คลั่งรักทั้งคู่! “ใบหม่อน” ลั่น “แจ็ค” มาขอก็พร้อมแต่ง

คลั่งรักทั้งคู่! “ใบหม่อน” ลั่น “แจ็ค” มาขอก็พร้อมแต่ง

0

คลั่งรักทั้งคู่! “ใบหม่อน” ลั่น “แจ็ค” มาขอก็พร้อมแต่ง

          ก็ตั้งแต่นักแสดงอารมณ์ดี “แจ็ค เฉลิมพล” เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักแสดงสาว “ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี” มีทั้งคนยินดีและมีแสดงความคิดเห็นว่าคู่นี้คบกันเพื่อคอนเทนต์

อ่านข่าวต่อ : คลั่งรัก! “แจ็ค แฟนฉัน” ทำได้เพื่อ “ใบหม่อน” ซื้อแก้วคอเล็กชั่น BLACKPINK

         ล่าสุดนางเอกเผยว่า “ตอนเห็นข่าวก็ค่อนข้างนอยด์ น้อยใจ คนค่อนข้างดูถูกความรู้สึกเราที่มีต่อเขา แค่รู้สึกว่าทำไมต้องมองเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ก็นอยด์ๆ แต่ไม่คิดอะไรมาก พี่แจ็คเป็นผู้ชายที่อารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่เครียด ถึงแม้ในวันที่มีเรื่องเครียดพี่เขาก็จะคอยให้กำลังใจ เป็นคนใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ พอได้รู้จักพี่เขาความคิดที่เรามีต่อเขาก็เปลี่ยนไป

        ก่อนรู้จัก จะเห็นเขาในภาพที่เกี่ยวกับผู้หญิง แต่พอได้คุยจริงๆ เขาเป็นคนที่จิตใจดี ไม่ได้เจ้าชู้ ไม่มีเรื่องเหมือนในข่าวเลย แรกๆ ก็มีคิดว่าเขาจะมาคุยกับเราเล่นๆ รึเปล่า แต่พอได้คุย ได้เจอกันบ่อยๆ เขาก็ไม่ได้เป็นแบบในข่าวเลย คอนเฟิร์ม เท่าที่คบมาตอนนี้เขายังไม่มีเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง หรือความเจ้าชู้ ไปเที่ยวตามที่เขาอำๆ กันก็ไม่มี เขาเป็นคนที่ดูแลดี กลับจากทำงานก็รีบหาเวลามาคุยกับเรา หาเวลาว่างเพื่อจะอยู่กับเรา

        คลั่งรักกันทั้งคู่ ส่วนใหญ่จะเป็นเรามากกว่า จะบอกคิดถึงตลอด ถามไถ่เป็นไงบ้าง ทำงานเหนื่อยไหม เราพยายามจะหาเวลามาอยู่ด้วยกัน ที่เขาพูดตามรายการว่าเราเป็นคนขี้หึงก็ใช่ เราแค่แกล้งเขาแค่นั้นเองว่าคุยกับใครรึเปล่า อย่าแอบคุยกับใครนะ เป็นการแซวกันเล่น เวลาเราคบใครเราจริงจังอยู่แล้ว แต่ไม่ได้วางแผนอนาคตอะไรขนาดนั้น อาจจะเป็นพี่เขาที่มองเพราะพี่เขาเริ่มโตแล้ว อายุมากกว่าเราเป็นสิบปี มีคุยๆ กันบ้าง แต่ไม่ได้วางแพลนเป๊ะๆ

         เขาจะเมนต์กันว่าไม่นานหรอกเดี๋ยวก็เลิกกัน เหมือนแช่งกัน พยายามจะบอกให้เราเลิก เราก็จะไม่อ่าน เลือกอ่านแต่ข้อความดีๆ ให้พลังบวกกับเรามากกว่า เราจริงจังกับพี่เขามาก พี่เขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเองก็จริงจังกับเรา อนาคตมันอาจจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่ละคนก็ปรับกัน อะไรที่ไม่เข้าใจกันก็คุยกันว่าตรงนี้ไม่โอเคนะ ตั้งแต่คบกันมาจนถึงตอนนี้ไม่มีเรื่องอะไรที่เราทะเลาะกันรุนแรงเลย มีแค่งอนๆ กัน ไม่เข้าใจกัน คุยกันแป๊บเดียวก็หายแล้ว เขาก็สปอยเราเยอะอยู่

        ถ้าเขาขอเราแต่งโอเคแต่งเลย เราไม่เคยเจอใครที่คลิกกันขนาดนี้ คุยกันได้ทุกเรื่อง เราปรึกษาอะไรเขาก็มีคำปรึกษาให้ตลอด ช่วยเราแก้ปัญหาได้ตลอดเลย ให้กำลังใจเก่งมาก ดูแลดี เอาใจใส่เก่ง ใส่ใจไม่ใช่แค่เรา ครอบครัวเราเขาก็ใส่ใจได้ดี เขาเข้ากับครอบครัวเราได้ด้วย เราไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนดีขนาดนี้ เขาดีจริงๆ นี่ไม่ได้อวยแฟนนะ ก็จริงจัง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณแม่ยังสวย “ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์ 27 สัปดาห์

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

“พริ้ง ชุติญา” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง “ใบหม่อน กิตติยา”

ตื่นเต้นน้ำตาแตก “ใบหม่อน กิตติยา” เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังวิวาห์ “แจ๊ค แฟนฉัน”

ฤกษ์ดี! “แจ็ค แฟนฉัน” จูงมือ “ใบหม่อน” เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น พร้อมเฉลยเพศลูก

“แจ็ค แฟนฉัน” เตรียมจัดงานหมั้น “ใบหม่อน” วันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

Comments