"รถเมล์"เปิดซิง"เพชร" หนักใจสาวอายุมากรักเด็ก

"รถเมล์"เปิดซิง"เพชร" หนักใจสาวอายุมากรักเด็ก

1

     ค่ายไฟว์สตาร์ ที่นําเรื่องราวนิยายที่นิยมอ่านกันในอินเตอร์เน็ต "เรื่องนี้เมล์เล่นเป็นสา ผู้หญิงอายุ 20 นิดๆ ที่นั่งรถเมล์ไปทํางาน พอวันหนึ่งเริ่มมองหาความรักไม่รู้ว่าเขาเรียกรถเมล์มาเพราะว่าตัวเองเข้ากับเรื่องนี้หรือเปล่า? (หัวเราะ) มันใกล้เคียงกันมาก แต่คิดว่ามันก็ใกล้เคียงกับ ผู้หญิงทุกคนที่มองหาความรักนั่นแหละ"

ต้องเคาะสนิมเยอะมั้ย..

"ถือว่าห่างจอเงินไปนานเหมือนกันนะ เพราะแต่ก่อนตอนที่เล่นเข้ามายังแบบเด็กๆ มาก ยังไม่ได้เข้ามหาวิทยาลัยด้วยซ้ำ พอตอนนี้กลับมาเล่นหนังอีกวงการเปลี่ยนไปเยอะ แต่ก่อนหนังถือเป็นศาสตร์ที่ต้องค้นหาเอง แต่เดี๋ยวนี้มีหลายองค์ประกอบที่ต้องมาช่วยเกื้อหนุนกันเยอะทีเดียวกับตัวเอง แม้จะต้องลับฝีมือเยอะแต่ก็ไม่ถอยค่ะ"

ด้าน "เพ็ชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต" ดาวรุ่งดวงใหม่เปิดใจว่า

"ยอมรับว่าตอนที่ได้มีโอกาสเข้ามาแคสติ้งและทางทีมงานแจ้งว่าได้บทนี้ โห มัน เหมือนทําอะไรไม่ถูกเลยครับ แถมพออ่านเรื่องราวผมว่าเป็นเรื่องที่น่ารักมากครับ ยิ่งได้เล่นเป็นตัวเองด้วย เพราะปกติก็ชอบคนที่อายุมากกว่าอยู่แล้ว และคิดว่าหลายคนก็มีชีวิตตรงกับเรื่องนี้ ของผมก็ตรงนะ แล้วผมก็ปลื้มพี่รถเมล์อยู่แล้วด้วย พี่เขาน่ารักดี"

คอยพบกับนิยายรักสนุกฝีมือของผู้กํากับ กิรติ นาคอินทนนท์ ที่มีต้นแบบมาจาก "หนุ่มม.ปลาย vs. สาววัยทํางาน" ผลงานคุณภาพของ "Robinhood" สนพ.บลูเบลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments