เปิด  5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

เปิด 5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

0

เปิด 5 คู่จิ้น ที่กองเชียร์ลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง!

        นอกจากลุ้นกันในละครแล้ว แฟนๆ ยังตามมาลุ้นในชีวิตจริง สำหรับเหล่าพระนางที่นอกจากเคมีเคใจจะดีแล้ว พวกเขาก็ยังมีโมเมนต์น่ารักที่คอยซัพพอร์ตกันตลอดเวลา อย่าง 5 คู่จิ้นดารา ที่หลายคนลุ้นอยากให้ขยับสถานะเป็นคู่จริง

อ่านข่าวต่อ:พ่อหนุ่มคลั่งรัก! “นนกุล ชานน” หยอด “แอฟ ทักษอร” ไม่พัก คอมเมนต์ด้วยความเร็วแสง

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

          เริ่มกันที่คู่ของ แอฟ ทักษอรกับ นนกุล ชานนที่บอกเลยว่าทั้งคู่ต่างเป็นกำลังใจให้แก่กัน โดย นนกุลคอยให้กำลังใจและเคียงข้าง แอฟ ทักษอรหลังสูญเสียคุณพ่อ อนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมายอมรับว่าคุยๆ กันอยู่จริง แต่ยังไม่ถึงขั้นใช้สถานะแฟน ถ้าเมื่อได้ใช้คำว่าแฟนก็ติดจรวดคำว่าภรรยาแน่นอน!

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

        ต่อมาที่คู่ของ ปราง กัญญ์ณรัณกับ โอบนิธิที่ต่างคนต่างโสด ทำให้แฟนๆ จับจิ้นหลังทั้งคู่ต่างหอบดอกไม้ไปแสดงความยินดีและให้กำลังใจกันในวันเปิดตัวเป็นศิลปินและคอนเสิร์ต โดยทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าหลังเป็นข่าวได้คุยกันมากขึ้น ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ

แจ็คกี้ ชาเคอลีน

       ส่วนคู่ที่สาม แจ็คกี้ ชาเคอลีนกับ ปอ อรรณพถึงแม้ทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าสถานะแค่พี่น้อง แต่ถูกแฟนๆ เชียร์หนัก เพราะด้วยโมเมนต์วันเกิดที่ฝ่ายชายหอยเค้กและของขวัญไปเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน แจ็คกี้จนถูกแฟนๆ ลุ้นความสัมพันธ์

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       คู่ที่สี่ เบลล่า ราณีและ โป๊ป ธนวรรธน์อีกคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุ้นมานานอยากให้เป็นคู่จริง เพราะต่างคนต่างโสดมานาน แถมเคมีในละครที่ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งก็ดูจะเข้ากันได้ดีจนทำแฟนๆ เชียร์หนัก แต่งานนี้สาวเบลกลับบอกว่า ตอนนี้สถานะตอนนี้ยังไม่มีอะไร กับพี่โป๊ปก็ยังสถานะเดิม

เปรี้ยว ทัศนียา

เปรี้ยว ทัศนียา

          ปิดท้ายด้วยคู่ของ มิกค์ ทองระย้ากับ เปรี้ยว ทัศนียาที่แฟนๆ ลุ้นให้เป็นคู่จริงนอกจอ หลังมีภาพหวานฝ่ายชายอวยพรวันเกิด แถมยังเอาของขวัญไปให้กันกลางงานอีเวนต์ แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ตอบตรงกันว่าตอนนี้สถานะยังแค่พี่น้อง แต่โอกาสพัฒนาคงต้องรอดูต่อไป!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments