“อัค อัครัฐ” และดาราร่วมอาลัย “ป้าต้อ จุฑารัตน์” สไตล์ลิสละครรุ่นบุกเบิก

“อัค อัครัฐ” และดาราร่วมอาลัย “ป้าต้อ จุฑารัตน์” สไตล์ลิสละครรุ่นบุกเบิก

0

“อัค อัครัฐ” และดาราร่วมอาลัย “ป้าต้อ จุฑารัตน์” สไตล์ลิสละครรุ่นบุกเบิก

       “อัค อัครัฐ” นักแสดงช่องวัน และดาราจำวนมากได้เขียนและโพสต์เพื่อร่วมอาลัย “ป้าต้อ จุฑารัตน์ โมระกรานต์” สไตล์ลิสรุ่นบุกเบิกที่เป็นตำนานของแอคเซกต์

อ่านข่าวต่อ:ดีใจแทน "เฌอเบลล์" ทวงบัลลังก์นางเอกคู่ "พ้อยท์" ผจญภัยกลางป่า ...

อัค อัครัฐ

       โดย “อัค อัครัฐ” เผยว่า จำได้ว่าตอนผมเล่นละครเรื่องแรก “ดอกโศก” ก็โชคดีได้เจอกับแม่เลย ด้วยความถูกชะตากันเลยทำให้เราสนิทกันไวมาก แม่แต่งตัว ดูแลนักแสดงได้เจ๋งทุกครั้งเสมอ คุกเข่านุ่งโจง ลุกนั่งใส่รองเท้าให้ทุกครั้งแม้ตัวเองจะต้องปวดเข่า แต่ทำไงได้ก็กลัวว่านักแสดงจะไม่หล่อไม่สวยอ่ะเนอะ

อัค อัครัฐ

       ทุกครั้งที่ไปบ้านแม่ก็จะออกมาเล่นกับบรรดากองทัพแมวด้วยกันเสมอ บ่นนู่นบ่นนี่ไปตามประสา แล้วเราก็คอยถามสารทุกข์สุกดิบ อัพเดทชีวิตกันไปเรื่อยเปื่อย ตบท้ายด้วยการกอดลา บอกรักกันไปทุกครั้ง

       เราเคยทะเลาะกันหนักๆทีนึง แม่น่าจะจำได้ วันที่ผมไปแซวชุดที่แม่กำลังแต่งให้นักแสดงชายคนหนึ่ง ที่ผมแซวว่าจะไปแทงสนุ๊กฯที่ไหน แม่โมโหมาก จนผมขอโทษแทบจะไม่ทัน

       ล่าสุดเนตรมหรรณพ ละครออนฯ แม่ยังโทรมาชวนคุยเล่นอยู่เลยว่าสรุปใครร้าย? มึงใช่ไหม? ฮ่าๆๆ รู้แหละว่าแอบคอยเฝ้าดูพัฒนาการของลูกชายคนนี้ตลอด

อัค อัครัฐ

       ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยไลน์กันก็วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา วันแห่งความรัก...ครั้งสุดท้าย

       ขอให้แม่ต้อเดินทางไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ ผมจะเก็บความทรงจำระหว่างเราไว้คอยคิดถึงทุกอย่างที่แม่เคยสั่งสอนเสมอ

รักแม่ต้อครับ

อัค อัครัฐ

       ด้าน “พิม พิมมาดา” โพสต์อาลัย “ป้าต้อ จุฑารัตน์ โมระกรานต์” ว่า

       เป็นข่าวที่ใจหายและเสียใจที่สุดเลยจ้ะป้า ป้าต้อคือรุ่นบุกเบิกทีม stylist ของบริษัท exact ที่พิมพ์เจอป้าตั้งแต่อายุ 18 ร่วมงานกันจริงๆตอนเรื่อง ตะวันตัดบูรพา และต่อเนื่องมาอีกหลายเรื่อง ป้านุ่งผ้าถุงสวยที่สุด ป้าไม่เคยปล่อยให้นักแสดงหูมัน ป้าสอนอะไรพิมพ์เยอะมาก เราอยู่ด้วยกันทีรัยมักจะมีแต่เสียงหัวเราะ วันนี้ป้าไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว พิมพ์กราบลาส่งป้าต้อตรงนี้นะคะ รักป้านะจ๊ะ เป็นห่วงป้านะ (มุกที่เรารู้กัน 2 คน

อัค อัครัฐ

       และ “เต้ย จรินพร”ก็โพสต์ว่า ใจหาย ขอให้ป้าต้อได้เดินทางต่อไปอยู่ในที่ๆดีสงบร่มเย็นนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments