ไอเท็มคู่ใจ! ยาดมสมุนไพร “เฌอเอม”

ไอเท็มคู่ใจ! ยาดมสมุนไพร “เฌอเอม”

2.5

ไอเท็มคู่ใจ! ยาดมสมุนไพร “เฌอเอม”
        ถือเป็น “ไอเท็มคู่ใจ” ที่ต้องมีพกติดกระเป๋าไว้เลยนะคะ สำหรับ “ยาดมสมุนไพร” ตรา “เฌอเอม”  เพราะเป็นตัวช่วยที่ดีงามมากกก  ยิ่งในยามที่เราเกิดอาการมึนๆ วิงเวียนศีรษะ ทั้งเมารถ, เมาเรือ หรือรู้สึกอาการหวัดคัดจมูก พร้อมช่วยบำรุงหัวใจ เราก็สามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้ทันที เพราะหลังจากใช้มาหลายยี่ห้อแล้ววันนี้แอดเลยไม่ลังเลใจที่จะแนะนำ “ยาดมสมุนไพร” ตรา “เฌอเอม” ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรแท้ๆ มากคุณค่ากว่า 10 ชนิดกับความสดชื่นที่อยากให้คุณได้ลอง

เฌอเอม ยาดมสมุนไพร

        เพราะตัวนี้บอกเลยว่า…กลิ่นไม่ฉุน ดมแล้วไม่แสบจมูกค่ะ แถมยังมีกลิ่นของเนื้อสมุนไพรแท้ๆ แบบธรรมชาติให้ได้ชื่นใจ ที่สำคัญพกพาง่ายมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร ทั้งหลอดพลาสติกธรรมดา, หลอดพลาสติกโบราณ รวมไปถึงแบบกระปุกโลหะ ปิ๊กป๊อก ในราคาสบายกระเป๋า

เฌอเอม ยาดมสมุนไพร

        ยิ่งช่วงนี้อยู่ในช่วงเฝ้าระวังสถานการณ์โควิด-19 อีกทั้ง PM2.5ก็กำลังกลับมา หลายคนต้องสวมใส่แมสก์เป็นประจำ อาจทำให้มีอาการอึดอัดหรือหายใจไม่ค่อยสะดวกไปบ้างใช่มั้ยคะ  ยาดมสมุนไพรจึงเหมาะที่สุดค่ะ! หรือลองเปิดใจกับอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ อย่าง “พิมเสนน้ำ” ตรา “เฌอเอม” มาทาเบาๆ ที่หน้ากาก จะช่วยให้เราหายใจคล่องขึ้น สบายโล่งจมูก และลดโอกาสเชื้อเข้าสู่ทางลมหายใจได้ด้วย รับรองว่าสบายคลายความอึดอัดได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

เฌอเอม ยาดมสมุนไพร

        เอาเป็นว่าสำหรับใครที่สนใจ ผลิตจากสมุนไพรไทยแท้ ๆ จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีและให้ผลดีต่อสุขภาพ ต้องนี่เลยค่ะ “ยาดมสมุนไพร” ตรา เฌอเอม  หรือเลือกสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย คลิกได้เลยที่นี่ >> https://cheraim.com/ โทร. 02-891-2324 , Email: info@cheraim.com หรือ Line@cheraim

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments