“ปราง” ลั่นแรง!! ”รักหนูต้องรอได้” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” ดีขึ้นเรื่อยๆ

“ปราง” ลั่นแรง!! ”รักหนูต้องรอได้” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” ดีขึ้นเรื่อยๆ

0

“ปราง” ลั่นแรง!! “รักหนูต้องรอได้” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” ดีขึ้นเรื่อยๆ

         ก่อนหน้านี้ถูกจับตาเรื่องของความสัมพันธ์ นางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” และหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” เพราะช่วงหลังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลที่ภูเก็ตด้วยกัน แม้จะไม่ได้เห็นภาพคู่แต่มีภาพหลุดทั้งคู่เดินด้วยกัน และที่ตอกย้ำเข้าไปอีกเมื่อทั้งคู่ใส่เสื้อเหมือนกันอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “ปราง” เห็นข่าวโดนโยงเรื่องรัก “เจษ - วิว” แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวตอบแบบนี้

       งานนี้สาว “ปราง” ได้ออกมาเปิดเผยว่า... “ไปภูเก็ตคือไปทำงาน เห็นภาพที่เปรียบเทียบ จริงๆ ตอนแรกไปทำงานพอเสร็จเลยอยู่ต่อ เลยชวนเขา ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีเพื่อนๆ ไปด้วย สังเกตว่าเราก็ทำตัวธรรมชาติ ใจเย็นๆ นะทุกคน เข้าใจอยากให้เป็นธรรมชาติ มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ทุกคนอินอยากให้เป็นคู่จริง ซึ่งหนูเข้าใจและโตแล้ว อยากให้เป็นธรรมชาติ ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน มีแต่เรื่องดีๆ ให้กัน ให้เวลาไปเรื่อยๆ การไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้เรารู้จักกันมากขึ้น พัฒนากันมากขึ้น ข่าวที่เขียนออกไปคือไปไกลกันมากขึ้น เพื่อนคือคนปล่อยโป๊ะ เพื่อนอยากเห็นเรามีความสุข

        เสื้อเบอร์ 10 เสื้อเจ้าปัญหา คือคนที่สะสมเสื้อจะรู้คือเราซื้อเอง ต่างคนต่างซื้อส่วนเบอร์ 10 มีเบอร์เดียว มีคนละตัว แอบวีนฝ่ายชายคือไม่รู้ว่าจะใส่ตอนไหน หนูต้องใส่ก่อน ความสัมพันธ์ไปด้วยดี ไม่อยากเร่งรีบอะไร เป็นมิตรภาพที่ดี ถ้าอยู่ตรงนี้แล้วมันดีก็อาจจะอยู่ตรงนี้ ฝ่ายชายน่าจะเข้าใจ รักหนูต้องรอได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments