เก็บตกกิจกรรมยามว่าง “การ์ตูน ณัฐฌา”

เก็บตกกิจกรรมยามว่าง “การ์ตูน ณัฐฌา”

0

เก็บตกกิจกรรมยามว่าง “การ์ตูน ณัฐฌา”

          ตอนนี้แฟนละครหลายคน โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ คงกำลังตกหลุมรัก อยากรู้จักนางเอกสาวน้องใหม่จากละครเรื่อง เผาขน อย่าง "การ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง" กันถ้วนหน้า อิ๊อ๊ะว่าแล้ว เลยจัดให้ พาไปย้อนหลังดูคลิปสุด Exclusive เก็บตกบรรยากาศ กิจกรรมยามว่างสุดชิลของ การ์ตูน ที่ใครเห็นแล้วต้องอมยิ้มตามกันจ้า

การ์ตูน ณัฐฌา  เผาขน

การ์ตูน ณัฐฌา  เผาขน

         โดยคลิปนี้ทีมงานประเดิมภาพบรรยากาศ ด้วยการบุกไปหา การ์ตูน ถึงคอนโดตั้งแต่เช้า เพื่อให้แฟน ๆ ได้สัมผัสไลฟ์สไตล์ตั้งแต่ตื่นนอน ออกกำลังกาย ทานอาหารเช้า ดูทีวี แต่งหน้า ทำผม แบบเป็นกันเองสุด ๆ เมื่อเสริมสวยแต่งตัวเสร็จแล้ว จึงได้เวลาฉายเดี่ยว ออกเดินทางไปล่องเรือสุดชิลล์ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่งานนี้ไม่มีเหงา เพราะบนเรือมีกิจกรรมให้ทำเพียบ ทั้งให้อาหารปลา และได้ทดลองขับเรือเป็นครั้งแรก พอเริ่มเหนื่อยเจ้าตัวก็ขอพักดื่มน้ำ ทานขนม ชมบรรยากาศสองฟากฝั่ง นั่งรับลม สูดอากาศที่ปลอดโปร่งห่างไกลผู้คน พร้อมแชะภาพสวย ๆ เป็นที่ระลึก

การ์ตูน ณัฐฌา  เผาขน

          จากนั้นค่อยมานั่งบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัว และประสบการณ์การทำงานละครเรื่องแรกอย่าง เผาขน ให้ฟัง แถมยังเผยความรู้สึกที่เจอกันครั้งแรก และความประทับใจที่มีต่อพระเอก เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล รวมทั้งความรู้สึกที่ได้รับโอกาสได้แสดงละครฟอร์มใหญ่ที่หลายคนจับตาอย่าง สร้อยนาคี อีกด้วย

         และก่อนจะขึ้นฝั่งจบทริปสุดไพรเวทนี้ ทีมงานยังมีเกม Acting Challenge มาให้ การ์ตูน ทำภารกิจท้าทายความสามารถด้านการแสดงในคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ซึ่งการ์ตูนจะทำได้หรือไม่ต้องไปติดตาม

          รับชม Vlog สุด Exclusive ของ “การ์ตูน” ได้ในรายการออนไลน์สุดฮิป Star Cam การ์ตูน เริ่มอังคารที่ 2 มิถุนายน นี้ ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society และรับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : Ch7HD

การ์ตูน ณัฐฌา  เผาขน

การ์ตูน ณัฐฌา  เผาขน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“การ์ตูน ณัฐฌา” แจงเหตุถอนตัว “กุหลาบเล่นไฟ” ด่วน!

“การ์ตูน” ขอบคุณคนดู “สร้อยนาคี” เผยความรู้สึกผู้กำกับคุณภาพ “อ๊อด ธีระศักดิ์”

“การ์ตูน ณัฐฌา” ทุ่มสุดตัว “สร้อยนาคี” สุดท้าทาย ยก “นาว” สุดยอดนักแสดง

เปิดใจนางเอกวิกหมอชิต “การ์ตูน ณัฐฌา” โดนลากเข้าป่าอีกแล้ว ชวนลุ้นเคมีใหม่ “โดนัท”

ขุ่นพระ! วิกหมอชิตดัน “การ์ตูน ณัฐฌา” ไม่หยุด เปิดโผละครใหม่ดึง “โดนัท” ทั้งรักและบู๊

เรื่องย่อ “ขวางทางปืน”

“หลุยส์ เฮส” ควงคู่ “การ์ตูน” บู๊แหลก “ขวางทางปืน” ดูตั้งแต่ปีนี้

Comments