เมื่อละครกลายเป็นเรื่องจริง “นิ้ง ชัญญา” ตรวจพบเนื้องอกในสมอง

เมื่อละครกลายเป็นเรื่องจริง “นิ้ง ชัญญา” ตรวจพบเนื้องอกในสมอง

0

เมื่อละครกลายเป็นเรื่องจริง “นิ้ง ชัญญา” ตรวจพบเนื้องอกในสมอง

            ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวสุดติสท์อย่าง "นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์" ได้มีโอกาสโดดมารับบท “เอย” ในซีรีส์ดราม่าคอมเมดี้อย่าง The Deadline (เดอะเดดไลน์) ซึ่งกระแสตอบรับจากคนดูต่างยกนิ้วชมว่า สนุกครบรส ทั้งตลก ทั้งซึ้ง ทั้งเศร้า โดยเฉพาะตัวละครเอย สาวผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่สาว “นิ้ง” ทุ่มเทกับบทขนาดลงทุนยอมโกนหัวจริงเพื่อซีรีส์เรื่องนี้ แต่เรื่องราวดันเริ่มไม่ตลก เมื่อเรื่องแต่งในละครได้กลับกลายมาเป็นเรื่องจริงขึ้นในตอนนี้

อ่านข่าวต่อ : รู้จักไอดอลสาวเท่ “นิ้ง ชัญญา” กับการรับบท “เอย” ใน The Deadline 

เนื้องอกในสมอง ป่วย

            เพราะล่าสุดสาว “นิ้ง” ได้ตรวจพบก้อนเนื้องอกในสมอง หลังจากที่อยู่ๆ
เจ้าตัวปวดหัวหนักจนต้องเข้ารับการทำ MRI เพื่อสแกน และแพทย์ก็ได้แจ้งว่าพบก้อนเนื้อในสมองฝั่งขวา งานนี้ทำเอาเจ้าตัวออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยแคปชั่นที่ว่า

เนื้องอกในสมอง ป่วย

เนื้องอกในสมอง ป่วย

            “สุดไม่หยุดดดด จากความฝันกลายเป็นความความจริง และจากซีรี่ย์สู่ชีวิตจริงซะงั้น (บทบาทหน้าจะไม่เชื่อ100%แล้วเชื่อ90พอ55) เรื่องราวสามสี่วันที่ผ่านมานี้สุดยอดมาก สุดมากจริงจนตัวเองยังทึ่ง สารภาพเลยค่ะว่า ร้องไห้และหัวเราะไปพร้อมๆกับร้องเหี้ยตลอดเวลา แบบเห้ย ไม่อยากจะเชื่อ ชีวิตคนเรามันจะแบบนี้ได้เลยหรอวะ รีบจังอะ คือหนูมีความเชื่อว่า หากมนุษย์เราคิดมันขึ้นมาได้ ทุกอยากมันเกิดขึ้นจริงได้และเป็นไปได้หมดไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พอเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวเองก็ไม่ได้ประหลาดใจอะไรมาก แต่ก็ช็อคตอนได้ยินประมาณนึง (ทุกวันนี้เหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่นฝันๆอยู่ตลอดเวลาคิดว่าคงต้องใช้เวลาปรับตัว) หลังจากคุยกับตัวเองไปมาสักพัก ก็ตอบตัวเองแบบตรงไปตรงมาว่า เออ ชีวิตมึงมันเป็นแบบนี้แหละ 555 พอยอมรับแล้วก็ไม่ยากละ ก็เป็นไปแล้วอะทำไรไม่ได้ ที่ทำได้คือหลังจากนี้ จะต้องรักษายังไงทำไรต่อคือเรื่องที่ต้องคิด (หลังจากรู้ก็คือยังยุ่งไม่หยุดวิ่งดำเนินเรื่องทุกอย่างเหนื่อยสุดสุด) หนูว่าที่มันเกิดขึ้นกับหนูก็เพื่อให้หนูรู้ว่า ความรู้สึกมันเป็นยังไงแน่ๆ จะได้เข้าใจคนอื่นมากขึ้น และก็คงเพื่อทดสอบความแข็งแกร่งหนูแหละ อิอิ (แต่ครั้งนี้โหดกับหนูเหมือนกันน้า เหมือนโดนอันติอะ ชีวิตไม่เคยเรียบง่ายสวยหรูเลยตั้งแต่เกิดมาเนี่ยยย อ้าว ถ้าง่ายง่ายก็ไม่ใช่ชัญญาดิ เค! /เตรียมอัพเวล พูดเลยนะคะว่า ชัญญายอดนักรบบบบ คอยดูเลยค่ะ ถ้าหนูผ่านมันไปได้ ใครใครก็ผ่านมันไปได้ เดี๋ยวหนูจะลองให้เองว่าผ่านมันไปได้มั้ย จะสู้งับ สู้สุดใจจจจ รู้อยู่นะคะว่าทุกคนต้องตาย และวันหนึ่งหนูก็คงต้องตายแหละ แต่ไม่ใช่วันนี้ และเร็วเร็วนี้แน่แน่ #chanyathewarrior #thedeadline”

เนื้องอกในสมอง ป่วย

            แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ได้เขียนไว้อีกว่า ไม่มีทางยอมแพ้กับชะตาชีวิตที่ต้องพบเจออย่างแน่นอน ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอเป็นกำลังใจ ให้สาว “นิ้ง” ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ด้วยความราบรื่น

เนื้องอกในสมอง ป่วย

เนื้องอกในสมอง ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments