งานเปิดตัว Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2

งานเปิดตัว Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2

1

       ผ่านไปแล้วสำหรับงานเปิดตัวยิ่งใหญ่สุดอลังการ กับการปิดตำนานภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย กับรอบปฐมทัศน์โลกของภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของแฮร์รี่ พอตเตอร์ Harry Potter and the Deathly Hollow - Part 2 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้เต็มไปด้วยเหล่านักแสดงที่มากันครบครัน และเหล่ากองทัพสื่อมวลชนและเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตบเท้าขอมาเป็นส่วนหนึ่งของ การปิดตำนานแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น แด เนียล แรดคลิฟ (แฮร์รี่ พอตเตอร์) , เอ็มม่า วัตสัน (เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ),รูเพิร์ท กรินท์ (รอน วีสลีย์),ทอม เฟลตัน (เดรโก มัลฟอย),ไมเคิล แกมบอน (อัลบัส ดัมเบิลดอร์)อลัน ริคแมน (ศาสตราจารย์สเนป),เฮเลนน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ (เบลลาทริซ เลสแตรงจ์),ราล์ฟ ไฟนส์ (ลอร์ด โวลเดอมอร์),ร็อบบี้ โคลทราน(รูเบียส แฮกริด ), บอนนี่ ไรท์ (จินนี่ วิสลีย์ )

และที่ขาดไม่ได้ เดวิด เยทส์ ผู้กำกับของภาพยนตร์ 3 ภาคสุดท้าย เดวิด เฮย์แมน ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทุกตอน และ เจ.เค. โรว์ลิ่ง สตีฟ โคลฟส์ เจ้าของบทประพันธ์อันลือชื่อ และงานเปิดตัวในครั้งนี้ถือว่าเป็นปรากฏการณ์พรมแดงครั้งแรกที่ Trafalgar Square จุดสังเกตอันเป็นที่จดจำทำให้เป็นฉากหลังที่มีความโดดเด่นขึ้นทันที สำหรับรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยจัดขึ้นในเมืองหลวงแห่ง นี้ บรรยากาศในงานเรียกได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้น ดีใจ รอยยิ้ม รวมทั้งน้ำตาและความใจหาย โดยเฉพาะสาว เอ็มมา วัตสัน ที่น้ำตาแตก อยู่เป็นระยะๆ โดย Harry Potter and the Deathly Hollow - Part 2 ได้เดินทางมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี ที่ร่วมแสดงหนังกันมา

มาร่วมปิดตำนานภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูตมหาสงครามสิ้นสุดที่นี่ สำหรับชาวไทยมาร่วมปิดตำนานกัน 14 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments