สุดเจ๋ง! “นาย – แพทริค” ชนะโหวตได้เดบิวต์บอยแบนด์หน้าใหม่จีนรายการ CHUANG 2021

สุดเจ๋ง! “นาย – แพทริค” ชนะโหวตได้เดบิวต์บอยแบนด์หน้าใหม่จีนรายการ CHUANG 2021

0

สุดเจ๋ง! “นาย – แพทริค” ชนะโหวตได้เดบิวต์บอยแบนด์หน้าใหม่จีนรายการ CHUANG 2021

           สร้างชื่อเสียงมาให้ประเทศไทยและยังทำตามความฝันได้สำเร็จ สำหรับ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” และ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” เพราะทั้งคู่แท็กทีมกันเข้ารอบสุดท้ายของรายการเฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ของจีน CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ไม่พอ แต่ยังได้รับความรักจากแม่จีนและแม่ไทย จนทำให้ทั้งคู่มีคะแนนโหวตสูง ติด 2 ใน 11 คนสุดท้ายที่ได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ของจีนในปีนี้อีกด้วย

CHUANG 2021

CHUANG 2021

           โดยหนุ่ม “นาย” คว้าอันดับที่ 5 มาครอง ด้วยคะแนนโหวต 13,898,339 โชว์เสียงร้องทรงพลังในโซโล่เดียวบนเวทีตรึงตาตรึงใจสุดๆ ขนาดเมนเทอร์ยังต้องเอ่ยชม

CHUANG 2021

           ส่วนหนุ่ม “แพทริค” คว้าอันดับที่ 9 มาครอง ด้วยคะแนนโหวต 13,359,428 โชว์แดนซ์โซโล่เต้นกระจาย เรียกว่าหล่อเท่โดนใจแฟนๆเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้พูดความรู้สึกตอนรับตำแหน่งบนเวทีด้วย

CHUANG 2021

           หนุ่ม “นาย” พูดว่า “พวกคุณมอบโอกาสนี้ให้กับผม ขอบคุณบริษัทที่รักผมมากๆ สนับสนุนผมตลอดเวลาไม่ว่าผมจะเป็นยังไง ขอบคุณทุกคนที่สร้างปราสาทให้ผมจนสำเร็จ และตอนนี้ผมได้ยืนอยู่บนปราสาทนี้แล้ว พวกคุณเป็นพลังที่สำคัญของผมจริงๆ ตั้งแต่วันที่ผมเริ่มเรียนภาษาจีนเป็นครั้งแรก วันนั้นผมก็เริ่มเรียนร้องเพลงและเต้น และสิ่งที่ผมเกียจจริงๆก็คือการลดน้ำหนัก ผมชอบกินข้าว แต่ก็ต้องลด เพราะอยู่ในกล้องแล้วผมอ้วนมาก แต่ผมก็พยายามมากจริงๆ และพยายามอยู่กับเพื่อนคนจีน เพราะรู้ว่าภาษาจีนมันสำคัญมากๆ ตอนนี้ผมเริ่มรู้ภาษาจีนแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ สุดท้ายแล้วอยากจะบอกว่าคนข้างนอกที่คิดว่าตัวเองไม่เพอร์เฟกเหมือนผม อยากจะบอกว่าอย่าทิ้งความฝันตัวเอง จงคิดว่าคนอย่างพวกเราทำทุกอย่างได้สำเร็จ ขอบคุณทุกคนมากๆ”

CHUANG 2021

CHUANG 2021

          ส่วนหนุ่ม “แพทริค” พูดว่า “ไม่รู้จะพูดอะไร แต่ขอขอบคุณทุกคน เพราะว่าการที่ผมได้อยู่ที่นี้ ก็เพราะทุกคนสนับสนุนผม ขอบคุณพ่อแม่ที่เชื่อในตัวผม ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ได้อยากมีชีวิตแบบคนธรรมดาเลย ผมเดินทางอย่างโดดเดี่ยว แต่ว่าวันนี้ผมมีทุกคนเดินทางด้วยแล้ว อยากจะขอบคุณรายการนี้มากๆ เพราะว่ารายการนี้เป็นการเดินทางที่ลำบากมาก แต่ว่าก็เป็นประการณ์ที่ดีที่สุดของผม”

         โดยเด็กไทยทั้ง 2 คนได้จะเดบิวต์ร่วมกับเพื่อนๆที่ชนะในรายการในนามของวงบอยแบนด์ “INTO1” (อินทูวัน) และจะมีผลงานตามมากอีกมากมาย โดยเฉพาะงานพรีเซนเตอร์ที่มารอแล้ว 20 กว่าตัว ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีอีกครั้งด้วยนะจ๊ะ

CHUANG 2021

CHUANG 2021

CHUANG 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ย้อนเล่าชีวิตวัยเด็ก ก่อนจะไปเปล่งประกายโด่งดังในวงการบันเทิงจีน

เตรียมลางาน! “นาย กรชิต” ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยพฤษภาคมนี้

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

ส่องแฟชั่นเดินหาดของ “แพทริค ณัฐวรรธ์”

ปังๆ เฮงๆ  “แพทริค ณัฐวรรธ์” … ทุกคนกินเกี๊ยวกันรึยังครับ?

Comments