“อัส นิติธร” โพสต์ชี้แจงหลังเจอแฟนคลับรายนึงบุกเข้าออฟฟิศต้นสังกัด

“อัส นิติธร” โพสต์ชี้แจงหลังเจอแฟนคลับรายนึงบุกเข้าออฟฟิศต้นสังกัด

0

“อัส นิติธร” โพสต์ชี้แจงหลังเจอแฟนคลับรายนึงบุกเข้าออฟฟิศต้นสังกัด 

        จู่ๆก็มีเรื่องให้นักแสดงหนุ่ม “อัส นิติธร” ต้องปวดหัวซะแล้ว เมื่อมีแฟนคลับรายนึงบุกเข้ามาออฟฟิศต้นสังกัด BE ON CLOUD ทำพฤติกรรมไม่น่ารัก เพราะต้องการเจอตัวนักแสดงเพื่อทวงขอของขวัญที่ตัวเองเคยให้ไป

อ่านข่าว : ตำนานอีกแล้ว! “อัส นิติธร” ได้สิทธิ VIP ไปเจอ “ไบเบิ้ล” เพื่อนร่วมค่าย BOC แฟนคลับแห่แซว

อัส นิติธร

อัส นิติธร

         ต่อมา “อัส” ก็ได้โพสต์ชี้แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดผ่านทั้งไอจีและทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเจ้าตัวบอกว่าตนเองให้ความสำคัญกับของขวัญทุกชิ้นที่แฟนคลับให้มา หลังจากนี้ “อัส” จะไม่ขอรับของขวัญจากแฟนคลับคนดังกล่าวอีกต่อไป ขอรับแค่ความรักและความหวังดีเท่านั้น

อัส นิติธร

          “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้คือมีแฟนคลับของอัสเข้าไปที่ออฟฟิศซึ่งเกิดจากการที่อัสเข้าไปรับของขวัญและไม่ได้ตรวจเช็คอย่างรอบคอบ ทำให้มีของขวัญตกหล่นไป ก่อนอื่นอัสต้องขอโทษแฟนคลับท่านนั้น ทั้งหมดเป็นความผิดของอัสเองที่ไม่รอบคอบ จึงทำให้เกิดการตกหล่น และต้องขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องให้แฟนๆทุกคนไม่สบายใจ และขอโทษบริษัทที่ทำให้เกิดความวุ่นวายด้วยครับ

          อัสอยากบอกทุกคนว่าอัสแคร์แฟนๆ ทุกคน และให้ความสำคัญกับของขวัญทุกชิ้น พยายามใช้ของขวัญทุกชิ้นที่ได้รับอย่างใส่ใจ ต่อไปอัสจะรอบคอบขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบครั้งนี้อีกครับ โดยปกติแล้วของขวัญที่ตกหล่นหรือส่งถึงไม่ตรงวันรับของขวัญทางบริษัทจะติดต่อให้เข้าไปรับอีกครั้งเสมอ ซึ่งครั้งนี้อัสได้รับแจ้ง และยังไม่ได้เข้าไปรับเนื่องจากติดงาน และเกิดเหตุการณ์ในวันนี้ขึ้นก่อนของขวัญที่ตกหล่นชิ้นนั้น อัสได้ฝากให้ทางบริษัทนัดหมายกับแฟนคลับท่านนั้นเพื่อส่งคืนตามความต้องการของแฟนคลับท่านนั้น และแสดงหลักฐานยืนยันความเป็นเจ้าของต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มั่นใจว่าคืนถูกคนหรือไม่เกิดข้อผิดพลาดในการส่งคืนของกับแฟนคลับท่านนี้อีกครับ

           ส่วนเรื่องที่แฟนคลับท่านนี้ต้องการให้อัสนำของขวัญทั้งหมดที่เคยได้รับมาไปคืนด้วยตัวเอง อัสไม่สามารถทำได้จริงๆครับ อัสขอโทษด้วยนะครับ หลังจากนี้อัสขออนุญาตไม่รับของขวัญจากแฟนคลับท่านนี้ ขอรับไว้เพียงความรักที่มีให้ รวมถึงการสนับสนุนเพื่อเป็นกำลังใจอัสเพียงอย่างเดียวครับ

          อัสขอความกรุณาไม่บุกเข้าไปที่บริษัทซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลนะครับ อัสขอบคุณสำหรับความรักที่ให้มอบให้อัสเสมอมา และขอโทษแฟนๆ รวมถึงทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกนสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ”

อัส นิติธร

อัส นิติธร

            ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ “อัส” กันมากมายมองว่าเจ้าตัวไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ไม่อยากให้คิดมาก พร้อมส่งพลังบวกให้อีกด้วย

           ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมาทาง BE ON CLOUD ได้ออกมาประกาศนโยบายการให้ของขวัญศิลปินเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้แฟนคลับศิลปินเข้าใจตรงกันว่า...

         “บี ออน คลาวด์ ขอแจ้งให้แฟน ๆ ทุกท่าน ทราบว่าเราให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของนักแสดงในทุกสถานที่รวมถึงที่บริษัทด้วย จากเหตุการณ์ล่าสุดที่แฟนคลับบางท่านซึ่งได้ให้ของขวัญแก่นักแสดงของเราเดินทางมายังบริษัทโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อขอของขวัญคืนนั้น เราขอย้ำเตือนทุกท่านเกี่ยวกับนโยบายการรับของขวัญของเราอีกครั้งบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการส่งคืนของขวัญทุกชิ้นที่ทางบริษัทเป็นตัวกลางรับมอบแทนนักแสดงทุกคนในค่าย และขอยืนยันว่าของขวัญทุกชิ้นที่เราเป็นตัวกลางรับ เราได้ส่งมอบให้นักแสดงทุกคนอย่างแน่นอน

           เราทราบว่าของขวัญต่าง ๆ ที่มอบให้กับนักแสดงของเรานั้นมาจากใจของทุกท่านโดยไม่มีการคาดหวังหรือเงื่อนไขใด ๆ โปรดงดการมาที่บริษัทนอกเหนือจาก วัน เวลา ที่กำหนด สำหรับการส่งของขวัญ เพราะบริษัทเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ซึ่งมีทั้งทีมงาน นักแสดง และบุคคลที่เกี่ยวข้องในการทำงานใช้ร่วมกัน การรักษาความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และบริษัทมีหน้าที่ต้องรักษาสถานที่ทำงานให้ปลอดภัย

             นอกจากนี้เราขอย้ำเตือนว่าการบุกรุกหรือเข้าไปในเคหสถานหรืออสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตนั้นมีความผิดและมีโทษตามกฎหมาย หากฝ่าฝืนอาจนำไปสู่ผลร้ายแรง คดีความ ทั้งยังถือเป็นการคุกคาม ซึ่งเราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมในการกระทำใดๆ ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อศิลปินของเราหรือบุคคลอื่นขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ เข้าใจ และปฏิบัติตามนโยบายต่าง ๆ เป็นอย่างดี และขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนของแฟน ๆ ทุกท่านด้วยดีเสมอมา

บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด

17 พฤษภาคม 2566”

อัส นิติธร

อัส นิติธร

อัส นิติธร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

“บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” อ้อนคำหวาน ฉลองวันเกิดชาว “Unit” ครบรอบ 1 ปี หยอดเก่งแพรวพราวมาก!

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เดินทางรับบ้านที่ “แม่อร” มอบให้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้ววิวดีน่าอยู่มาก!

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

ทำถึงเกิน! “อาโป ณัฐวิญญ์” ทรงพลังดั่ง Ferrari ที่ไม่เคยเบรก มิลานแฟชั่นวีคสะเทือน

พลังรักแฟนคลับ “อาโป ณัฐวิญญ์” โปรเจ็คท์วันเกิดอลังการเห็นกันทั่วเมือง

“วิน เมธวิน” แฟนคลับส่งคำอวยพรวันเกิด 25 ปี สนั่นโชเชียล

Comments