พรปีกระต่าย..พวกเขาขออะไร

พรปีกระต่าย..พวกเขาขออะไร

1

       จาก "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ในตอน "ดวงใจอัคนี" จนใครๆ ก็แอบปลื้มจากบท "อัคนี" เป็นทิวแถว ซึ่งในวาระดิถีปีเถาะที่กําลังมาถึงอยากจะฝากความห่วงใยดีๆ ให้กับแฟน "ดาราเดลี่" ทุกคน

"ปีใหม่ก็อยากให้ได้เริ่มอะไรใหม่ๆ ใครอยากทําอะไรก็ทํา แต่ขอให้อยู่ในกรอบที่วางไว้ด้วย หากไม่ผิดต่อศีลธรรมจรรยาบรรณ เพราะทุกสิ่งที่หวังผมเชื่อว่าต้องเป็นเรื่องดีๆ ทั้งนั้น"

สําหรับคนไทยล่ะ "ก็ขอให้รักษาสุขภาพมากๆ เพราะหากอนามัยดีก็ย่อมทําให้มีความสุขไปด้วยซึ่งสุขที่จะได้ต้องมาจากความพอใจของตัวเองก่อน ที่ถูกรวบรวมแล้วผลักดันออกมาภายนอก เป็นความสบายใจ ซึ่งปีหน้าผมเชื่อว่าจะเป็นปีที่คนไทยต้องมีความสุขกายสบายใจมากยิ่งขึ้นกว่าปัจจุบันแน่นอน"

หลังจากประสบความสำเร็จในบท "อัคนี" เจ้าตัวอ้อนฝากผลงานปีหน้าด้วย "ปีหน้าผมจะมีละคร 3 เรื่องครับ รักเกิดในตลาดสด, เกมร้ายพ่ายเกมรัก, ธรณีนี่นี้ใครครอง และโฆษณา 2 ตัว ปีนี้ถ่ายละคร 7 วันเวลาพักผ่อนผมน้อยมาก ปีหน้าคิดว่าคงจะมากยิ่งกว่า แต่ที่แน่ๆ ปีนี้แฟนๆ ที่รักผมและประทับใจผลงาน ก็ขอให้รักและติดตามผลงานของผมที่จะมีในปีหน้าเยอะๆ ด้วย ซึ่งสัญญาว่าจะรักษาคุณภาพงานให้ดียิ่งขึ้น"

 


"โตโน่"ขอพรให้คนไทย มีความสุขรับปี"กระต่าย"

หนุ่มร็อกตี๋หล่อ "โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์" ขอพรดีๆ รับปีกระต่ายทอง ตั้งความหวังอยากให้ปีนี้เป็นปีแห่งความสุขของคนไทย และอยากให้ทุกคนรักกันเพื่อถวายพ่อหลวง

"ปีใหม่ที่กําลังจะมาเยือน นอกจากขอพรให้ครอบครัว มีความสุข ผมก็อยากขอพรให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุขด้วย เพราะเราทุกคนในประเทศนี้ก็เหมือนพี่เหมือนน้องกัน ที่ผ่านมาเรามีเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้ยิ้มไม่ออก ทั้งสภาวะเศรษฐกิจ เหตุการณ์บ้านเมือง ปีกระต่ายก็อยากเห็นบรรยากาศความสามัคคีกลับมาอีกครั้ง ทุกคนในประเทศรักกัน พ่อหลวงของเราก็สบายใจ มาร่วมทําดีเพื่อถวายในหลวงด้วยกันนะครับ"

"ญาญ่า"กับปีใหม่ที่ดีกว่าเก่า

แจ้งเกิดอย่างสวยงามในฐานะ "นางเอกดาวรุ่ง" สําหรับสาวลูกครึ่งหน้าหวาน กิริยางาม "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" แม้ปีที่ผ่านมาจะเป็นปีที่ดีมากสําหรับญาญ่าแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังอยากมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตอีกเยอะๆ เพื่อปีใหม่จะได้ดีกว่าปีเก่า

"อยากขอพรให้คุณพ่อคุณแม่ค่ะ อยากให้ทั้ง 2 ท่านมีสุขภาพแข็งแรงและมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และก็ขอให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปค่ะ ปีใหม่นี้จะไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวถ้าขอพรให้ตัวเองก็ขอให้ประสบความสําเร็จในทุกอย่างที่ทําค่ะ ขอให้ปีหน้าดีกว่าปีนี้ อยากเป็นที่รักของทุกๆ คนด้วยค่ะ หนูขอเน้นเรื่องงานดีกว่า ขอให้มีอะไรดีๆ เข้ามาค่ะ"

"พอร์ช-ศรัณย์"มอบความสุขให้กับคนที่รัก

ปีนี้ถือว่าเป็นปีแจ้งเกิดของหนุ่มหน้าใหม่นามว่า "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" เพราะดูจากผลงานในปีที่ผ่านมานั้นมากมายเหลือเกิน แถมยังติดโผหนึ่งในพระเอกของช่อง 7 สี และเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ "พอร์ช" ก็ขอให้คนที่ตนเองรักอย่างพ่อแม่ อยู่คู่กับชีวิตของเขาไปตลอด

"ปีนี้ผมว่าเป็นปีที่ดีสําหรับตัวผมมากๆ ก็อยากจะขอให้ครอบครัวของผม คนที่ผม
รู้จัก คนที่ผมสนิท และแฟนๆ ละครทุกคน อายุยืนอยู่กับผมไปนานๆ และขอให้มีความสุขไปทุกปีๆ ครับ"

"มิน-พีชญา" หยอดคําหวาน ขอพรให้ทุกคนจงมีแต่ความสุข

นางเอกดาวรุ่งแห่งช่อง 7 สี "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ซึ่งปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้ ทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์สินค้าโกยรายได้มหาศาล และในโอกาสขึ้นปีใหม่นี้ นางเอกสาวขอตอบแทนคนที่รัก และสนับสนุนเธอด้วยดีมาโดยตลอด ด้วยการขอพรให้ทุกคนมีความสุขยิ่งๆ ขึ้นไป

"ปีใหม่นี้โชคดีที่มินรับงานไว้ที่ขอนแก่น ก็เลยถือโอกาสกลับไปเยี่ยมบ้านด้วย ซึ่งหลังจากเสร็จงานก็คงจะนัดครอบครัวมาสังสรรค์ทานข้าวกันตอนเย็น  และวันที่ 2 ม.ค. ก็จะขอปลีกวิเวกเข้าวัดปฏิบัติธรรม 1 วันเต็มๆ เพราะปีใหม่แล้วมินก็อยากจะเริ่มต้นทําในสิ่งที่ดีๆ

...ถ้าขอพรได้ 1 ข้อ มินอยากขอให้ทุกคนเลยแล้วกัน มินอยากให้ทุกคนมีความสุข ทั้งคนที่เรารักและรักเรา เมื่อทุกคนมีความสุข มินก็มีความสุขไปด้วย

เพราะการที่เข้ามาทํางานในวงการบันเทิงทําให้มินได้เรียนรู้ว่า การที่มีชีวิตอยู่ และได้ทําในสิ่งที่ตัวเองรัก เพื่อให้คนที่รักเราได้เห็น ได้ภูมิใจ ทําให้เราหายเหนื่อยและมีความสุขไปด้วยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments