“จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” อาสาสอนมุก “เต๋า สมชาย – สมจิตร” ลั่น! อยากเป็นตลกต้องมีเจ็บตัวกันบ้าง

“จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” อาสาสอนมุก “เต๋า สมชาย – สมจิตร” ลั่น! อยากเป็นตลกต้องมีเจ็บตัวกันบ้าง

0

“จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” อาสาสอนมุก “เต๋า สมชาย – สมจิตร” ลั่น! อยากเป็นตลกต้องมีเจ็บตัวกันบ้าง

             คึกคักตั้งแต่เริ่มรายการ เพราะแขกรับเชิญสายฮา “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” มาเยือนรายการ “เตะสู้ฝัน” ที่ยกกองไปถ่ายทำถึงถิ่นย่าโม สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สนามเหย้าของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เตะสู้ฝัน

เตะสู้ฝัน

            งานนี้ “จุ๊บจิ๊บ” พกความฮามาแบบจัดเต็ม อาสาสอนมุกเด็ดๆ ทักษะการเป็นตลกขั้นพื้นฐานที่ทุกคนต้องมี ไม่ว่าจะเป็น การสะดุ้ง หรือช็อตในแบบของตลกมืออาชีพ ให้กับ 2 พิธีกร “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ” ไม้เว้นแม้แต่กัปตันทีม swatcat “เฉลิมพงษ์ – เกิดแก้ว” ก็ยังต้องฝึกทักษะนี้ด้วย แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะบทลงโทษของคนที่ไม่ฮา ต้องมีเจ็บเนื้อ เจ็บตัวกันบ้าง!!

เตะสู้ฝัน

           จุ๊บจิ๊บ เผยว่า “สนุกมากครับวันนี้ ได้สอนเทคนิคนิดๆหน่อยให้กับพี่ๆเค้า เป็นสีสัน เรียกเสียงฮาให้กับชาวบ้าน ที่มาเชียร์ด้วย แต่เอาจริง จังหวะที่พี่เต๋า สมชาย เล่นไม่ได้ แล้วผมต้องยกท่อแอร์มาฟาด พี่เต๋าเค้ามองหน้าผม ก็แอบเสียว สันหลังนิดหนึ่งครับ ไม่กล้าตี (หัวเราะ) ส่วนน้องเหลิม นักฟุตบอลที่มาทำภารกิจด้วยกัน น้องเค้าหน้านิ่งมาก ไม่ว่าจะแฮร่! จะสะดุ้ง หน้านิ่งทุกจังหวะ คิดว่าน่าจะเหมาะกับเตะบอลมากกว่า เพราะหน่วยก้านดีมาก ขายาว เหมาะกับการเป็นนักฟุตบอลแล้วครับ อย่ามาแย่งทางพี่เลย เก็บงานตลกไว้ให้ผมก็พอ”

             นอกจากนี้ ทั้ง “จุ๊บจิ๊บ” และ “เฉลิมพงษ์” ต้องช่วยกันทำภารกิจเพื่อพิชิตเงินรางวัลให้กับ “ด.ญ. สุพรรณิกา นวดกลาง” หรือน้องใบหยก และ “ด.ช.ปกรณ์เกียรติ์ นวดกลาง” น้องใบหม่อน 2พี่น้องสู้ชีวิต ที่ใช้เวลาหลังเลิกเรียนและวันหยุด ปั่นจักรยานขายผัก เพื่อนำเงินไปจุนเจือครอบครัวแบ่งเบาภาระของตาและยาย หลังพ่อแม่แยกทางกัน

          ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมและให้กำลังได้ในรายการ “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564 เวลา18.00น. ทางช่อง 7HD

เตะสู้ฝัน

เตะสู้ฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

50 ปี “เต๋า สมชาย” ทำบุญใหญ่ “เจ้าพ่อเสือ” ฉลองมังกรทอง

“เต๋า สมชาย” สุดปลื้ม ลูกชาย “น้องสุขใจ” ออดิชั่นได้เล่นเป็น “แจ๊ค แฟนฉัน” ในแฟนฉัน เดอะมิวสิเคิล

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์สวมกอด “นัท มีเรีย” บอกเป็นมิตรภาพดีๆ เกิดขึ้นจริง ไม่ได้แสดง

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Comments