วาสนาคุณมัม! “โต้ง ทูพี” หอบดอกไม้โผล่เซอร์ไพรส์ “พลอย”

วาสนาคุณมัม! “โต้ง ทูพี” หอบดอกไม้โผล่เซอร์ไพรส์ “พลอย”

0

วาสนาคุณมัม! “โต้ง ทูพี” หอบดอกไม้โผล่เซอร์ไพรส์ “พลอย”

        งานนี้ทำเอาคนโสดตายเรียบ! กับช็อตหวานของนักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับนักร้องแร็พเปอร์ “โต้ง ทูพี” ที่ฝ่ายชายโผล่เซอร์ไพรส์พร้อมช่อดอกไม้กลางวงสัมภาษณ์ ทำเอาสาว “พลอย” ถึงกับเขินสุดๆ ที่เจอซีนหวานจากแฟนหนุ่ม ก่อนจะเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “พลอย เฌอมาลย์” ซีนหวาน “โต้ง ทูพี” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางวงสื่อ เขย่าใหญ่ไม่มีแหวน!

        “โต้ง” หอบช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ เรียลลิตี้สุดๆ เดี๋ยวๆ อันนี้งงจริง เซอร์ไพรส์บ่อยไม่มี ชีวิตนี้พลอยไม่เคยปล่อยให้เป็นแบบนี้เลย งง! เขาไม่ค่อยโชว์คนอื่นขนาดนี้ จะมีฟีลคุกเข่าขอแต่งงาน อู้หู! คำว่าแต่งงานมันอาจจะเร็วไปสำหรับเรา ตอนเด็กๆ มาแล้วจนโตพลอยไม่ได้คาดหวังเรื่องการแต่งงาน แต่พลอยอยากมีพาร์ทเนอร์ ที่อยู่กับเราไปตลอด วันนี้ดี พรุ่งนี้ดีก็โอเคแล้ว เพราะมันไม่มีใครรู้อนาคตได้เลย บางคนแต่งงานไปอนาคตเลิกกันก็มี แต่พลอยรู้สึกว่าถ้าวันนี้เรายังได้อยู่ด้วยกันอยู่ แค่นี้ก็พอแล้ว พลอย 40 แล้ว ขอแค่นี้โอเคแล้ว แฮปปี้ ณ จุดนี้ อายุขนาดนี้แล้ว ไม่ได้มายด์แล้วจริงๆ พลอยผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ขอแค่มีวันนี้ วันพรุ่งนี้อยู่กับเราก็โอเคแล้วค่ะ แฮปปี้แล้วจริงๆ

        ฝ่ายชายคลั่งรัก เขาคลั่งรักก่อน พลอยเลยคลั่งรักตามเขา ตอนนี้ก็คลั่งรักพอๆ กัน เป็นสกินชิพ อันนี้คือเขินจริง ไม่รู้ว่าเขาจะเดินเอาดอกไม้มาให้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments