“พริ้ง ชุติญา” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง “ใบหม่อน กิตติยา”

“พริ้ง ชุติญา” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง “ใบหม่อน กิตติยา”

0

พริ้ง ชุติญามิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง ใบหม่อน กิตติยา

       จากกรณีที่มีเอนฟลูเอนเซอร์ วิจารณ์ พริ้ง ชุติญา เจียรกุลมิสแกรนด์ลำพูน 2024 ไม่ได้งานแต่งงานของเพื่อนคือ ใบหม่อน กิตติยา ทั้งนี้เพื่อนตัดชุดไว้ให้ แต่ส่งของขวัญไป กลายเป็นเรื่องดราม่าวิจารณ์กันในกลุ่มนางงาม

อ่านข่าวต่อ: ครั้งแรก “แจ๊ค แฟนฉัน” เสียงสั่นบอกเห็นลูกแล้วพ่อหายเหนื่อย

พริ้ง ชุติญา

พริ้ง ชุติญา

       ล่าสุดพริ้ง ชุติญา เจียรกุลมิสแกรนด์ลำพูน 2024 ออกมาตอบแล้วถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่าไม่ได้ไปงานเพื่อนแต่งงานจริงเป็นเรื่องส่าวนตัว ได้คุยกันแล้ว

       เธอโพสต์แจงว่า ขออนุญาตตอบนะคะ เพราะมีหน้าหนูหนูคงตอบได้นะคะ ไม่ได้จะพาดพิงถึงเจ้าของโพสต์ต้นเรื่องเหตุการณ์นี้ เพื่อป้องกันการโดนโพสด่าอีกรอบ

         “เสียใจกว่านั้นคือด้อมที่หนูพยายามสร้างมาคนออกเกือบ2ร้อยคนในคืนเดียวขอบคุณที่ยังมีคนเข้าใจนะคะ ถามว่าเสียใจมั้ยเสียใจมากเพราะมีคนที่เข้าใจผิดและลามมาถึงสังคมหนู ณ ตอนนี้ หลายๆคนคงรอหนูออกมาพูดไรสักอย่าง แต่ยังไม่มีสักข้อความ ทั้งที่คนเรามีสิทธ์และเสียงที่จะได้ปกป้องตัวเอง หากไม่สามารถโพสต์ได้ก็ขอตอบในคอมเม้นนี้นะคะ ?”

พริ้ง ชุติญา

พริ้ง ชุติญา

       “เรื่องงานแต่งก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวและเหตุต่างๆที่ทำให้หนูไม่ได้ไปก็ถือเป็นเรื่องที่พูดคุยกันในกลุ่ม ไม่จำเป็นต้องบอกคนนอก (ความคิดเห็นส่วนตัว)และหนูก็พูดคุยกับเพื่อนเรียบร้อยแล้วอีกอย่างมันเป็นเรื่องส่วนตัวของหนูและเพื่อน แม้กระทั่งงานแต่งเพื่อนที่มีการไม่มีแสงในวงการ บลาๆ

       “อยากจะบอกมากเลยว่าบอสให้โอกาสหนูมากๆกับ grandrising star อยู่ในวงการจะปีที่2 แล้วจากตอนนั้นอายุแค่19 ปี ที่กลับมาเพราะฝันในปี2020ยังไม่สำเร็จ คนเราหายไป2 ปีแต่ยังมีการพัฒนาตัวเองยังดีกว่าหายไปเฉยๆ ไม่ควรดูถูกก้าวแรกของใคร และเป็นก้าวแรกสำคัญของหนูที่องค์กรมิสแกรนด์ให้ ยังย้ำคำเดิมว่าแกรนด์คือบ้านของหนู และหนูรักมากๆ

       “ไหนประเด็นเอาสื่อไปด่า หนูเป็นอีกคนที่เกิดมากับสื่อก็ว่าได้ทำงานคลุกคลีอยู่กับพี่ๆตลอด พี่ๆวงการนางงามเห็นหนูตั้งแต่18 หนูขอพูดเลยว่าทุกคนเอ็นดูหนูและหนูก็รักทุกคนมากไม่เคยมีครั้งไหนที่พูดไม่ดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง.

ใบหม่อน กิตติยา

พริ้ง ชุติญา

        ขอบคุณโพสนี้นะคะที่ยังมีคนนึกถึงหนูในดราม่าที่เกิดขึ้น หนูก็จะพูดตรงๆว่าเสียใจอยู่ไม่มีแม้สิทธิ์และเสียงที่จะได้พูดหรือโพสต์ลง*แต่อันนี้พี่ๆเข้ามาโพส หนูเลยเข้ามาตอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

“พริ้ง ชุติญา” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง “ใบหม่อน กิตติยา”

ตื่นเต้นน้ำตาแตก “ใบหม่อน กิตติยา” เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังวิวาห์ “แจ๊ค แฟนฉัน”

ฤกษ์ดี! “แจ็ค แฟนฉัน” จูงมือ “ใบหม่อน” เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น พร้อมเฉลยเพศลูก

“แจ็ค แฟนฉัน” เตรียมจัดงานหมั้น “ใบหม่อน” วันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

ออร่าฉ่ำ! “พริ้ง ชุติญา” คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ลำพูน 2024 สวยครบตรงคอนเซปต์ 4 B

Comments