เรื่องย่อ “ศีรษะมาร”

เรื่องย่อ “ศีรษะมาร”

0

      เรื่องย่อ “ศีรษะมาร” 

ศีรษะมาร

         เรื่องราวของ ปิลันธา วิเชียรภัทร(หยาด หยาดทิพย์) หรือ  “ปี๋ ไฮโซสาวและดีไซนเนอร์ชุดชั้นในแบรนด์ดัง เธอเป็นสาวสังคมเจ้าเสน่ห์ แต่เธอมีความลับ...นั่นก็คือ เธอมีพลังจิต ปี๋อาศัยอยู่กับคนใช้ผู้ซื่อสัตย์ พร (แทค ภรัณยู) ในบ้านวิเชียรภัทรตั้งแต่พ่อและแม่ของเธอเสียไปครั้งสมัยเธอยังเด็ก กระทั่งปีนี้ ดร.ปีติ (วิลลี่ แมคอินทอช) อาของเธอก็กลับมาอยู่บ้านวิเชียรภัทรกระทันหันพร้อมแผนการทดลองฟื้นคืนชีพคนตาย               

ศีรษะมาร

ศีรษะมาร

         ในขณะเดียวกัน ปี๋ ได้พบกับ สักการ (สมาร์ท กฤษฎา) แพทย์นิติเวชชื่อดัง และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับเขา พร้อมพยายามตีตัวออกห่าง กรณ์ (ชิน ชินวุฒ) นักธุรกิจหนุ่มสุดฮ็อตที่ตามจีบเธอ ทุกอย่างเหมือนราบรื่น เว้นแต่ว่า เธอได้พบกับคนที่เธอเกลียดที่สุด นั่นก็คือ แมวเหมียว (ยีน เกวลิน) ลูกสาวของ สุดา (เต๋า สโรชา) เมียน้อยของพ่อเธออีกครั้ง ซึ่งเป็นต้นเหตุให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ สักการ เริ่มระหองระแหง

ศีรษะมาร

ศีรษะมาร

         คืนหนึ่งหลังจาก ปี๋ ทะเลาะกับสักการอย่างรุนแรงเธอขับรถกลับบ้านฝ่าความมืดจนเกิดอุบัติเหตุ ศีรษะของเธอหลุดออกจากร่าง แต่ด้วยพลังจิตที่แข็งกล้า ปี๋ไม่ยอมตายจนกว่าเธอจะได้ครองรักกับ สักการ เธอจึงถือศีรษะตัวเองกลับบ้านและขอให้ ดร.ปีติ ช่วยต่อหัวให้เธอ ด้วยพรสวรรค์ของ ปีติ น้ำยา Life1 ที่คิดค้นมาเพื่อรักษาสภาพศพ และพลังจิตเหนือมนุษย์ของ ปี๋ ทำให้ ปีติต่อหัวให้ ปี๋ ได้ แต่ร่างกายที่กำลังจะเน่า ทำให้ ปี๋-ปีติ และ พร ต้องหาร่างที่สมบูรณ์แบบที่สุดมาต่อให้ และร่างที่ ปี๋ ต้องการที่สุดนั่นก็คือ ร่างของ แมวเหมียว” และเธอต้องกินเลือดประทังชีวิตรอเพื่อจะได้ร่าง!! ติดตามได้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 - 21.30 น.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments