“นทีธร แฝดพี่” โพสต์ตามง้อ “อ๋อมแอ่ม ปิยธิดา” แต่ไม่สำเร็จแจงไม่เคยบอกว่าเค้าสวมเขา

“นทีธร แฝดพี่” โพสต์ตามง้อ “อ๋อมแอ่ม ปิยธิดา” แต่ไม่สำเร็จแจงไม่เคยบอกว่าเค้าสวมเขา

0

นทีธร แฝดพี่ โพสต์ตามง้อ อ๋อมแอ่ม ปิยธิดาแต่ไม่สำเร็จแจงไม่เคยบอกว่าเค้าสวมเขา

       จากกรณีที่ อ๋อมแอ่ม ปิยธิดา ศิลปินลูกทุ่งอีสานออกมาโพสต์ขอโทษเนื่องจากเหตุที่ แอนนา แฟนเก่าของ นุก ธนดลออกมาแฉเรื่องแย่งสามีชาวบ้าน

อ่านข่าวต่อ:ที่แท้ “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” เป็นเจ้าของเพลงดัง “ผู้สาวเก่าอย่าเว้าดัง”

นทีธร แฝดพี่

นทีธร แฝดพี่

       ล่าสุดฝ่ายผู้ชายที่ใช้ชื่อว่า นทีธร แฝดพี่ออกมาโพสต์ในโซเชียลรับว่ามีปัญหากับ อ๋อมแอ่ม ปิยธิดา มาตลอดและพยายามปรับความเข้าใจ แต่บอกว่าไม่เคยพูดหรือกล่าวหาว่าเค้าสวมเขา

เขาโพสต์ว่าจากการที่อ๋อมแอ๋มออกมาไลฟ์ ผมขอชี้แจงในส่วนของผม ที่ผ่านมาเราคุยกันดีมาตลอด พึ่งมามีปัญหากันจริงๆ เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา แต่ผมก็ยังตามง้อและพยายามปรับความเข้าใจกับเขามาตลอด

       วันที่ 27ผมก็ได้ไปง้อเขาที่ขอนแก่น แต่ไม่สำเร็จ เขายื่นคำขาดถ้าผมไม่กลับกรุงเทพฯเขาจะขอเลิก ผมเลยต้องกลับมาตั้งหลักก่อน ผมก็ยังตามง้อเขาอยู่ วันที่ 28 มกราคมเขาบอกเลิกผมจริงๆ แต่ผมก็ยังยอมรับไม่ได้ และยังพยายามที่จะง้ออยู่

นทีธร แฝดพี่

นทีธร แฝดพี่

        จนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เราเถียงกันแรงขึ้น เลยทำให้ผมคิดว่าคงกลับไปไม่ได้แล้ว ผมจึงบอกเขาว่า ถ้างั้นก็เคลียร์สิ่งที่ติดค้างกัน ผมบอกว่าผมจะทำสตูต่อเองเขาไม่ต้องมาทำต่อแล้ว ส่วนเรื่องงานก็ไม่ต้องจ้างแล้ว

       จนมีน้องผู้หญิงทักมา ผมเลยเริ่มเข้าใจเหตุการณ์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่เคยพูดหรือกล่าวหาว่าเค้าสวมเขา ส่วนตัวผม ผมไม่มีอะไรติดค้างในใจกับเขาแล้ว ไม่ยากให้เอาเรื่องของผมไปพูดหรือโจมตีเขา ต่อไปนี้ผมจะตั้งใจทำงาน ใช้ชีวิตของผมให้ดีครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็น ห่วงเอ็นดูและยังซัพพอร์ตอยู่ ขอบคุณมากๆครับ

นทีธร แฝดพี่

อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา

       ไม่อยากให้เข้า ใจอ๋อมแอ๋มผิด ผมเสียใจที่ต้องออกมาพูดแบบนี้และทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมไม่สามารถรักษาผู้หญิงที่ผมรักมากไว้ได้ ด้วยอาจจะเป็นที่ผมเองไม่ทำตัวเป็นผู้ใหญ่พอ ไม่เข้าใจ ความรู้สึกเขาหลายๆอย่าง คุยกันไม่รู้เรื่องบ้างเลยทำให้เขาต้อง อึดอัดสักพักนึงแล้ว

      ที่ผ่านมาผมทิ้งเวลาไว้ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเพราะว่าผมยังหวังว่า มันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้แต่ผมก็เข้าใจว่าต้องใช้เวลา ระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมันดีมากๆ ทบทวนตัวเองครับ ผมจะเก็บเป็นความทรงจำดีๆ

     และผมไม่อยากให้ทุกคนว่าอ๋อมแอ๋มเรื่องที่ผมออกจากงานผมเต็มใจออกมาเพราะอยากจะสร้างและทำทุกอย่างอยู่ข้างๆเขาและเขาก็ยังหวังดีที่จะชัพพอร์ตผมอยู่

     แต่วันไหนที่ผมเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และเก่งได้ครึ่งนึงของเข้าแล้วผมจะตอบแทนเขาทุกอย่างครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง รวมถึงครอบครัวด้วยครับแต่ถ้าวันข้างหน้าผมมีโอกาสได้คุยกับเขาอีกครั้งผมก็หวังว่ามันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments