“ฮิวโก้-ฮาน่า” รักหวาน ครบรอบ 12 ปี ลั่นเชื่อใจสามีว่าซื่อสัตย์ ไม่นอกใจ

“ฮิวโก้-ฮาน่า” รักหวาน ครบรอบ 12 ปี ลั่นเชื่อใจสามีว่าซื่อสัตย์ ไม่นอกใจ

0

“ฮิวโก้-ฮาน่า” รักหวาน ครบรอบ 12 ปี ลั่นเชื่อใจสามีว่าซื่อสัตย์ ไม่นอกใจ

          เรียกว่าหวานกันสุดๆ สำหรับคู่รักอย่าง “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” และ “ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์” ที่ล่าสุดเพิ่งจะคบรอบ 12 ปีไป งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงความรักครั้งนี้สักหน่อย ซึ่งทั้งคู่เผยว่า 

อ่านข่าวต่อ : 

ฮิวโก้ ฮาน่า ครบรอบ 12 ปี

ฮาน่า : เราโชคดี ถึงบอกว่าครบรอบ 12 ปี ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ตอนที่แต่งงานกัน หลายคนก็บอกว่าเดี๋ยวมันก็อยู่กันไม่รอดหรอก ตอน 12 ปีที่แล้ว วันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด เพราะคุณฮิวโก้มีแต่รักมากขึ้น 

ฮิวโก้ : ใช่ เราก็แตกต่างกันพอที่จะน่าสนใจ มันมีอะไรให้น่าตื่นเต้นตลอดเวลา เพราะว่าเราต่างคนต่างไม่คาดคิดอะไรกันเยอะ ส่วนที่หลายคนอิจฉาบอกผมเหมือนสามีแห่งชาติ คือก็ทำตัวให้น่ารักๆนะ

ฮิวโก้ ฮาน่า ครบรอบ 12 ปี

ฮาน่า : เคล็ดลับนะ รู้มั้ยทำไมวันนี้ยังรักกัน เหมือนเพิ่งคบกัน คือให้สามีหาตัวเราไม่ค่อยเจอ นานๆ เจอที เจอแปบๆ แล้วก็หายแปบๆ ให้เขาคิดถึง 

ฮิวโก้ : ก็จริงนะ น่าจะมีส่วน แต่เราไม่เคยคิดเลย เพราะว่าเราไม่ค่อยอยู่บ้านเนอะ

ฮิวโก้ ฮาน่า ครบรอบ 12 ปี

        ด้านลูกๆ ก็ดีเขายังเรียนกันอยู่ เขารู้จักช่วยแม่ทำงานด้วย น่ารักดี จริงๆ เขาทำทุกอย่างเอง ยังไม่มีตึก ยังไม่มีโกดัง ยังไม่มีที่ไว้ ทุกอย่างอยู่ที่บ้าน ห้องเมื่อก่อนเป็นห้องเก็บกีต้าร์ผม ทุกวันนี้ก็เป็นห้องเก็บแฮริทซ์ ส่งออก เขียนสติกเกอร์ ที่อยู่ ทำเอง

ฮาน่า : ทำด้วยใจ เหมือนเรารู้สึกว่าส่งความสุข คือใครไม่มีปัญหาผม จะไม่รู้นะว่ามันเป็นปัญหาที่หนักในชีวิต มันเป็นความทุกข์ ยิ่งเครียดยิ่งร่วง ยิ่งร่วงยิ่งเครียด แล้วเราเจออย่างนั้นจริงๆ ทุกคนที่ส่งคอมเมนต์ หรือรีวิวมาก็บอกว่ามันหาย พี่ช่วยหนูมาก หนูไม่ต้องใส่วิก หนูไม่ต้องใส่หมว มันมีคุณค่ามากกว่าเงินทองที่เราได้ มันกลายเป็นกำลังใจที่เราอยากทำต่อ อยากจะมานั่งแพ็กเอง จดชื่อเอง อยากจะทำทุกอย่างเอง นั่นถึงไม่อยากรับตัวแทน

ฮิวโก้ ฮาน่า ครบรอบ 12 ปี

         คนถึงบอกว่าทำไมไม่รับ ไม่งั้นเธอรวยเป็นร้อยล้านแล้ว คือเราคิดแทนเขาเยอะ กลัวโดนโกง ทุกอย่างพอเราไปคิดแทนเขามันมันกลายเป็นว่าเราอยากอยู่ของเราไปแบบนี้ ทำทุกอย่างด้วยมือเราเอง อย่างนาดาเขาเป็นคนที่รักการขาย พอบอกปุ๊บว่าพี่จะช่วยขาย นาดารีเควสเลย ว่าคุณแม่ขา ตั้งกล้องหน่อย นาดาจะขายของ

ความเป็นศิลปินของลูกๆ ยังไม่มาเลย ใครจะไปรู้ว่าพอเขาโตแล้ววงการจะมีเป็นยังไงบ้าง สมมติเขากำลังเข้าวงการวันนี้ผมไม่แนะนำให้เป็นนักร้องนะ แนะนำไปทำพอดแคสต์ ฟอร์มของสิ่งที่คนเขาบริโภคมันเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ไม่ห่วงการทำงานอะไรก็ตาม เขาก็ต้องเรียนเด็กทุกคนก็ต้องเรียนก่อน มันถึงมีกฎหมายแรงงานเด็ก เราอยากให้เขาโฟกัสเรื่องเรียนก่อน แต่ถ้าเขาสมมติเขานึกชอบละคร ละครเวที แน่นอนเราก็สนับสนุน แต่ที่สำคัญเรียนก่อน

ฮิวโก้ ฮาน่า ครบรอบ 12 ปี

        ถามว่าฮาน่าเชื่อใจสามี สามีซื่อสัตย์ ไม่กังวลเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อยเลยหรอ คือเขาทำให้เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เราแทบจะรู้เลยว่าเขาอยู่บ้านตลอดเวลา เราออกจากบ้านมากกว่า เพราะฉะนั้นไว้ใจได้

        ด้าน “ฮิวโก้” บอกต่อว่า มันเป็นมาตรฐานขั้นต่ำในการแต่งงานจริงๆ อย่าเพิ่งตื่นเต้นกับมัน เหมือนการตื่นเต้นกับการรับไหว้ การรับไหว้นั่นคือเรื่องปกติ แล้วการไม่นอกใจเมียคือเรื่องปกตินะ

ฮิวโก้ ฮาน่า ครบรอบ 12 ปี

        และที่เวลามีข่าวบ้านเล็กบ้านน้อย หลายคนเอาจะคำพูดของฮิวโก้มาแชร์ คือผมว่าไม่ควรนะ มันเป็นเรื่องของเขา อย่าเอาผมไปเกี่ยวเลย เดี๋ยวไว้ผมมีอัลบั้มออกผมจะพูดอะไรเจ็บๆ ดังๆ ให้อีกสักรอบ แต่ประโยคเก่าๆ ลืมไปได้แล้ว รอประโยคใหม่ๆ

ฮิวโก้ ฮาน่า ครบรอบ 12 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments