“ไมกี้ ปณิธาน” นับวันรอละคร “หวานรักต้องห้าม” ออนแอร์ วอนอยากให้เปิดใจ น้องรับคำติชม

“ไมกี้ ปณิธาน” นับวันรอละคร “หวานรักต้องห้าม” ออนแอร์ วอนอยากให้เปิดใจ น้องรับคำติชม

0

“ไมกี้ ปณิธาน” นับวันรอละคร “หวานรักต้องห้าม” ออนแอร์ วอนอยากให้เปิดใจ น้องรับคำติชม

       นับถอยหลังใกล้จะได้ออนแอร์แล้วละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ซึ่งเป็นละครเรื่องที่ 2 ของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ไมกี้ ปณิธาน” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถึงกับบอกเลยว่าตื่นเต้นสุดๆ

อ่านข่าวต่อ : "ไมกี้ ปณิธาน" ตื่นเต้น "หวานรักต้องห้าม" เตรียมลงจอ ให้ลุ้นงานคู่ "ญดา"

          “ตื่นเต้น เป็นละครเรื่องที่ 2 ตนทุ่มเทมากจริงๆ เต็มที่มากๆ ทุกคนก็รอวันออนแอร์ แล้วก็ใกล้ที่จะได้ดูแล้ว อันนี้แค่ทีเซอร์นะ อยากให้ติดตามจริงๆ ว่าเนื้อหาในละครจะเป็นยังไง ละครเรื่องนี้บอกเลยว่าเลิฟซีนทางพี่เขาอยากให้ออกมามีความหมาย มีความลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่เลิฟซีนเพื่อให้คนดูฟิน มันมีเบื้องหลังของเรื่องที่ลึกกว่านี้มาก เวลาดูอยากให้คนดูลองวิเคราะห์ดูก็ได้ว่าตอนนั้นตัวละครเป็นแบบไหน ความสนุกของละครเรื่องนี้เป็นอย่างนี้

          เรามีการเวิร์คช็อปมาเยอะ พี่แมทเขาสอนอะไรเยอะมากๆ เค้าก็เป็นรุ่นพี่ทางการแสดงที่นับถือมากจริงๆ เรียนรู้อะไรจากเขาได้อีกเยอะ และด้วยความที่พี่เขาเป็นมืออาชีพ มันง่ายสำหรับผมมากๆ ที่จะเข้าไปเป็นตัวละครจริงๆ แล้วพี่แมทส่งอารมณ์มาให้เต็มร้อยตลอด เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่เลิฟซีนอย่างเดียว มันเกี่ยวกับหลายเรื่องมากๆ มีทั้งครอบครัว เหตุการณ์เกี่ยวกับอื่นๆ ที่เป็นภายนอกครอบครัว เรื่องของความรัก หรือประเด็นที่เป็นเรื่องเซ็นซิทีฟทางสังคม ตนว่าละครในมุมมองของผู้จัดและผู้กำกับ ทางทีมเขียนบท เขาเขียนมาเพื่อให้มันเกิดประเด็นอยู่แล้ว คือละครเรื่องนี้ผมคิดว่าทางทีมงานเขาตั้งใจอยู่แล้วที่ให้ละครเรื่องนี้มันสะท้อนอะไรสักอย่างนึงเกี่ยวกับสังคม ละครเรื่องนี้เปิดรับคำติชม เตรียมใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว เพราะตอนอ่านบทก็รู้แล้วว่าบทนี้มันยากแน่นอน ไม่ได้คิดว่าต้องโดนกระแสตอบรับอะไรหรอก แต่ละครเรื่องนี้นำเสนอความเป็นมนุษย์จริงๆ ที่ไม่ได้ดีสุดโต่ง ไม่ได้แย่สุดโต่ง คนๆ นึงมันเป็นสีเทาได้ ละครเรื่องนี้จะทำให้เราเข้าใจมนุษย์มากขึ้น

           ไม่ได้คาดหวังเลยแต่ถ้าพูดถึงความคาดหวังสำหรับคนทำงานก็อยากจะให้ผู้ชมได้ดูกันเยอะเยอะแล้วกัน เพราะว่าเราก็เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ อยากให้ทุกคนได้เห็นทั้งการแสดง ทั้งบท ทั้งภาพ อันนี้ก็เป็นความคาดหวังเล็กๆ ของผมแล้วกัน แต่ถ้าอยากจะได้อะไรตอบ แทนจากสิ่งนี้มั้ย ก็ถือว่าผมได้มาแล้วจากการเล่นละครเรื่องนี้ สิ่งที่ผมได้จากละครเรื่องนี้ มันทำให้ผมรู้เลยว่าเส้นทางการเป็นนักแสดงผมเลือกไม่ผิด ชอบมันจริงๆ อยากจะฝากทุกคน ฝากติดตามแล้วก็ให้กำลังใจกับทุกๆ ตัวละคร แล้วก็ทีมงานทุกๆ คน ใกล้แล้วอาทิตย์หน้าวันที่ 7 ตุลาคม ออนทุกวันจันทร์ อังคาร ฝากติดตามด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments