เรื่องย่อละคร "เริงริตา"

เรื่องย่อละคร "เริงริตา"

0

เริงริตา

เริงริตา

เริงริตา
แม้เลือกเกิดไม่ได้..แต่เลือกไขว่คว้าสิ่งที่ดีกว่าได้ เมื่อโอกาสทองผ่านเข้ามาในชีวิตพริตตี้ธรรมดาๆ คนหนึ่ง มีหรือ..ที่เธอจะไม่หยิบฉวยโอกาสนั้น แต่แรงริษยาและเรื่องราวฝังใจในวัยเด็กของเธอมีมากเกินกว่าใครจะควบคุมได้ สุดท้ายจึงกลายเป็นไฟ เผาใจตัวเอง! ระวี (สมาร์ท –กฤษฎา พรเวโรจน์) และ เจนิส (เอมี่ - เอมิกา กลิ่นประทุม ) แต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี

เริงริตา

เริงริตา

แต่ไม่มีลูกด้วยกันสักที ทั้งคู่พยายามทุกวิธีทั้งแบบธรรมชาติและการทำกิฟต์ ซึ่งกฤษณ์ (เอ - อนันต์บุนนาค) และ รัชนี (ต่อง – สาวิตรี สามิภักดิ์) พ่อแม่ของระวีต่างลุ้นและตั้งความหวังไว้อย่างมากว่าจะได้อุ้มหลานทันที แต่ระวีกลับไม่ซีเรียสไม่ว่าเจนิสจะมีลูกให้เขาได้หรือไม่ก็ตาม เพราะไม่ใช่ประเด็นสำคัญของชีวิตเขา ยังไงเขาก็รักเธอเสมอ

เริงริตา

เริงริตา

แต่นั่นกลับกลายเป็นสิ่งที่ทำให้เจนิสยิ่งรู้สึกผิดมากขึ้น เธอคิดอยู่ตลอดว่าเธอเป็นคนที่ทำให้ครอบครัวไม่สมบูรณ์ จนกระทั้งเจนิสได้เจอกับ ริตา (เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) พริตตี้สาวสวยผู้โหยหาความรัก ที่เคยมีเรื่องบาดหมางฝังใจเจ็บแค้นเจนิสมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเจนิสรู้สึกชอบพอและถูกใจริตา

เริงริตา

เริงริตา

แต่ริตากลับใช้โอกาสนี้แทรกตัวเข้าไปทำลายชีวิตครอบครัวของเจนิส ใช้เวลาเพียงไม่นานผู้หญิงทั้งสองคนก็สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความหนักใจของระวีผู้เป็นสามี และ กานดา (เจี๊ยบ - ชมพูนุช ปิยธรรมชัย) เพื่อนสนิทของเจนิส ที่พยายามเตือนว่าริตาดูไม่ปรารถนาดี แต่เจนิสก็ไม่เชื่อและหาเหตุผลมาเข้าข้างริตาได้ทุกครั้ง

เริงริตา

เริงริตา

แล้วเจนิสก็เกิดความคิดจะให้ริตาท้องลูกให้กับระวี เธอจึงจ้างให้ริตามาเป็นคนดูแลเธอ เพื่อที่จะหาจังหวะให้ริตากับระวีมีความสัมพันธ์กัน ในขณะที่ นนท์ (ลี - ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) น้องชายเจนิสพอได้เจอริตา ก็เกิดชอบริตาเพราะเธอเป็นผู้หญิงสู้ชีวิต กล้าได้กล้าเสีย ในทางกลับกัน ริตาก็รู้สึกดีกับนนท์ แต่ต้องตัดใจในทุกครั้งเพราะความแค้นที่ฝังใจเป้าหมายที่เธอจะเอาคืนเจนิสให้ได้

เริงริตา

เริงริตา

ฟากเจนนิสเองก็โดนรัชนีกดดันเรื่องลูกหนักขึ้นเรื่อยๆ จึงรีบทำตามแผนที่วางไว้ทันที โดยพยายามเปิดโอกาสให้ทั้งระวีกับริตามีความสัมพันธ์กัน ถึงแม้ว่าเจนิสรู้สึกปวดร้าวอยู่ในใจลึกๆ แต่เธอก็เต็มใจทำ ส่วนระวีก็อึดอัดแทบบ้าและหาทางหลีกเลี่ยงทุกวิถีทางที่จะมีความสัมพันธ์กับริตา

เริงริตา

เริงริตา

เพราะเขารู้ว่านั่นเป็นการทำร้ายเจนิสทางอ้อม ความสัมพันธ์ของระวีและริตา จะถลำลึกไปตามแผนของเจนิสหรือไม่ และเมื่อเจนิสรู้ความจริงว่าริตาเองก็จงใจเข้ามาทำลายชีวิตเธอตั้งแต่ต้น เจนิสจะตอบโต้และชิงทุกอย่างที่เคยเป็นของเธอกลับคืนมาได้ไหม แล้วความรักของนนท์กับริตาจะลงเอยยังไง

เริงริตา

เริงริตา

ติดตามชมความสนุกเข้มข้นของเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน ละครเรื่อง “เริงริตา” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 13 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

เริงริตา

เริงริตา

รายชื่อนักแสดง
เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า รับบท ริตา
เอมี่ - เอมิกา กลิ่นประทุม รับบท เจนิส
สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ รับบท ระวี
ลี - ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ รับบท นนท์
ต่อง – สาวิตรี สามิภักดิ์ รับบท รัชนี
เอ – อนันต์ บุนนาค รับบท กฤษณ์
ไก่ - สุปราณี เจริญผล รับบท นฤมล
เจี๊ยบ - ชมพูนุช ปิยธรรมชัย รับบท กานดา
กิ๊ฟ - วรรธนะ กัมทรทิพย์ รับบท ธวัช
นุ่น - สุทธิภา คงแนวดี รับบท ปิงปอง
เฟย - ภัทร เอกแสงกุล รับบท เบียร์
รัชนก แสง-ชูโต รับบท ครูสมพร

อำนวยการสร้าง : สถาพร พานิชรักษาพงศ์
บทโทรทัศน์ : ปณธี กำกับการแสดง : โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล
สร้างสรรค์โดย : ประกายฟ้าโปรดั๊กชั่น
ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. 2563 ทางช่อง GMM25

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments