โพสต์สุดท้าย! “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ขอโทษจากใจคู่กรณี ลั่นได้รับผลกระทบหนัก

โพสต์สุดท้าย! “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ขอโทษจากใจคู่กรณี ลั่นได้รับผลกระทบหนัก

0

โพสต์สุดท้าย! “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ขอโทษจากใจคู่กรณี ลั่นได้รับผลกระทบหนัก

          ก่อนหน้านี้มีแม่ลูกอ่อนออกมาแฉว่ามีนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง สังกัดค่ายเพลง จ.ขอนแก่น แย่งสามีไป พร้อมกับร่ายยาวเรื่องราวต่างๆ ที่ตัวเธอถูกกระทำจากฝ่ายชายและนักร้องลูกทุ่งสาว

อ่านข่าวต่อ : “อ๋อมแอ๋ม” ขอโทษแล้ว หลังถูกแฉแย่งสามีคนอื่น

         ต่อมานักร้องลูกทุ่งสาว “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ทนกระแสชาวเน็ตไม่ไหวออกมาโพสต์ยอมรับผิดและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งยังบอกอีกว่าตัวเธอก็โดนฝ่ายชายหลอกมาอีกเช่นกัน ถึงแม้จะออกมาขอโทษแล้ว แต่เรื่องราวดูเหมือนจะยังไม่จบลงง่ายๆ จนทำให้สาว “อ๋อมแอ๋ม” ออกมาโพสต์ขอร้องและขอโทษอีกครั้งกับเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...

         “โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายที่หนูจะพูดเรื่องนี้นะคะพี่ๆ ก่อนหน้านี้หนูได้ออกมายอมรับผิดในสิ่งที่หนูผิดพลาดไปแล้ว แต่เรื่องราวเหมือนยังไม่จบ ผลกระทบจากการกระทำของหนูมัน กระทบไปถึงครอบครัว และคนรอบข้าง

          หนูเลยอยากออกมาขอโทษจากใจอีกครั้ง ขอโทษครอบครัวหนู ชะเอม น้องสาวและแฟน ขอโทษค่าย ขอโทษครอบครัวกาฬภักดี ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ โดยเฉพาะขอโทษน้องจีจี้และครอบครัว ซึ่งส่วนตัวหนูเองได้โทรศัพท์ไปขอโทษน้องจากหัวใจแล้ว หนูเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน ขอโทษมากๆ

          สุดท้ายหนูขอร้อง เพจอิกี้ อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อยไม่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับหนูแล้วได้ไหมคะ หนูขอโทษในการกระทำของหนู ในส่วนที่หนูผิดตอนนี้หนูได้รับผลของการกระทำนั้นแล้ว หนูจะปรับปรุงตัว มีสติในการใช้ชีวิตเดินหน้าทำงานของหนูต่อ ขอโทษจากหัวใจค่ะ #อ๋อมแอ๋มปิยธิดา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments