เปิดกลเม็ดเคล็ดไม่ลับมัดใจ "สกาย วงศ์รวี"

เปิดกลเม็ดเคล็ดไม่ลับมัดใจ "สกาย วงศ์รวี"

0

เปิดกลเม็ดเคล็ดไม่ลับมัดใจ "สกาย วงศ์รวี"

      เป็นนักแสดงที่ใครหลายๆคนหลงรักเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อ "สกาย วงศ์รวี" เพราะเวลาที่เจ้าตัวส่งยิ้มมาให้ทั้งสาวแท้และสาวเทียมใจละลาย จนแทบจะนอนตายกองอยู่ตรงนั้น แถมเขายังเป็นคนที่ไม่มีสเปคสาวในใจ ขอแค่ทัศนคติดีและคุยกันรู้เรื่องก็โอเค แต่แฟนๆรู้หรือไม่ว่า...ตั้งแต่เล็กจนโต "สกาย" ยังไม่เคยผ่านการมีแฟนมาเลยสักคนเดียว Oh My God! หล่อ ออร่าจับขนาดนี้รอดมาได้ยังไงเนี่ย!

      วันนี้"ดาราเดลี่"เลยมีกลเม็ดเคล็ดไม่ลับมัดใจ "สกาย" มาฝากสาวๆ เพราะถ้าเรารู้ว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร จะได้เอาใจหนุ่มคนนี้ถูกไงละจ๊ะ

      เห็น"สกาย"เป็นหนุ่มหล่อดูแมนๆชอบฟุตบอลทีมเชลซีแบบนี้ แต่จริงๆแล้วเป็นผู้ชายสายหวาน เพราะเขาชอบกินขนมหวานมากๆ ชนิดที่เรียกว่ากินแทนข้าวได้เลย เมนูที่ชอบมากที่สุดคือ "เค้กช็อกโกแลต" ว้าว...รู้แบบนี้แล้วเดี๋ยวรีบไปสมัครเรียนทำขนมหวานเลยจ้า 

สกาย วงศ์รวี เเฟชั่น

สกาย วงศ์รวี เเฟชั่น

      อาหารอิตาเลียนก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ "สกาย" ช๊อบชอบ เพราะเขาชอบทานอาหารประเภทแป้งหรืออาหารฝรั่ง และแต่ก่อนเขาไม่ชอบกินผักเลยนะ แต่เดี๋ยวนี้เริ่มหัดกินผักแล้วนะรู้ยัง? ถึงแม้จะกินคู่กับหมูสามชั้นก็เถอะ ปรบมือสิคะรออะไร... ผู้ชายกินผักน่ารักจะตาย อร๊ายยยยเขิน.

สกาย วงศ์รวี เเฟชั่น

สกาย วงศ์รวี เเฟชั่น

      ต้องยอมรับว่า "สกาย" เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามองมากคนนึง เพราะฝีมือการแสดงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่เห็นเขาอายุแค่ 22 ปี แบบนี้ แต่เวลาอาบน้ำเขากลับชอบร้องเพลงยุค 90 เช่น วง Nuvo เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่หายากจริงๆ

      ต้องบอกเลยว่า "สกาย" เป็นคนหล่อจิตใจดีและยังเป็นคนที่รักสัตว์มากอีกด้วย โดยเฉพาะ "สุนัข" ซึ่งเขาอยากเลี้ยงสัตว์มากๆ แต่ก็น่าเสียดายที่คุณแม่ไม่อนุญาตให้เลี้ยงแมวหรือสุนัขที่บ้าน

สกาย วงศ์รวี เเฟชั่น

      ต่อกันที่สไตล์การแต่งตัวของ "สกาย" ซึ่งเขาเป็นหนุ่มที่แต่งตัวง่ายๆสบายๆ อย่างแนวเสื้อยืดกางเกงยีนส์เนี่ยแหละ เพราะมิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายใส่ยังไงก็ดูดี และยังเหมาะกับอากาศที่ร้อนแรงในประเทศไทยอีกด้วย

 

สกาย วงศ์รวี เเฟชั่น

สกาย วงศ์รวี เเฟชั่น

      ปิดท้ายกันที่เคล็ดลับหน้าใสไร้สิวของ "สกาย" นั้นก็คือ ACNE- AID ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าคุณจะผิวมันหน้าเป็นสิวง่ายแค่ไหนก็หมดทุกปัญหา อย่าให้สิวทำให้คุณหน้าเสีย ช้อปเลยที่ลาซาด้า https://c.lazada.co.th/t/c.0Eo8FW

     ว้าว...Hot deal ลดสูงสุด 40 % หรือรับคูปองส่วนลด 225 บาท โปรเด็ดที่ขาช้อปพลาดไม่ได้ ลดเยอะตลอดเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น!!

สกาย วงศ์รวี เเฟชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments