7 ซุปตาร์ฮอตฮิตจากบทชาวนา 

7 ซุปตาร์ฮอตฮิตจากบทชาวนา 

0

7 ซุปตาร์ฮอตฮิตจากบทชาวนา 

       เพื่อให้ทันสถานการณ์กับราคาข้าวที่ตกต่ำมากมายในยุครัฐบาล 2564 ดาราเดลี่จึงได้ผุดสกู้ปว่าด้วยละครและนักแสดงที่ได้รับบทชาวนาโดนๆ และเป็นละครที่นิยมหลายเรื่อง ถือว่าเป็นการให้กำลังใจพ่อแม่พี่น้องชาวนาไปด้วย สำหรับซุปตาร์สวมบทชาวนามีดังนี้ 

อ่านข่าวต่อ:“ณเดชน์” ตอบแบบนี้ เมื่อเจอแฟนคลับถามจะแต่งงานเมื่อไหร่

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

       

       “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ประกบ  “โบว์ เมลดา” ในมนต์รักหนองผักกะแยง ละครดังที่ทำให้โบว์ประสบความสำเร็จมากที่ช่อง 3 หลังจากย้ายมาจาก 7 สี และเป็นละครของ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์”  ที่เล่าเรื่องการรักษาผืนนาและดำรงไว้ซึ่งวิถีชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง

ท็อป จรณ

ท็อป จรณ

ท็อป จรณ

       “ท็อป จรณ” จากละครทุ่งเสน่หา เล่าเรื่องชีวิตของชุมชนชาวบ้านภาคกลางที่ผูกเกี่ยวกันระหว่างชาวบ้าน พ่อค้า และเจ้าของโรงสี ผ่านความสัมพันธ์ของผู้คนในชุมชนชนบทและเมือง จากตัวละครหลากหลาย นับเป็นละครที่เรียลลิสติกมากจาก “สมจริง ศรีสุภาพ” เขาเล่นประกบกับ “พาย รินรดา” 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์


       “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จากละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ แม้จะไม่มีบทปลูกข้าวทำนามากนักแต่ชีวิตชาวบ้านในท้องเรื่องก็มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับชาวนามากมาย ประกบ เซฟฟานี 

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์


       “เข้ม หัสวีร์” จากละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ เรื่องนี้บทบาทของเขาคือเป็นผู้นำชุมชน ทำการเกษตร ไร่นาสวนผสม มีบทบาทในท้องถิ่นมากมาย ประกบ “มุกดา นรินทร์รักษ์”  

หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง สรวิชญ์

        “หมอก้อง สรวิชญ์” จากละคร ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ เป็นละครดองเก่าเก็บตั้งแต่สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แต่นำมาออนแอร์ในยุคท่านบิ๊กตู่ด้วยเหตุผลเรื่องข่าวคดีจำนำข้าวรัฐต่อรัฐและปัญหาทางสังคมหลายอย่าง เขาเล่นประกบโมนา ที่ตอนนี้หายหน้าไปจากวงการบันเทิงแล้ว 

เคน ธีรเดช

เคน ธีรเดช

        “เคน ธีรเดช”  มีฉากเป็นชาวนาในละครเรื่อง รักนิรันดร์จันทรา ประกบ “ไอซ์ ปรีชญา” 
       อีสานเดอะซีรีส์ ฉบับละคร และละครช่อง 1 เช่นดอกคูนเสียงแคนในแนวเรื่องท้องถิ่นชาวบ้าน จะมี “ตูมตาม ยุทธนา”  รับบทเป็นชาวบ้าน ผู้นำชุมชน เสมอ 

ตูมตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments