“พลอย” เล่าฮา! ออกเดตมิติใหม่แอดมิทคู่ “โต้ง” เพราะป่วย ฟุ้งปีนี้รักพุ่งสุด

“พลอย” เล่าฮา! ออกเดตมิติใหม่แอดมิทคู่ “โต้ง” เพราะป่วย ฟุ้งปีนี้รักพุ่งสุด

0

“พลอย” เล่าฮา! ออกเดตมิติใหม่แอดมิทคู่ “โต้ง” เพราะป่วย ฟุ้งปีนี้รักพุ่งสุด

          ต้องเรียกว่าสร้างตำนานอีกแล้วกับคู่รัก “พลอย เฌอมาลย์” และหนุ่ม “โต้ง ทูพี” ชวนกันแอดมิทโรงพยาบาลคู่เพราะเป็นไข้หวัดสายพันธุ์เอพร้อมกัน งานนี้สาว “พลอย” ออกมาอัปเดตชีวิตว่า....

อ่านข่าวต่อ : “พลอย เฌอมาลย์” ถอยรถใหม่ป้ายแดงสุดหรู ขิงคนโสด “โต้ง ทูพี” ตั้งชื่อ “น้องเขียวหวาน”

        “ก่อนหน้านี้มีอาการไข้ขึ้นสูงและไอหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล แฟนหนุ่มไม่สบายคนแรก ก่อนที่ตนจะติดเลยจูงมือกันเข้าโรงพยา บาลพร้อมกัน ตอนอยู่โรงพยาบาลก็ไม่ได้มีโมเมนต์อะไรเลยเพราะต่างคนก็สลับกันไอไปไอมา ถือว่าเป็นการเปลี่ยนที่เดตและได้พักผ่อนไปในตัว ยอมรับช่วงที่ป่วยอึดอัดมาก ถึงจะนอนเตียงคู่กันกับแฟนหนุ่ม แต่ก็รู้สึกประหลาดอยู่ดี เพราะคู่รักปกติต้องออกไปเดตหรือดิน เนอร์กันที่อื่นไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้นอนข้างกันในโรงพยาบาล นอนโรงพยาบาลถึง 3 วันก็ยังมีอาการเสียงหายบ้างพยายามพักผ่อนให้เยอะๆ เพื่อที่จะได้หายทันช่วงปีใหม่เพื่อไปเที่ยวสังสรรค์

         ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่ทำงานหลายอย่างแบบคาดไม่ถึง ทั้งย้ายบ้าน เรื่องงาน เรื่องชีวิตแต่ก็สามารถตั้งรับและรับมือกับมันได้ อย่างเรื่องเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ บนตัวก็มีรอยฟกช้ำเพราะเล่นสกู๊ตเตอร์จนได้แผลกลับมา ครั้งก่อนก็กระดูกนิ้วร้าวเพิ่งจะดีขึ้น แต่ส่วนที่ต้องระวังมากที่สุดคือหน้าเพราะตรงตัวมีแผลได้แต่หน้าคือห้ามเพราะค่าโบ     ท็อกซ์แพง

         เรื่องความรักก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พุ่งสุดก็ดีกว่าปีอื่นๆ ที่ต้องอยู่คนเดียว ตอนนี้พูดถึงโต้งก็ยังเขินเหมือนเดิม แพลนปีใหม่ก็ไม่ได้มีวางว่าจะไปไหน คงจะตามแฟนหนุ่มไปคอนเสิร์ตมากกว่า จริงๆ ก็อยากอยู่บ้าน แล้วค่อยไปเที่ยวอีกทีหลังปีใหม่ อีกหนึ่งอย่างที่อยากทำคือธุรกิจส่วนตัว เพราะยังไม่ลงตัวในหลายๆ อย่าง งานวงการบันเทิงก็ยังรับเหมือนเดิมรอภาพยนตร์ที่ถ่ายเสร็จแล้ว อยากเล่นซีรีส์บ้างและขอเซย์โนกับบทนางร้ายแล้วเพราะไม่ไหวอยากลองเล่นบทตลกๆ ดูบ้าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments