“ป้อง ณวัฒน์” บริจาคพลาสมา ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19

“ป้อง ณวัฒน์” บริจาคพลาสมา ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19

0

“ป้อง ณวัฒน์” บริจาคพลาสมา ช่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19

         หลังจากที่ได้ป่วยติดเชื้อโควิด-19และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมากระทั่งหายทางคุณหมอได้อนุญาตให้กลับบ้านซึ่งต้องกักตัวต่อ 14 วันจนไปตรวจอีกรอบผลปรากฎเป็นลบไม่มีเชื้อแต่อย่างใด สำหรับพระเอกอย่างหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์”

อ่านข่าวต่อ : “ป้อง ณวัฒน์” เข้าสู่วงการติ๊กต๊อก

ป้อง ณวัฒน์ พลาสมา โควิด-19

          ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไปบริจาคพลาสมาเพื่อช่วยให้กับผู้ป่วยโควิดที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยโดยทางบ้านไอจีแฟนคลับของ “ป้อง ณวัฒน์”ก็ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า หลังจากพี่ป้องหายป่วยจาก Covid-19 และผ่านการตรวจสอบว่าร่างกายแข็งแรงเข้าเกณฑ์ที่สามารถจะบริจาคพลาสมาเพื่อให้นำไปใช้เสริมการรักษาผู้ติดเชื้อ Covid-19 รายใหม่ได้ วันนี้พี่ป้องเลยไปบริจาคพลาสมาที่สภากาชาดไทยค่ะ ขออนุโมทธนาบุญกับเฮียด้วยนะคะ #PongNawat ขอประชาสัมพันธ์ให้กับสภากาชาดไทยนะคะ ผู้ชายทุกคนที่หายจาก Covid-19 แล้ว และสุขภาพผ่านเกณฑ์ ขอให้ช่วยกันออกไปบริจาคกันนะคะ

ป้อง ณวัฒน์ พลาสมา โควิด-19

        การนำพลาสมาจากผู้ป่วยโรค COVID-19 ที่หายแล้ว นำไปใช้รักษาผู้ป่วยอาการรุนแรงได้ ดังนั้น ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งทำหน้าที่ในการรับบริจาคพลาสมาเพื่อรักษาผู้ป่วยด้วยโรคต่างๆ อยู่แล้ว จึงขอรับบริจาคพลาสมาจากผู้ป่วยโรค COVID-19 ที่หายดีแล้ว เพื่อนำไปช่วยรักษาผู้ป่วยโรค COVID-19 ต่อไป เพราะจากผู้บริจาคที่หายป่วยจาก COVID-19 รอบแรกได้นำไปให้ผู้ป่วยอาการหนักหมดแล้วขณะนี้มีผู้ป่วย COVID-19 จำนวนมาก รอพลาสมาจากผู้บริจาคผู้บริจาคต้องเป็นผู้ป่วย COVID-19 ที่หายดีแล้ว ไม่มีอาการและเป็น “เพศชาย”

ป้อง ณวัฒน์ พลาสมา โควิด-19

ป้อง ณวัฒน์ พลาสมา โควิด-19

         เนื่องจาก 1 มีภูมิต้านทานต่อเชื้อ COVID-19 มากกว่า และรักษาระดับอยู่ในร่างกายนานกว่าเพศหญิง2 มีเส้นเลือดตรงข้อพับแขนชัดเจนกว่าเพศหญิง3 ความเข้มโลหิต ผ่านเกณฑ์มากกว่าผู้หญิง4 ลดความเสี่ยงภาวะแทรกซ้อนของผู้รับมากกว่าเพศหญิงลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้นคลิก https://1th.me/ZJChuเจ้าหน้าที่จะติดต่อนัดหมายเพื่อคัดกรองในรายละเอียดต่อไปสอบถามโทร 0 2256 4300ผู้ป่วยจำนวนมากยังรอท่านอยู่ เรามาช่วยกันให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้ #บริจาคพลาสมา #ให้เลือดฝ่าวิกฤติcovid19 #bloodchallenge”

ป้อง ณวัฒน์ พลาสมา โควิด-19

ป้อง ณวัฒน์ พลาสมา โควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“แอน อลิชา” โอดรอดมาได้ 3 ปี ตอนนี้ติดโควิดทั้งบ้านแล้ว

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments