รักมากเจ็บมาก “ลีเดีย-แมทธิว” ยังช็อค! หลังปลดผู้จัดการส่วนตัว ถือเป็นบทเรียนราคาแพง

รักมากเจ็บมาก “ลีเดีย-แมทธิว” ยังช็อค! หลังปลดผู้จัดการส่วนตัว ถือเป็นบทเรียนราคาแพง

0

รักมากเจ็บมาก “ลีเดีย-แมทธิว” ยังช็อค! หลังปลดผู้จัดการส่วนตัว ถือเป็นบทเรียนราคาแพง

            ทำเอาช็อคไปตามๆ กันเมื่อสามี-ภรรยาอย่าง “แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัตช์” ประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลกันมายาวนานด้วยเหตุผลบางประกาศถึงขั้นฟ้องร้องกันเลย ล่าสุดทั้งคู่ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

            “เรื่องคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ก็ไม่เป็นไร เราอยู่กันอย่างนี้ ก็รับสภาพไป ยังไงมันคงเป็นการคุยกันภายใน เราก็ปรึกษากันอยู่หลายคน ตอนนี้หลายๆ คนก็ยังอยู่ในสภาพที่ช็อคอยู่  ก็ยังเสียใจกันอยู่ เท่าที่จำได้เขาก็ไม่ได้มีการติดต่ออะไรเรามาถือเป็นบทเรียนราคาแพงแล้วกัน รักมากก็เจ็บมาก ที่ผ่านมาที่ไม่อยากจะพูดอะไรเพราะเรารู้สึกว่าเราเสียใจที่จะพูด

            การฟ้องร้องดำเนินการไปถึงขั้นไหนมันเป็นเรื่องที่มีรายละ เอียดเยอะมาก มันมีเรื่องที่เกี่ยวข้องเยอะในเรื่องค่อนข้างเยอะ เป็นเรื่องที่เรากำลังตัดสินใจกันอยู่ภายใน พูดตรงๆตอนนี้เดียก็ยังช็อคอยู่ ยังช็อคไม่หาย มันคือ…รักมาก ก็เจ็บมาก มันเป็นบทเรียนราคาแพงจริงๆ ก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ เดี๋ยวเราก็คงค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปแล้วกัน เราเองก็ยังอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน คุยกันเรื่อยๆ เหตุการณ์มันเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไร ฝั่งพวกเราถึงจะช็อคถึงจะเสียใจเราก็เดินหน้าต่อไป เน้นในเรื่องของงานที่เราทำกันมาประจำอยู่แล้ว เน้นในเรื่องของครอบครัวที่เราจะเหนียวแน่นกัน แล้วคือน่าเทอมแพงเนอะ เราก็ต้องทำงานกันต่อไป ก็สู้กันเต็มที่ ถามว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยครับ มันยากมาก เราอยู่กันมานาน

              ตอนนี้ดูแลตัวเอง รู้สึกสบายใจที่สุดแล้ว เราก็ดูรายละเอียดกันเองภายในครอบครัว รับเอง คุยงานเอง ประสานงานเอง แล้วก็มีครอบครัวเข้ามาช่วยดูให้ด้วย ส่วนใหญ่ก็คุยเอง รัดหัวรัดหางให้มันโอเค เรียกว่ามันก็มีบทเรียนเข้ามาทำให้เราคิด ทำให้เราใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เราก็ต้องรอบคอบในการทำงาน ดูรายละเอียดให้ดีๆ เห็นตัวเลขเองเสียผลประโยชน์ไปมากมันคือเรื่องของความรู้สึกมากกว่า เป็นความรู้สึกที่เราเคยมีแต่ตอนนี้มันไม่มีแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังอีกมุม! อดีต ผจก. “ลีเดีย” เปิดปากครั้งแรกสาเหตุปมแตกหัก

รักมากเจ็บมาก “ลีเดีย-แมทธิว” ยังช็อค! หลังปลดผู้จัดการส่วนตัว ถือเป็นบทเรียนราคาแพง

“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ปาร์ตี้วันเกิดอบอุ่น พร้อมบอกข่าวดีมีสมาชิกเพิ่ม

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments