เรื่องย่อ “รักนี้...ไม่มีลืม” ตอน “รักสุดหัวใจ”

เรื่องย่อ “รักนี้...ไม่มีลืม” ตอน “รักสุดหัวใจ”

0

เรื่องย่อ “รักนี้...ไม่มีลืม”  ตอน “รักสุดหัวใจ”

สายป่าน ณภัทร

              ความผิดปกติบนโลกของความรักไม่ได้เกิดจากปัญหาที่สังคมยอมรับความจริงได้แล้วว่าโลกนี้มีความหลากหลาย ทางเพศ แต่ความผิดปกติอาจเกิดจากความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาจากความหลากหลายทางเพศ ด้วยวิธีการฝืนธรรมชาติ “เรณี” (สายป่าน อภิญญา) สาวทอมที่เคยมีความรักกับเพศหญิง และอกหักผิดหวังจากความรักกับ “ปันปัน” (ลูกหมี ปัญญาพัชร) สาวสวยน่ารัก ที่เปลี่ยนใจไปรักผู้ชาย “เรณี” จึงตกลงตัดสินใจแต่งงานกับ “นาท” (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ทั้งที่รู้ว่า มีรสนิยมชอบผู้ชายด้วยกัน

สายป่าน ณภัทร

สายป่าน ณภัทร

            จากจุดเริ่มต้นของความรักที่ “เรณี” คิดว่ารัก “นาท” มากจนหวังว่าความรักจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ แต่ความรักก็เดินทางไปอย่างผิดที่ผิดทาง จนถึงวันที่ “เรณี” ต้องยอมแพ้ และยอมรับความจริงว่าทุกอย่างมีทั้งความเป็นไปได้ และเป็นไปไม่ได้สำหรับความรัก จนถึงขั้นต้องปล่อยให้ “ทรงพล” (แบงค์กี้ มณฑป) ผู้ชายอีกคนของ “นาท” มาใช้ชีวิตร่วมอยู่ในบ้านเดียวกัน ส่วน “เรณี” นั้นก็กลายเป็นคนที่สูญเสียความมั่นใจในเรื่องความรัก ความพยายามในการอยากจะแก้ไขปัญหาของ “นาท” เมื่อรู้ว่า “เรณี” ไม่เคยมีความสุขในความสัมพันธ์แบบนี้ทั้ง “นาท” เองก็มีปัญหาทางการเงิน จนต้องไปกู้หนี้ยืมสิน “เจษฎา” (ณัฐ ณัฐรัฐ) เจ้านายของ “นาท”  เธอตกลงใจยื่นกุญแจห้องของ “เรณี” ให้กับเจ้านาย และเจ้าหนี้อย่าง “เจษฎา” โดยบอกตัวเองว่า อยากให้ภรรยาได้มีโอกาสมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองไม่มีให้ แต่ก็คิดจะล้างหนี้ไปในเวลาเมื่อ “เรณี” ผิดหวังและเจ็บปวดถึงที่สุดกับการกระทำของผู้ชายอย่าง “นาท” “เรณี”  จึงคิดหันกลับไปหาความรักครั้งเก่า การแก้ปัญหาความรักของ “เรณี” ถูกจริงหรือไม่

สายป่าน ณภัทร

สายป่าน ณภัทร

            แล้วความรักของ ต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง “CLUB FRIDAY THE SERIES  Moments & Memories รักนี้...ไม่มีลืม” ตอน “รักสุดหัวใจ” (Deepest Love) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments