“แกงส้ม ธนทัต” ลงสนามลุยภารกิจ “เตะสู้ฝัน” เพื่อสร้างบ้านให้น้อง

“แกงส้ม ธนทัต” ลงสนามลุยภารกิจ “เตะสู้ฝัน” เพื่อสร้างบ้านให้น้อง

0

“แกงส้ม ธนทัต” ลงสนามลุยภารกิจ “เตะสู้ฝัน” เพื่อสร้างบ้านให้น้อง

          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาร่วมพิชิตภารกิจกับ รายการ “เตะสู้ฝัน” สำหรับหนุ่มหล่อเสียงดี “แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” ที่บุกไปยัง จ.สุพรรณบุรี เพื่อร่วมสานฝันให้กับ “น้องนิว – ด.ญ. ณัฐพร สารสุวรรณ” เด็กหญิงหัวใจแกร่ง วัยเพียง 10 ปี ที่ใช้ชีวิตคนเดียว เพราะพ่อแม่หย่าร้างกัน และเติบโตมาโดยมีหลวงปู่เป็นผู้อุปการะ ซึ่ง “น้องนิว” ต้องการหาเงินมามุงหลังคาบ้านที่อาศัยอยู่ข้างกุฏิวัด โดย แกงส้ม ต้องมาร่วมทำภารกิจ “สาลี่วิบาก” ร่วมกับเจ้าถิ่น “สุพรรณ ทองสงค์” นักฟุตบอลกองหลังจอมเก๋าแห่ง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เพื่อสานฝันของน้องนิวให้สำเร็จ

เตะสู้ฝัน

เตะสู้ฝัน

             แกงส้ม เผยว่า “วันนี้สนุกมากครับ ดีใจที่ได้มาเจอพี่ๆพิธีกร 2 สมทั้ง พี่เต๋า สมชาย และพี่สมจิตร โดยเฉพาะพี่เต๋านี่เป็นไอดอลของผมเลย และดีใจยิ่งขึ้นที่ได้มาร่วมทำภารกิจสานฝันให้กับน้องๆ และมาทำภารกิจกับนักฟุตบอลอีกด้วย เป็นรายการที่ทำให้เราได้ทำความรู้จักกับนักฟุตบอลไทยเยอะขึ้น ผมอาจจะไม่ใช่คนที่ดูบอลประจำ แต่พอมีโอกาสได้เจอได้ร่วมงานก็เหมือนเราได้เพื่อนใหม่ บอกเลยครับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะมีผมเป็นคลับเพิ่มขึ้นอีกคน (ยิ้ม) สำหรับน้องนิว คนสู้ฝันของเราวันนี้ ก็ชื่นชมน้องมากๆครับ ตัวเล็กแต่หัวใจใหญ่ เป็นเด็กดี กตัญญูกับคุณแม่ ดีใจที่ได้นำพลังกายของตัวเองมาช่วยน้องครับ ส่วนพลังใจผมให้น้องเกินร้อยไปเลยครับ”

เตะสู้ฝัน

เตะสู้ฝัน

             ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “แกงส้ม – สุพรรณ” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

เตะสู้ฝัน

เตะสู้ฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตะสู้ฝัน” ทำ “จิ๊บ ปกฉัตร” โดดตัวลอยยิงประตูชัยสานฝันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวได้

“ป๋อง กพล” สานฝันให้เด็กชายสู้ชีวิต!! ใน“เตะสู้ฝัน”

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” โชว์ความฟิตช่วงล่าง สู้ภารกิจ “เตะสู้ฝัน” หาเงินทุนการศึกษาให้น้อง

“จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” อาสาสอนมุก “เต๋า สมชาย – สมจิตร” ลั่น! อยากเป็นตลกต้องมีเจ็บตัวกันบ้าง

“โอบ โอบนิธิ” โชว์ฟิต!! แบกแฟนคลับสาวขึ้นหลัง ลุยภารกิจเตะสู้ฝัน

“แพรวา ณิชาภัทร” ผนึก “ดิว ภานุพงศ์” ดาวเตะฉลามชลหาทุนการศึกษาให้น้อง!! ใน“เตะสู้ฝัน”

หัวใจไม่แพ้! “เต๋า สมชาย - สมจิตร” ทึ่งเด็กหนุ่มพิการแขนและขา ผลิกชีวิตด้วยปากกา เป็นสตรีมเมอร์เกมชื่อดัง!!

Comments