงทุกอย่างออกมาแล้ว สามารถแจกแจงได้ เราก็ได้ถามว่าน้องจะฟ้องเราไหม น้องบอกว่าจริงๆก็อยากฟ้องแหละ แต่ด้วยความรักที่เรามีกันมานาน คือเราอยู่กันมานาน เราก็อยากจบกันดีๆ อย่างที่บอกไม่ได้คิดไม่ดีอะไรเลย ส่วนโอกาสที่จะกลับมาทำงานด้วยกันมันเป็นอนาคต แต่เรายินดีเสมอ พร้อมที่จะยืนตรงนี้เสมอ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังอีกมุม! อดีต ผจก. “ลีเดีย” เปิดปากครั้งแรกสาเหตุปมแตกหัก

รักมากเจ็บมาก “ลีเดีย-แมทธิว” ยังช็อค! หลังปลดผู้จัดการส่วนตัว ถือเป็นบทเรียนราคาแพง

“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ปาร์ตี้วันเกิดอบอุ่น พร้อมบอกข่าวดีมีสมาชิกเพิ่ม

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments