"อเล็กซ์" อ้อน"มะเดี่ยว" อยากเล่นหนังหลากแนว

"อเล็กซ์" อ้อน"มะเดี่ยว" อยากเล่นหนังหลากแนว

1

       จะสร้าง "14 เกมสยอง" ทําให้ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" นักแสดงคู่บุญที่เคยร่วมงานกันมาตลอด อดรอลุ้นไม่ได้ว่าจะกลับไปทํางานร่วมกันหรือไม่ แว่วมาว่า ตอนนี้ทางค่ายสหมงคลฟิล์มกำลังเล็ง "เก้า-จิรายุ ละอองมณี" มาจ่อคิวรับบทเด่นแทน "นิชคุณ หรเวชกุล" ด้วย

"หลังจากเล่นหนังกับพี่มะเดี่ยวตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้ผมโตเข้ามหาวิทยาลัย แล้วก็ยังไม่มีโอกาสร่วมงานกับพี่เขาอีกเลย ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าฝีมือพี่เขาตอนนี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว"

หลังจากไม่ได้ร่วมงานกัน ยังติดต่ออยู่มั้ย "ก็มีบ้างครับ...เพราะก็ติดตามผลงานพี่เขาตลอดว่าตอนนี้ถ่ายทำเรื่องอะไรอยู่บ้าง ทํางานอัพเดทไปถึงไหน ซึ่งตรงนี้ทําให้มีการติดต่อกับพี่เขาเรื่อยๆ"

 


จะมีอ้อนผ่านสื่อมั้ย "ไม่อ้อนหรอกครับ (หัวเราะ) ผมคิดว่าถ้าคาแรคเตอร์ไหนที่พี่เขาเห็นสมควรก็คงจะได้ทํางานด้วยกันอยู่แล้ว ซึ่งผมเองก็แอบรอแหละ แต่จะได้หรือไม่อันนั้นไม่ใช่เรื่องสําคัญ ผมมองว่าจะได้มีโอกาสทํางานกับคนที่คุ้นเคย หรือผู้กํากับฯ ที่จะเปิดกว้างให้ตัวเองได้ลองงานใหม่หรือเปล่า สิ่งเหล่านี้คือความท้าทายที่ผมเองอยากเจอครับ"

"อเล็กซ์" พูดต่ออีกว่าอยากจะลองหลากสไตล์เหมือนกัน "ถ้าเป็นหนังรักโรแมนติกก็คงจะดี หรือไม่ก็แอ็คชั่นจับปืนมันส์ๆ สักเรื่อง คิดว่าดาราทุกคนคงอยากจะมีหนังแบบนี้เก็บไว้เป็นที่ระลึกบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็รอฟิตกล้ามอยู่เผื่อว่ามีหนังแบบนั้นมาจะได้รับเล่นเลย" (หัวเราะ)

เรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดงที่ต้องมาเล่นแทนคนอื่น "อเล็กซ์" ว่าไง "อันนี้ผมก็ไม่ทราบครับ เพิ่งทราบจากพี่ๆ นักข่าวเหมือนกัน เลยไม่มีความเห็นครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments