‘อั้ม-ชมพู่’ แรงแค้นฝังหุ่น

‘อั้ม-ชมพู่’ แรงแค้นฝังหุ่น

1

     “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” จะอยู่ในกระแสได้ตลอด ล่าสุดในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ที่ต้องการจะจ้าง “อั้ม” ไปเดินฟินาเล่ปิดท้ายงาน แต่เมื่อทางออร์กาไนซ์ติดต่อไป ปรากฏว่า...

    การเดินแบบครั้งนี้มีข้อจํากัดจาก “อั้ม” อยู่พอสมควร เพราะธีมงานที่มีการว่าจ้างต้องการให้ประชันกับ “ชมพู่” ในแฟชั่นชุดสุดท้าย แต่พอ “อั้ม” ได้รับคําตอบว่าต้องเดินร่วมเฟรมกับใครก็มีการบ่ายเบี่ยงจนทําให้ “อั้ม” บอกปัดแบบไม่มีเยื่อใย
แถมแหล่งข่าววงในยังเผยอีกว่า

    เพราะด้วยสาเหตุของเสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ และมีแรงแค้นฝังลึกกันอยู่ในใจด้วย เลยทําให้ไม่อยากร่วมเฟรมในงาน เดียวกันและเมื่อทางเจ้าของงานสอบถามไปยัง “ชมพู่” ทางผู้จัดการส่วนตัวก็แจ้งว่าไม่ได้อยู่ในเมืองไทย ทําให้เจ้าของงานต้องกลับไปเช็กคิวกับ “อั้ม” อีกครั้ง

   ปรากฏว่าหนนี้ พอ “อั้ม” รู้ว่าไม่มีหนามทิ่มอกแล้วก็กลับมีเหตุผลร้อยแปดพันเก้าอีกพร้อมแจ้งเงื่อนไขในการทํางานครั้งใหม่ว่า ถ้าหากจะให้ตนไปงานต้องมีการนําเสลี่ยงมารับแล้วให้เดินลงหน้าบริเวณงาน เพื่อเป็นการปิดท้ายโชว์ เพราะขาเจ็บเดินไม่ไหว

   จะด้วยเหตุผลใดก็ตามทําให้เจ้าของงานเปรยๆ ว่า “นี่เป็นงานแฟชั่นโชว์ไม่ใช่อีเว้นท์” เลยไม่จ้าง “อั้ม” มาร่วมงาน แถมยังหันไปใช้บริการ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน” แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments