"ซีแนม"ร้อนรักเลิฟซีนเดือด"แทค"

"ซีแนม"ร้อนรักเลิฟซีนเดือด"แทค"

2.5

       ในภาพยนตร์เรื่อง "น้ำตาลแดง 2" จากค่ายใบโพธิ์ ซึ่งซีแนมเปิดใจถึงการทุ่มทุนสร้างหนนี้ว่า

"ครั้งแรกที่ทราบว่าต้องเล่นกับแทค-ภรัณยู ขําก่อนเลย เพราะทั้งแนมและแทคก็คุยกันบ้างตามงาน แล้วก็ทักกันก่อนถ่ายทําว่าเราจะรอดเหรอ (หัวเราะ) แค่ตอนที่ไปเวิร์คชอป ก็เขินกันมากอยู่แล้ว มือสั่น มองหน้ากันไปก็ขําตลอด จะมาหัวใจตึกๆ ตื่นเต้นก็ตอนที่ผู้กํากับสั่งแอ็คชั่นแล้วต้องเล่นเลิฟซีนกับแทคนั่นแหละ พอเทคแรกๆ ยังไม่ค่อยเท่าไร พอเทค 2, 3 ก็เริ่มชินล่ะทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้รู้จักกันมาก่อนในฐานะเพื่อนร่วมวงการบันเทิงนะ

ต้องออกตัวแรงและมากๆ ว่าเล่นเรื่องนี้ยากมาก เหนื่อยด้วยค่ะ เพราะถือเป็นบทที่หวือหวากว่าทุกครั้งที่ซีแนมรับงานก็ว่าได้ ซึ่งต้องถ่ายทอดแรงปรารถนาและความต้องการของคู่รักที่แนมกับแทคต้องถ่ายทอดออกมา ถ้าให้พูดนะ มันเป็นอะไรที่ตอบยากสุดๆ อธิบายเป็นคําพูดเหมือนคู่รักจริงๆ ไม่ได้หรอก ตอนถ่ายทําฉากนี้พี่ผู้กํากับก็จะปล่อยให้เล่นใหลยาวเลยค่ะ เพราะต้องการให้เข้าถึงอารมณ์ที่เป็นธรรมชาติจริงๆ จะไม่มีการบอกว่าต้องถอดนะ แต่ให้อ่านบทและทําความเข้าใจกับสิ่งที่ตัวละครต้องการ ว่าคนเป็นแฟนกันเวลามองหน้ากัน รักกัน แล้วต้องทํายังไง"

มุมมองอีโรติกที่มีล่ะ "จริงๆ คําว่าอีโรติกสําหรับบางคนอาจจะมองว่าไม่เห็นมีอะไรเลย ก็แค่ถอดเสื้อผ้าหรือมีเพศสัมพันธ์กันบนเตียงเหรอ ต้องถ่ายทอดออกมาผ่านการกระทําที่อยู่ตรงหน้ามันยากมากแล้วก็เหนื่อยเหมือนกันนะ ซึ่งกว่าจะผ่านกันมาได้ก็หลายเทคอยู่

ต้องชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วคุณจะได้คําตอบในความรักของคุณมากขึ้นแน่นอนค่ะ วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments