พาเหรดหนังดังซัมเมอร์ 2011

พาเหรดหนังดังซัมเมอร์ 2011

1

       เพราะแต่ละค่ายต่างขนหนังฟอร์มยักษ์ระดับบล็อคบัสเตอร์มาให้ผู้ที่ชอบชมภาพยนตร์ได้เสพกันอย่างตามใจชอบ อีกทั้งเชื่อเลยว่าหนังพวกนี้นี่แหละจะสามารถเรียกรายได้ทั่วโลกไม่ต่ำกว่าเรื่องละ 200 ล้านเหรียญสหรัฐแน่นอน แต่จะได้กำไรหรือไม่นั้น เป็นอีกเรื่อง มาดูกันซิว่า 10 ภาพยนตร์ที่ควรจะดูดเงินจากกระเป๋าได้เป็นอย่างดีมีเรื่องอะไรบ้าง

Harry Potter and the Deathly Hallows : Part 2
ภาคสุดท้ายของการปิดตํานานพ่อมดแว่นกลมกับเหล่าผองเพื่อน ที่ทิ้งความตื่นเต้นเอาไว้ให้ผู้ชมได้อารมณ์ค้างกันในปีที่แล้ว และในเดือนกรกฎานี้ความมันส์จะกลับมาแน่นอน ทางที่ดีควรหาตอนแรกมาดูเพื่อสร้างอารมณ์ตัวเองในการเตรียมดูภาค 2



Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides
นึกว่าจะไม่ได้เห็นกันอีกแล้ว กัปตัน แจ๊ค สแปร์โรว์ หลังจากภาค 3 โดนด่าเละ แต่ก็ยังทําเงินได้เป็นกอบเป็นกํา ดังนั้นเพื่อตอกย้ำความแรง ทางดิสนีย์ก็เลยสร้างภาค 4 ขึ้นมา ครั้งนี้่มีการเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงบ้างนิดหน่อย แต่รับรองมันส์แน่นอน



Captain America : The First Avenger
ฮีโร่อเมริกาที่คอการ์ตูนต่างเฝ้ารอมานาน ในที่สุดก็ปรากฏสู่สายตาผู้ชมพร้อมกับความอลังการของฉากและเหล่าวายร้ายหลายตัว ที่ขนกันมาเต็มที่ จัดหนัก เนื้อหาของหนังไม่รู้ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แต่เชื่อว่ารายได้ทั่วโลกไม่น้อยแน่นอน



The Hangover Part II
หนังตลกรายได้งาม ที่ทุบสถิติจากสถาบันต่างๆ มากมาย และในภาคนี้ตัวละครทั้งหมดขนกันมาป่วนที่ประเทศไทย ขอบอกว่ามีดาราไทยหลายท่านร่วมแสดงด้วย ซึ่งหนังเรื่องนี้จะสะท้อนบ้านเราออกมาในแนวไหนนั้น คงต้องตามดู



Cowboys & Aliens
ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ เรื่องราวของยุคคาวบอยที่มาพร้อมกับการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาว พร้อมด้วยดารามากมาย อาทิ แดเนียล เครก, แฮริสัน ฟอร์ด และแซม ร็อคเวล ต้องต่อสู้กันเพื่อปกป้องโลกใบนี้ ตัวหนังเต็มไปด้วยเทคนิคพิเศษมากมาย ส่วนใครจะอยู่ใครจะไปนั้นน่าดูเลยทีเดียว



Thor
หนึ่งในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่นําเรื่องมาจากการ์ตูนสุดฮิตจากค่ายมาร์เวล โดยทางค่ายได้เปิดตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว และสิ้นสุดที่โปรเจ็คท์ "The Adventure" เป็นเรื่องสุดท้ายที่รวมฮีโร่ระดับพระกาฬ แนะนําว่าไม่ต้องไปอ่านการ์ตูนมาก่อนเพราะตัวหนังปูเรื่องให้หมดแล้ว



Kung Fu Panda 2
แอนิเมชั่นกังฟูสุดฮา และโกยรายได้ไปเป็นกอบเป็นกํา สำหรับในภาคนี้สัตว์ทั้ง 5 ตัวต้องเดินทางไปปกป้องวิชากังฟูที่ได้ร่ำเรียนมาก่อนที่จะถูกวายร้ายทําลายให้สาบสูญ ความพิเศษอีกอย่างในภาคนี้จะมาในรูปแบบ 3 มิติด้วยนะจ๊ะ



 X-Men : First Class

เหล่ามนุษย์พิเศษกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ย้อนไปในช่วงก่อนตั้ง โรงเรียนแรกๆ พร้อมกับสาเหตุของการแตกคอกันกับโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์กับแม็กนีโต้ และความเป็นมาของตัวละครต่างๆ เชื่อว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้  มีแค่ภาคเดียวแน่นอน ฟันธง



Cars 2
เหล่ารถพูดได้ แอนิเมชั่นจากค่ายพิคส์ซ่าร์ มาโลดแล่นกับเพื่อนๆรถสวยจากประเทศอังกฤษอีกคับคั่ง ละลานตาเต็มจอ แถมยังมีภารกิจพิทักษ์โลกตามแบบฉบับสายลับ เจมส์ บอนด์ พร้อมกับภาพสวยๆของแอนิเมชั่นและเนื้อหาซึ้งๆ ที่เป็นไปตามแบบฉบับของค่ายนี้ที่เราทุกคนคุ้นเคย

ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ของช่วงซัมเมอร์ 2011 เท่านั้ยังมีอีกหลายเรื่องที่เรียงแถวมาให้ผู้ชมได้ชมกันอีกเพียบ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าตัดสินกันที่หน้าหนัง เพราะหลายต่อหลายเรื่องตัวอย่างหรือโปสเตอร์อาจจะน่าดู แต่แท้จริงแล้วกลับไม่เป็นอย่างที่คิด

ใครจะรับทรัพย์ ใครจะทานแห้วนั้น ก็คงต้องติดตาม แต่คาดว่า วงการภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ดคงจะมีเงินสะพัดทั่วโลกอย่างแน่นอนเอาหัวเป็นประกัน ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments