“ไบเบิ้ล” ฝากถึง “อัส นิติธร” คุณได้รับสิทธิ์ยิ่งกว่า VIP อยากเจอที่ไหนมาหาได้เลย

“ไบเบิ้ล” ฝากถึง “อัส นิติธร” คุณได้รับสิทธิ์ยิ่งกว่า VIP อยากเจอที่ไหนมาหาได้เลย

0

“ไบเบิ้ล” ฝากถึง “อัส นิติธร” คุณได้รับสิทธิ์ยิ่งกว่า VIP อยากเจอที่ไหนมาหาได้เลย

           หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม “อัส นิติธร” ถูกแฟนๆ แซวหนักเมื่อชวนคุณแม่ซื้ออาหารแมว ที่หนุ่ม  “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่เมื่อเจ้าตัวส่งคูปองไปชิงโชคกลับได้รางวัลเป็นสิทธิ VIP ไปเจอ “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” เพื่อนร่วมค่ายBE ON CLOUD ล่าสุดในงานฉลองครบรอบ 3 ปีของ Kaniva หนุ่ม “ไบเบิ้ล” ก็พูดถึงเรื่องนี้รวมไปถึงอัปเดตงานที่จีนว่า

อ่านต่อ:“อัส นิติธร” โพสต์ชี้แจงหลังเจอแฟนคลับรายนึงบุกเข้าออฟฟิศต้น

 

“ไบเบิ้ล”

อัส นิติธร

“ไบเบิ้ล”

       จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องขำๆ ครับ คือวันนั้นเค้าไปเดินห้างกับคุณแม่ แล้วก็แวะบูธซื้ออาหารแมว แล้วก็ส่งชิงโชคไป แต่ที่ตลกคืออัสเขาได้สิทธิ์ VIP มาในงานนี้ด้วย เป็นผู้โชคดี 30 คน แต่เขาก็สละสิทธิ์ไปให้คนอื่น คือเอาจริงๆ เขายิ่งกว่าVIP อีกอยากเจอเมื่อไหร่ก็ทักมาเจอได้เลย

ไบเบิ้ล

“ไบเบิ้ล”

       พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่มาเชียร์ในงาน วันนี้ก็ได้มาร้องเพลงด้วย ตื่นเต้นมีร้องผิดด้วย มีการวางแผนงานที่จีนแต่ก็บอกไม่ได้ว่าคืออะไร แต่จะเป็นการพาตัวเราไปที่จีน ยังบอกรายละเอียดไม่ได้เลย ภายในนี้ปีนี้ถืงจะบอก

ไบเบิ้ล

      ส่วนเรื่องซีรีส์ก็มีการประชุมเรื่องบทมาตลอด ยังประชุมอยู่เพราะมันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน กำลังจะปรับแผนให้มันสมูทอยู่จากที่เขาเล่ามาก็มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ คิดว่าการหาความเหมาะสมเป็นอะไรที่ยาก แต่ก็ต้องดูกันต่อไป เรื่องเรียนการแสดงเพิ่มก็ดูไว้แล้วครับ ถ้ามีเวลาก็จะไปเรียนเพราะเราก็เพิ่งผ่านการแสดงมาแค่เรื่องเดียว

ไบเบิ้ล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments