ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

0

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

         มาค่ะคุณผู้อ่าน...มาเติมเน็ต ไถ่เลื่อนฟีดดูคนคลั่งรักกันดีกว่า ทั้งที่เปิดตัวแล้ว และเพิ่งเปิดตัวของเหล่าดารา นักแสดง บอกเลยแต่ ละคู่ทำเอาคนโสดอิจฉา...เหงาข้ามปีกันเลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ : “นนกุล” ยิ้มไม่หุบเผยความสัมพันธ์ “แอฟ” ลั่นผมรอได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน

       “แอฟ ทักษอร” และ “นน ชานน”

         ในที่สุดก็คอนเฟิร์มสถานะ “คนพิเศษ” อย่างเป็นทางการสักที คู่รักต่างวัยหัวใจเดียวกัน สมกับฉายานี้ต้องยกให้คู่ “แอฟ ทักษอร” และ “นน ชานน” ติดจรวจสมดั่งใจ ท่ามกลางกระแสความชื่นชมยินดีของแฟนคลับ แฟนละคร เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ที่เห็นมาตลอดว่าทั้งสองคนเป็นคู่ที่น่ารัก เอาใจใส่ดูแล และเติมเต็มความสุขให้แก่กันจริงๆ

         “พลอย เฌอมาลย์” และ “โต้ง ทูพี”

         ตอนเปิดตัวว่าหวานแล้ว ปัจจุบันหวานฉ่ำ คู่ “พลอย เฌอมาลย์” และ “โต้ง ทูพี” ถึงแม้ว่าจะง้องอนกันบ้างแต่ทั้งคู่ก็จับมือผ่านมาได้แถมกลับมาหวานหนักกว่าเดิมซะอีก และยิ่งช่วงไหนตรงกับวันพิเศษด้วยแล้ว จะเห็นทั้งคู่มีโมเมนต์ให้กันและกันตลอด

         “แจ็ค เฉลิมพล” และ “ใบหม่อน กิติยา”

         ตั้งแต่ประกาศเปิดตัวคบหาดูใจกับนางเอกสาว “ใบหม่อน กิตติยา” ความคลั่งรักก็ไม่เคยแผ่ว “แจ็ค แฟนฉัน” ไหนจะเซอร์ไพรส์ตีตราจองฝ่ายหญิง ด้วยการคุกเข่ามอบแหวนทองคำดีไซน์หรู ท่ามกลางเพื่อนๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน งานนี้ “แจ็ค แฟนฉัน” บอกปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อสาว “ใบหม่อน” และมองอนาคตไว้แล้ว

         “แพท ณปภา” และ “พี ชานนท์”

         เป็นคู่รักที่มีไลฟ์สไตล์เข้ากันมากๆ “แพท ณปภา” และ “พี ชานนท์” คู่รักอารมณ์ดียืนหนึ่ง จะเห็นความน่ารัก เสียงหัวเราะมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตลอด แถมฝ่ายชายยังเข้ากันได้ดีกับ “น้องเรซซิ่ง” ด้วย ความรักครั้งนี้ของสาว “แพท ณปภา” เป็นอะไรที่ดีต่อใจสุดๆ ไปเลย

         “เจมส์ มาร์” และ “พาย รินรดา”

         เป็นคู่รักที่เงียบๆ ไม่หวือหวาแต่ปารูปคู่แต่ละทีทำแฟนคลับ แฟนละครใจฟูสุดๆ คู่ของพระ-นางเอกร่วมช่อง “เจมส์ มาร์” และ “พาย รินรดา” ที่เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นในละคร มาเป็นคู่รักในชีวิตจริง แถมตั้งแต่ขยับมาใช้คำว่า "แฟน" ฝ่ายชายก็ขยันเติมมุมหวานๆ ให้กับหัวใจตลอด

        “โอ๋ ภัคจีรา” และ “เบียร์ สรณัฐ”

         มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ คู่นี้ “โอ๋ ภัคจีรา” กับ “เบียร์ สรณัฐ” หนุ่มหล่อรุ่นน้องดีกรีทนายความ ที่เปิดตัวแบบคลั่งรักหนักมาก! จนแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนสนิทที่ทราบข่าว ต่างก็ฟินไปกับความหวานของทั้งคู่ แถมฝ่ายชายเองก็ยังดูแลเอาใจใส่ดี๊ดี ทั้งเทคแคร์ ทั้งขยันแชร์โมเมนต์พิเศษออกสื่อ จนโลกโซเชียลฯ แทบจะกลายเป็นสีชมพูกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

ลงเอง..จบนะ! “พลอย เฌอมาลย์” โพสต์ภาพคู่ “โต้ง ทูพี” หวานฉ่ำ สยบข่าวรักจืดจาง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments