เปิดใจ “จุ๋ย” กับการเป็นผู้จัดฯ ครั้งแรก ปัดหวง “พุฒ” เล่นเลิฟซีน

เปิดใจ “จุ๋ย” กับการเป็นผู้จัดฯ ครั้งแรก ปัดหวง “พุฒ” เล่นเลิฟซีน

0

เปิดใจ “จุ๋ย” กับการเป็นผู้จัดฯ ครั้งแรก ปัดหวง “พุฒ” เล่นเลิฟซีน

 

        ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดฯ ครั้งแรกกับการทำละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ก็เลยอยากทราบความรู้สึกจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ พร้อมปฏิเสธไม่ได้หวงสามีอย่าง “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” หากต้องมีการเล่นฉากเลิฟซีนหลังดึงร่วมงานเป็นพระเอกประกบ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ให้ฟังด้วยว่า

จุ๋ย ผู้จัด พุฒ เลิฟซีน ครั้งแรก

         ก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะเหมือนเป็นหน้าที่ใหม่ อย่างตอนที่เป็นนักแสดงก็จะมีหน้าที่แค่รับผิดชอบบทบาทการแสดงเท่านั้น แต่พอมาในฐานะผู้จัดละครต้องรับผิดชอบทุกคนในกอง ไม่ใช่แค่นักแสดง ยังมีทีมงานที่จะต้องดูแลตลอดทั้งเรื่อง ที่ได้มาเป็นผู้จัดฯ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ของช่อง PPTV ผู้ร่วมทุนมาจากประเทศจีน ที่ให้โอกาส มองเห็นในศักยภาพของเรา คือตอนแรกทางช่องก็มีการมาถาม เราก็ปรึกษากับทางเขา ก็บอกว่าลองทำดู ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างประสบการณ์จากการเป็นนักแสดงก็ได้มาเยอะ และยังได้เห็นประสบการณ์จากพี่ๆ ผู้จัดฯ ที่เคยไปเล่นให้ด้วย แต่ได้เห็นถึงความยากลำบาก ปัญหาหลายอย่าง ต้องทำใจเตรียมตั้งรับ มองว่าทุกงานทุกอาชีพมันก็ต้องเกิดปัญหาอยู่แล้ว แต่จะต้องผ่านมันไปให้ได้ รับได้มีการขอคำปรึกษาจากพี่ในวงการ แต่เลือกที่จะปรึกษา และรู้สึกโชคดีที่ได้ทีมงานที่ดีคอยช่วยเหลือซัพพอร์ต

จุ๋ย ผู้จัด พุฒ เลิฟซีน ครั้งแรก

         อย่างผู้กำกับฯ ได้ “พี่นาย สรัสวดี” มากำกับให้ ซึ่งพี่เขาเป็นคนที่ทำการบ้านมาละเอียดมาก เวลาคุยประชุมกัน ไปดูโลเคชันถ่าย สนุกมาก เหมือนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ได้คนที่ทำงานทุ่มเทตั้งใจจริงๆ ก็รู้สึกดีใจ เพราะเราทั้งเป็นนักแสดง ทำธุรกิจ หรือพอมาทำผู้จัดฯ ก็ทุ่มเทเช่นกัน

จุ๋ย ผู้จัด พุฒ เลิฟซีน ครั้งแรก

         ส่วนที่ได้ประเดิมเรื่องแรกก็ดึงเอาสามีอย่าง “พุฒ พุฒิชัย” มาเล่น ก็ทางประเทศจีนเขาอยากให้เขามาเป็นพระเอก เพราะว่ามีชื่อเสียงอยู่ที่จีน และอยากได้ "ใหม่ ดาวิกา" มาเป็นนางเอก ซึ่งน้องเขาก็อาจจะไม่รู้จักในฐานะนักแสดง แต่รู้จักในฐานะที่เป็นนางแบบที่สวย มีคนตามเยอะ และเขาก็มีศักยภาพเหมาะมากๆ ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย และเป็นนางเอกที่มีชื่อเสียงที่โน่นด้วย และโชคดีทางจีนซื้อไปฉายที่โน่นแล้วตั้งแต่ยังไม่ได้ทำเลย ก็หวังอยากให้น้องเขาประสบความสำเร็จเพิ่มไปอีก และ “พุฒ พุฒิชัย” รวมทั้งนักแสดงทุกคนที่เลือกมาร่วมงานด้วย ทั้งนี้รู้สึกเหมือนกับทาง “พี่หน่อย บุษกร” มาก ก็เลือกไม่ได้ ทางจีนรีเควสท์พระเอกมาให้เป็น “พุฒ พุฒิชัย” แต่เราก็เลือกบทบาท อย่างวันนี้เลือกสัมภาษณ์แยกกันเพราะไม่อยากให้ติดภาพครอบครัว อยากให้เขาจิ้นกันในละคร อยากสลัดภาพการทำงานแยกออกไปก่อน

จุ๋ย ผู้จัด พุฒ เลิฟซีน ครั้งแรก

         ถามว่าบทเลิฟซีนหากสามีต้องเล่นก็ไม่หวง อยากให้จิ้นมาก ก็ไว้ใจกันและกันอยู่แล้ว การทำงานก็แยกแยะได้ เขาก็ผ่านเลิฟซีนมาเยอะ มาเล่นให้เราก็ไม่เป็นไร เรื่องนี้อยากให้เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ให้คนดูจริงๆ ขำๆ ถ้ายังจ้างอยู่เราจะเลือกพระเอกที่ไม่ใช่สามีแน่นอน และมีคิดไว้แล้ว

          ส่วนเรื่องมีลูกก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ มีก็ได้ไม่มีก็ยังไม่เป็นไร ยังไม่ถึงจังหวะที่มี ถ้ามีก่อนงานผู้จัดฯ แบบนี้คงลำบาก เขาคงมาในเวลาที่ถูกที่ควร ถ้าไม่มีก็ยังรักเขาอยู่เหมือนเดิม เรื่องอายุบางคนอายุ 42 ปีก็ยังมีได้อยู่ เราก็มีได้ถ้าปรึกษาคุณหมอ แต่ยังไม่จริงจังขนาดนั้น ปล่อยชิล ถ้ามาช่วงนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะมีหลายคนที่ดูแลงานให้ได้ และไว้ใจผู้กำกับฯ อย่าง “พี่นาย” ด้วย เรื่องนี้วางแพลนไว้หมดแล้ว เหลือแค่การถ่ายทำเท่านั้น

จุ๋ย ผู้จัด พุฒ เลิฟซีน ครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments