เรื่องย่อ “หวานรักต้องห้าม”

เรื่องย่อ “หวานรักต้องห้าม”

0

เรื่องย่อ “หวานรักต้องห้าม” 

หวานรักต้องห้าม ไมกี้ แมท

            “ผกามาลิน” หรือ “ลิน” (แมท ภีรนีย์) แม่ค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค เธออายุ 35 ปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นโสด มีสัมพันธ์กับผู้ชายเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นไม่คิดผูกพัน เธอไม่เชื่อในเรื่องความรักและชีวิตคู่ เพราะเคยผิดหวังในอดีต คู่ขาคนปัจจุบันของ “ลิน” ชื่อ “รังสรรค์” หรือ “สรรค์” (ดอม เหตระกูล) ทายาทห้างสรรพสินค้าใหญ่ของประเทศไทย ทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์กันลับ ๆ ทั้งที่สรรค์มีภรรยาอยู่แล้ว

หวานรักต้องห้าม ไมกี้ แมท

หวานรักต้องห้าม ไมกี้ แมท

           “เครือมาศ” หรือ “มาดามเคท” (มาช่า วัฒนพานิช) ภรรยาของ “รังสรรค์” เป็น CEO ของ เอส พลาซ่า กรุ๊ป ทั้งคู่แต่งงานกันมาครบ 20 ปีแล้ว มีลูกชายด้วยกัน 1 คน “เคท” เห็น “ลิน” ขายของออนไลน์ได้คืนละหลายสิบล้านก็สนใจที่จะร่วมงานด้วย จึงให้ “จีน่า” (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) เลขา ติดต่อนัดลินมากินข้าวที่บ้าน

หวานรักต้องห้าม ไมกี้ แมท

          “พรเลิศ “หรือ “เลิศ” (เจนนี่ ปาหนัน) พี่สาวข้ามเพศของ “ลิน” ผู้ที่ดูแลธุรการต่างๆ ให้ “ลิน” เป็นผู้รับเรื่องและมาบอก “ลิน” เธอตกใจที่อยู่ๆ “เคท” นัดเจอคิดไปว่าหรือ “เคท” จะรู้แล้วว่าเธอแอบเป็นชู้กับสามี แต่ “เลิศ” บอกวางใจได้ “เคท” นัดคุยแค่ธุรกิจ “ลิน” ถือโอกาสไปเจอ “เคท” เพื่อพิสูจน์ว่า “สรรค์” พูดจริงหรือเปล่าเรื่องที่ว่า “เคท” อนุญาตให้เขามีเมียน้อยได้ “ลิน” มาหา “เคท” ที่บ้าน การเจรจาธุรกิจผ่านไปด้วยดี ทั้งสองคุยกันถูกคอถึงขั้น “เคท” ยอมเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ทำให้ “ลิน” รู้ว่า “เคท” ไม่ได้อนุญาตให้ “สรรค์” ไปมีเมียอื่นตามที่เขากล่าวอ้างมาตลอด “ลิน” โกรธมาก ไปบอกตัดสัมพันธ์ทันที

หวานรักต้องห้าม ไมกี้ แมท

หวานรักต้องห้าม ไมกี้ แมท

          แต่แล้ว “เคท”ก็จับได้ว่าผู้หญิงที่สามีเธอไปติดพันด้วยก็คือ “ลิน” นั่นเอง” เคท” แก้แค้น “ลิน” อย่างเจ็บแสบ “ลิน” คิดว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปไม่ดีแน่ๆ จึงยอมไปเจรจาสงบศึกกับ “เคท” แต่ “เคท” แค้นแรง เธอไม่ยอมจบเรื่อง “คธา” (ไมกี้ ปณิธาน) ลูกชายของ “เคท” นักศึกษาปี 1 และเป็นนักกิจกรรมเพื่อสังคม “คธา” เคลื่อนไหวคัดค้านการที่มหาวิทยาลัยเอาที่ดินที่เป็นของชุมชนเก่าแก่ไปให้เอกชนสร้างห้าง ซึ่งบริษัทที่มาเช่านั้นก็คือ เอส พลาซ่า กรุ๊ป ของครอบครัวเขานั่นเอง

หวานรักต้องห้าม ไมกี้ แมท

          “ลิน” ได้รู้จักกับ “คธา” และรู้ว่า “คธา” เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “เคท” ก็วางแผนใช้ “คธา” เป็นเครื่องมือเอาคืน “เคท” เมื่อ “คธา” ชวน “ลิน” ข้าร่วมกิจกรรมประท้วง “ลิน” จึงร่วมมือเต็มที่ ทำให้ “คธา” และ “ลิน” ได้ใกล้ชิดและรู้สึกดีต่อกัน “ลิน”จึงบอกความจริงกับ “คธา” ว่าเธอเคยเป็นชู้กับพ่อของ “คทา” เพื่อให้เขากลับไปทบทวนดูอีกทีว่าเขารับได้ไหม!?

หวานรักต้องห้าม ไมกี้ แมท

           ในวันเกิดปีที่ 20 ของ “คธา” เขามาให้คำตอบ “ลิน” ว่าเขาไม่ถือเรื่องในอดีต เขาสนแต่ปัจจุบันและยินดีที่จะคบ “ลิน” เธอใจอ่อนยอมคบกับ “คธา” ความรักของ “ลิน” กับ “คธา” ที่อายุห่างกันเกือบ 20 ปีจะไปรอดหรือไม่! ติดตามชมกันต่อได้ในละคร หวานรักต้องห้าม ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments