เปิดวาร์ป 4 ไอดอล "ไรซ์-กาฟิวส์-มาร์ค-ป๋อมแป๋ม" ในโปรเจค "เดบิวต์" จาก LINE IDOL

เปิดวาร์ป 4 ไอดอล "ไรซ์-กาฟิวส์-มาร์ค-ป๋อมแป๋ม" ในโปรเจค "เดบิวต์" จาก LINE IDOL

0

เปิดวาร์ป 4 ไอดอล "ไรซ์-กาฟิวส์-มาร์ค-ป๋อมแป๋ม" ในโปรเจค "เดบิวต์" จาก LINE IDOL

           หลังจากได้รับเสียงตอบรับจากผู้สมัครทั่วประเทศกว่า 2 พันคน ในที่สุดก็ได้ 4 ไอดอลยุคดิจิทัลกลุ่มแรกของเมืองไทยในโปรเจค “เดบิวต์” (DEBUT) โดย LINE IDOL "ไรซ์ - ณฐิฏ กวีกรณ์วงศ์, กาฟิวส์-พันธุ์ธัช กันคำ, มาร์ค - ภาคิน คุณาอนุวิทย์ และ ป๋อมแป๋ม - แทนรัก อัศวเลิศลักษณ์" งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม 1 สาวได้ผ่านการออดิชั่นและได้เซ็นสัญญากับ LINE ประเทศไทย พร้อมเตรียมตัวเข้า “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” เพื่อฝึกทักษะ ร้อง เต้น การแสดง และการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์เพื่อฝึกทักษะรอบด้านสู่การเป็น InfluenceStar (อินฟลูเอนซ์สตาร์) ไอดอลนิยามใหม่ที่แตกต่างและครบเครื่องทุกทักษะทั้งงานสายบันเทิงและการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่พร้อมจะโลดแล่นในวงการบันเทิงยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีจาก LINE

LINE IDOL เดบิวต์

ทำความรู้จักทั้ง 4 ไอดอล แต่ละคนเป็นใครกันบ้าง?

            "ไรซ์ - ณฐิฏ กวีกรณ์วงศ์" หนุ่มหน้าหวาน รักอิสระ ยิ้มชวนละลาย สายไฮแฟชั่น ชอบดูภาพยนตร์เป็นชีวิตจิตใจตั้งแต่เด็กจนโต จนเกิดความหลงใหลในโลกภาพยนตร์และงานเบื้องหลัง จึงเป็นที่มาของการเรียนด้านภาพยนตร์แม้ว่าคุณแม่อยากให้เรียนหมอก็ตาม ไรซ์ชอบดูดวงและติดโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก ไรซ์เป็นบัณฑิตจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แต่แม้ว่าไรซ์จะหลงใหลงานเบื้องหลัง ไรซ์ก็เคยชิมลางงานเบื้องหน้าและดูท่าจะติดใจซะแล้ว แอด LINE Official Account ได้ที่:@ricerere

LINE IDOL เดบิวต์

           “กาฟิวส์ - พันธุ์ธัช กันคำ” หนุ่มเหนือหน้าใส หุ่นหน้าซบ ที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นที่อยากจะโลดแล่นในวงการบันเทิง มีดีกรีความสามารถครบเครื่องเป็นเด็กกิจกรรม ทั้งนักกีฬาว่ายน้ำ เล่นเทนนิส เทควันโด และเป็นนักดนตรี Saxophone และ Trombone สมัยมัธยม กาฟิวส์จบการศึกษาจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจ้าตัวบอกว่าแม้จะดูเรียบร้อยแต่ถ้าสนิทด้วยเมื่อไหร่ก็จะคุยด้วยไม่หยุด หนุ่มกาฟิวส์ยังกระซิบอีกทีว่า Jackson Wang วง GOT7 คือที่สุดของไอดอลของเขาเลย แอด LINE Official Account ได้ที่:@garfieldpkk

LINE IDOL เดบิวต์

           "มาร์ค - ภาคิน คุณาอนุวิทย์" หนุ่มมาดเซอร์ จอมทะเล้น ขี้เล่น ที่มาพร้อมกับความฝันอยากเป็น "ตลกคาเฟ่" ถึงขั้นขอให้คุณพ่อพาไปดูบ่อยๆตอนเด็กๆ มาร์คมาพร้อมกับดีกรี "อดีตนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทย" คว้าแชมป์โลกอันดับ 3 มาแล้ว แต่ใครจะคิดว่าหนุ่มมาดทะเล้นคนนี้จะเป็นคนจริงจังและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มาร์คกลายให้กำลังใจและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเพื่อนอยู่เสมอ จนทำให้มีอีกหนึ่งความฝันในการทำงานในวงการบันเทิงที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจคนอื่นๆได้ในเวลาเดียวกัน แอด LINE Official Account ของ มาร์ค ภาคิน ได้ที่: @mark.pakin

LINE IDOL เดบิวต์

           "ป๋อมแป๋ม - แทนรัก อัศวเลิศลักษณ์" สาวน้อยสุดเท่ ขาลุย ที่มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสจนได้ฉายาว่าทานตะวัน ป๋อมแป๋มเป็นเจ้าแม่กิจกรรมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ชอบที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี วาดรูป ถ่ายรูป ดำน้ำและเซิร์ฟ รักทะเลเป็นชีวิตจิตใจแบบที่ต้องไปแทบทุกอาทิตย์ ป๋อมแป๋มชื่นชอบการท่องเที่ยวสายเอ็กซ์ตรีมและงานจิตอาสา เคยเป็นครูอาสาที่สปป.ลาวและทำงานกับมูลนิธิช่วยเหลือสุนัข สาวน้อยคนนี้ยังเชื่ออีกว่าคนเราสามารถสร้างแรงจูงใจให้กันและกันได้ แอด LINE Official Account ได้ที่: @pompamworld

LINE IDOL เดบิวต์

           งานนี้ นอกจากจะมี 4 ไอดอลแล้ว โปรเจคเดบิวต์ยังมีอีก 3 Trainees อย่าง "ต้า - ธนินรท์รัฐ วาศศรีวัฒน์, พลอย - ชนิกานต์ โศภิษฐ์วิศิษฎ์ และ ซอนย่า - กรกนก แตงงาม" ซึ่งเป็นผู้ที่ร่วมออดิชั่นและฉายเสน่ห์เกินกว่าจะไม่ได้ไปต่อ จึงได้รับคัดเลือกให้เซ็นสัญญากับบริษัท และร่วมฝึกทักษะพร้อมสำหรับงานในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน

LINE IDOL เดบิวต์

           โดยทั้ง 4 ไอดอล และ 3 Trainees จะต้องร่วมฝึกฝนทักษะของวงการบันเทิงยุคใหม่ใน “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” โปรแกรมเวิร์คช็อประยะเวลา 4 เดือนที่สร้างขึ้นโดยรวม 5 ไอดอลเทรนเนอร์ 5 วงการมาเครี่ยวกรำ นำโดย ครูเกี้ย ณธกฤต จาก LINE ประเทศไทย (Headmaster) ถ่ายทอดความบทบาทการเป็นอินฟลูเอนเซอร์และทักษะการใช้เทคโนโลยีเครื่องมือดิจิทัลเพื่อเข้าถึงผู้ติดตามอย่างมีประสิทธิภาพ, ครูโค้ดดี้ อรรถพล (Creative Content Trainer) ถ่ายทอดทักษะการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ให้คนอยากดู, ครูบิว อรพรรณ (Acting Trainer) ถ่ายทอดทักษะการแสดง ปูพื้นฐานแน่น พร้อมต่อยอดในวงการบันเทิง, ครูแนน วาทิยา (Voice Trainer) ถ่ายทอดทักษะการร้องเพลง พร้อมทักษะการใช้เสียงให้น่าฟังและมีเอกลักษณ์ และ ครูเจด้า อภิสราฐ์ (Dance Trainer) ถ่ายทอดทักษะการเต้น เพิ่มความมั่นใจ ให้เคลื่อนไหวอย่างมีเสน่ห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments