“วิว วรรณรท” เมนต์  “อัค อัครัฐ” หลังได้แผลนี้

“วิว วรรณรท” เมนต์  “อัค อัครัฐ” หลังได้แผลนี้

0

“วิว วรรณรท”  เมนต์  “อัค อัครัฐ” หลังได้แผลนี้
       เรียกว่าเป็นละครฮอตอีกเรื่องของช่องวัน31 สำหรับ หัวใจรักพิทักษ์เธอ  ซึ่งจะเป็นตอนอวสาน คืนนี้  13 มิถุนายน 20:15 น. ทาง #ช่องวัน31

อ่านต่อ:“วิว วรรณรท” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ดีใจคนดูชื่น

วิว วรรณรท

วิว วรรณรท

       ล่าสุด “อัค อัครัฐ”  โพสต์ถึงการทุ่มเทถึงละครว่า  อยากให้มาดูความเก่ง ความตั้งใจ ความทุ่มเทของน้องสาวคนนี้ @villwannarot จากเด็กผู้หญิงที่โคตรจะเป็นผู้หญิง ไม่มีทักษะคิวบู๊ ไม่มี movement พื้นฐาน ไม่มีอะไรที่ตัวละครสารภีจะต้องมี แต่ต้องมารับบทนางเอกสายบู๊
        เบื้องหน้าที่ทุกคนได้เห็นก็ประมาณนึง แต่เบื้องหลังที่ผมได้เห็นคือวิวตั้งใจมาก ทุ่มเท workshop เพื่อเดินเข้าไปหาสารภีให้มากที่สุด ภายใต้ข้อจำกัดเรื่องระยะเวลา แหม่…ก็จะให้เทพเลยในระยะเวลา 2-3 เดือน จากคนที่เริ่มจากติดลบก็ยากหน่อย (ทุ่มเทแค่ไหนเลื่อนดูร่องรอยบาดแผลของนักรบได้เลย 

 

อัค อัครัฐ

อัค อัครัฐ

อัค อัครัฐ

       หลายคนอาจจะวัดความสำเร็จละครจากตัวเลขเรตติ้ง แต่สำหรับผม น้องสาวผมสำเร็จตั้งแต่กล้ารับบทนี้แล้วล่ะ

     ด้าน “วิว วรรณรท”  มาตอบว่าโหยยย พี่อัคอ่าาา ร้องไห้เลย!! ขอบคุณมากๆน้าาาที่supportน้องตลอด ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่อัคอีกนะคะ ไว้เจอกันใหม่น้า
      เธอยังได้ตอบคอมเมนต์แฟนคลับว่าได้ร่วมงานกับ “อัค อัครัฐ”  มาแล้ว 4 เรื่องคือ
4เรื่องแล้วค่ะ ตั้งแต่เรื่อง "รักซ่อนแค้น" A Love to Kill, "รักฝุ่นตลบ" (พี่อัคเล่นเป็นแฟนเก่าวิว) ในกาหลมหรทึกเหมือนจะไม่ได้เข้าด้วยกันค่ะ แล้วก็มาเรื่อง #หัวใจรักพิทักษ์เธอ ได้เจอกันบ่อย แต่ไม่ได้เข้าฉากกันเยอะเท่าไหร่ เรื่องหน้าขอเต็มๆซักเรื่องนะพี่ชายสุดเลิฟ

อัค อัครัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments